Tìm hiều chuyện ms như phim JAV!

Lượt xem: 9,368

windstrike77

Thượng Uý
Nhập Môn Massage
1/11/12
Chủ đề
36
133
78
41
0 ₿
Có ae nào đi ms mà được thư giãn cho các e hay gần như thế như trong phim JAV chưa :cool:. Mấy e thư giãn cho mình, mình cũng làm e sung sướng hoặc hơn nữa là lên đỉnh luôn :D:p, tại phòng ms luôn nha, không tính tới z hay ra ks. Thường thì chắc chỉ có mối ruột may ra mới được như thế :rolleyes:. Cái này không cần share số, chỉ cần cho biết kinh nghiệm đã trải qua :p.
 

Thần Long

Tổng Tư Lệnh
Administrator
Thành viên BQT
Administrator
9/4/15
Chủ đề
15
2,885
1,897
HCM
14,452 ₿
Cừu Long
Ad nghe bác nói mà nhớ lại câu chuyện nay ấy.
Số là hôm đó ad tiếp hội massage ở Cần Thơ lên chơi trong đó có Mr Chì của Style. Cơm no rượu say cũng đã gần 1h khuya thế là mấy anh em kéo nhau vào Regal (nơi đây hồi xưa là 1 nhánh của Đại Nam mới mở hồi năm 2013. Giờ thì bọn hàn quốc đã thuê lại) ad vừa tới và hỏi có phòng không chú quản lý bảo là hơi trễ đang đóng của nhưng mà cũng ráng. Các bác biết ráng thế nào ko? ..... 4 em ktv từ thang mấy đi xuống tầng hầm thì bị quản lý kêu lên lại mà ngặt một nổi 4 người đó lại đi chung thang máy với tụi Ad. Kkkkkk 3 em kia thì vui vẻ nói chuyện chỉ riêng 1 em có vẻ hơi buồn và im lặng. Ad nghĩ thầm "cầu trời lát đừng dính em này nhá".
Nhưng người xưa có câu ghét của nào trời trao của đó quả thật và phòng được 5' thì em mở cửa....... Ad trúng độc đắc được ngay em mặt ngầu. Nước mắt 2 hàng định qui phục nằm xuống. Nhưng với vài kinh nghiệm nhỏ nhoi học lóm các sư huynh đệ Ad hoán chuyển tình thế từ việc làm khách đi massage chuyển qua "anh kỹ thuật viên yoni bất đắc dĩ" ..............(to be continue...)
Ad tắm biển chút mấy em đang kêu la quá anh e thông cảm lát Ad bù.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: windstrike77 and phong8888

bosszuro

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
24/10/15
Chủ đề
1
178
35
34
0 ₿
Hơi bị bá đạo đó Ad, đã từng với 1 em quen 2 năm. Mình thì thời gian đầu mới đi ms thì ko có thư giãn, đi em đó gần cả năm mà ko có thư giãn nên ẻm cứ gạ gạ. Lần đó đang ms đầu và ngồi dậy ms lưng mà ẻm cứ mơn trớn thế là mình tém ẻm luôn nhưng ko có Z nha. Vì mình kĩ tính nên hơi sợ mấy cái vấn đề sức khoẻ khi đi ms mà vui vẻ. Những chỗ ko chất lượng mình chỉ đi với bạn bè cho vui thôi. Ý kiến riêng của mình ai chê chửi thì nghe, thanks!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: windstrike77

windstrike77

Thượng Uý
Nhập Môn Massage
1/11/12
Chủ đề
36
133
78
41
0 ₿
Huynh có thể mô tả thêm biểu hiện của e nó lúc đó ko và cảm giác của huynh lúc đó thế nào, có bị kích thích ko. Cám ơn huynh đã chia sẽ :D
 

nobita

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
23/10/15
Chủ đề
2
101
37
38
0 ₿
Thanh niên cứng :D
 

Thần Long

Tổng Tư Lệnh
Administrator
Thành viên BQT
Administrator
9/4/15
Chủ đề
15
2,885
1,897
HCM
14,452 ₿
Cừu Long

Vẫn ở tư thế ngồi, Ad suy nghĩ ngay đến việc em đang mêt mà bị kêu quay trở lại làm mà em lại là đứa mệt nhất nữa oke em thế thì cái thứ em cần là hành động quan tâm chia sẽ một cách rất thật lòng cùng với anh mắt vô cùng đồng cảm.

"Chắc em mệt lắm... anh không matxa đâu qua đây... ngồi đây nè"

ad thay đổi chiến lượt quá nhanh quá mượt mà nhưng thấy hơi thiếu thiếu sự thuyết phục nên chơi thêm câu nữa

"Anh không có ý đi muộn như vầy để làm phiền em đâu anh biết giờ này đáng ra em phải được đi về rồi nhưng tại anh phải tiếp khách mà là khách quan trọng nữa anh ko đi ko được nên cuối cùng lại gặp em ở đây, Thôi thì ngồi đây nè xem như ngồi thư giãn đợi giờ về nhé" có vẻ như em cũng cảm động..... em qua ngồi cạnh Ad. Giờ phút ấy ad vẫn còn giữ mình thanh bạch và văn minh lịch sự.......... (to be continue, sorry đến giờ trả bài....)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: danchoi666 and Doifieubac

KaChiuSoa

Tham Mưu
Người Truyền Cảm Hứng
Moderator
30/3/15
Chủ đề
72
1,470
1,145
0 ₿
Juno Emmons
Rồi xong hiểu luôn,bác thớt dò trúng đài lão Ad :eek:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: danchoi666

ozawa

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/10/15
Chủ đề
8
155
53
33
0 ₿
Admin viết 1 khúc ngừng 1000phut, anh em đang ngóng
 

windstrike77

Thượng Uý
Nhập Môn Massage
1/11/12
Chủ đề
36
133
78
41
0 ₿
Bó tay Ad, có 1 cái RP mà cắt thành mấy khúc :eek:. Đang tính chờ vài ngày xem ae phản hồi thế nào, mình RP trải nghiệm của bản thân :cool:. Dù sao cũng cảm ơn Ad chơi câu view kiểu này :rolleyes::D.
p/s: hé lộ chút là ko trực tiếp dùng tay :p:D
 

BlueA

Tập Sự
Bé Tập Massage
8/4/16
Chủ đề
0
11
0
0 ₿
Lót dép ngồi hóng "Yoni ký sự" của các bác còn hơn cô dâu 8 tuổi...
 

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
218
1,699
1,214
0 ₿
T thì đc matxa BJ Japorn Style ít nhất cũng 5,6 lần, nói là matxa chứ mấy lần đó t toàn bị mấy em đè ra hấp diêm, Hido thì yếu ớt lắm nên ko có sức kháng cự đành nhắm mắt đưa....súng đầu hàng lun:p, mấy em toàn nội công thâm hậu chơi hấp tinh đại pháp hút cạn hết tinh khí của t mà còn nuốt ừng ực, đặc biệt là em Ma nữ đại dâm Phụng Thủy hút và nuốt sạch sẽ tinh khí của t rồi mà còn bắt t phải cho em uống thêm 1 lần nữa mới chịu! T năn nỉ a hết sức rồi, tha cho a but k đc đành chơi lun câu e đòi a thì k đc tính tiền lần này vậy mà e nó cũng chịu lun và t bị rút cạn kiệt tinh khí hôm đó về nhà nằm bẹp như chuột chết tới hơn 10h sáng mới dậy nổi @@:confused:
 

windstrike77

Thượng Uý
Nhập Môn Massage
1/11/12
Chủ đề
36
133
78
41
0 ₿
Lộn kèo rồi huynh, đang nói chuyện mình phục vụ ngược lại các e :D Dù sao cũng cám ơn về RP.
 

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
218
1,699
1,214
0 ₿
đọc câu mở đầu của t chưa? tất nhiên t bít chú đang nói chủ đề nào, t thì chỉ nói là chỉ mới đc mấy em matxa BJ kiểu Nhật như phim JAV thôi:D
 

bosszuro

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
24/10/15
Chủ đề
1
178
35
34
0 ₿
Rất kích thích bác à. Mình nhớ vào mùa mưa năm trước, say sưa đang ngồi cafe mà hồn lại cứ nhớ em. Vác con đt ra nhắn cái tin vu vơ thế nào mà lại bị em gài vào bẫy. Xách con xe phóng ngay qua quận 3 ngay.
Em nói "Nếu a vô em sẽ ở lại chơi với anh tới sáng luôn". Mình thì thích có qua có lại, em thì chịu ở lại thế lào mà mình ko chịu đi. Nới thật uống cafe 1 mình nên xem gái ra vào quán nó bị thèm hehe.
Trở lại với cao trào, hoàn tất thủ tục massage xong nếu như mọi lần ôm ấp hun hít xong thì thôi rồi về. Nhưng ko hiểu sao tầm cả tháng em cứ khiêu khích mấy chỗ hưng phấn của mình khắp nơi trừ thằng nhỏ em ko bao giờ rờ vào vì em biết mình sẽ chặn tay em lại.
Hôm đó mình chơi quả liều bác ạ, em mân mân mình ở thế ngồi mình cũng vòng đôi bàn tay ra sau tém quả đồi phía sau. Mình nắn cũng mạnh tay lắm, WTF sờ rông nó rách các bác ạ(mình sẽ giải thích). Nghe cái tẹt moá máu nó lên tới não tụt luôn cái ngoài luôn ko hiểu sao em á 1 cái nghe thấy ghét. Mình quay lưng lại ở thế ngồi giúp em tuột xuống thấp tí nữa ở trên vẫn để thế, mình thì thích dưới trống không mà trên đầy đủ tiện nghi, sợ lột ra nó ko như ý.
Cái gì tới nó cũng tới, cái mồm cứ ăn cài tay cứ chà chà chùi chùi chét chét. Mình chợt nhớ tới sắp hết time mình ghé tai nói nhỏ hết giờ locker vào thì chết. Em nói " Anh yên tâm em dặn hắn từ trước rồi". Shit ko lẽ mình bị gài ta, thôi kệ chơi tiếp.
Thôi dài quá đi masage cái mai uống cafe viết tiếp zị!
P/s: Vụ cái sờ rông rách. Em nó nói vì em mới tắm nên ko có silip để thay nên mặc quần lót bằng giấy. Em nó bảo ở cơ sở của em có 1 loại quần lót giấy cho riêng ktv. Vụ này bác nào rành thì giải thích cho mọi người nha. Mình thì thấy cái quần đó giấy cũng dai và mịn lắm á.
Bye!
 

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
218
1,699
1,214
0 ₿
Loại quần lót giấy chuyên dùng cho váy siêu ngắn, mấy em nhân viên văn phòng sành điệu cũng thích mặc cái loại này khi mặc váy công sở, t đi matxa lúc móc lốp mấy em thì thường xuyên gặp cái quần lót giấy này, 10 em thì khoảng 7 em có mặc cái này
 

BlueA

Tập Sự
Bé Tập Massage
8/4/16
Chủ đề
0
11
0
0 ₿

Huynh đài có hiểu biết thật là sâu rộng...tiểu mỗ đây bái phục! bái phục!
 

Thần Long

Tổng Tư Lệnh
Administrator
Thành viên BQT
Administrator
9/4/15
Chủ đề
15
2,885
1,897
HCM
14,452 ₿
Cừu Long

Ọc... oc... mới thở oxy xong.
Ad ngồi cạnh em quan tâm hỏi han mà không làm em phiền lòng, bằng tất cả sự tôn trong ad biến chuyển em từ mệt mỏi sang hứng thú. Và thế là em bắt đầu cởi mở em không ngồi cạnh nữa mà bước xuống đứng đối diện ad mà sao lúc ấy tự bản thân ad cảm nhận được có cái gì đó nó bừng bừng trong em.

Trong đầu nghĩ "Ái chà chà hôm nay gặp may là cái chắc" quả đúng như dự đoán các bác có biết không đúng là định mệnh trong lúc 2 đứa giỡn qua giỡn lại thì vô tình em chạm phải ...... và ad lúc đó như thằng con trai tuổi dậy thì cảm giác ngại ngại chung với em cảm giác đó nó có sự mắc cỡ có sự úp mở và như là "bên trong đã tỏ nhưng mặt ngoài còn e" nó phiêu lắm các bác ạ. và thế là y như phim hàn quốc Ad tận dụng khoảnh khắc lâng lâng đó....... ad tiến đầu về phía gần sát giữa cổ và vai ***, khoảnh khắc ấy như là khoảnh khắc quyết định vì nếu em thụt lại có nghĩa là quân ta đại bại... còn nếu ngược lại thì sẽ giải phóng hoàn toàn như 30/4 kkkkkkk.
(*** tại sao phải tiến về phía Cổ vai mà không trực tiếp , các bác biết không lần đầu xuất binh nên chọn địa thế đừng tốt quá cũng đừng xấu quá. Tốt quá như hôn môi thì em sẽ nghĩ rằng ông này bộp chộp không an toàn- Mà xấu quá như cứ giỡn hoài như vậy sẽ hết giờ) Ad chọn phần cổ và vai vì nơi ấy ấm và nhạy cảm lắm các bác ạ vô được ắt thắng kkkkkk)

Các bác biết sao không ................
 

Iiijigsawiii

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
20/2/16
Chủ đề
1
8
5
0 ₿
Bác ad ác dã man xon ngan. Viết chút chút thành chương như phim kiếm hiệp thế này thì ae hóng chắc chết mất :))