HTGD Tìm hy vọng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai - Bình Dương

Lượt xem: 3,404

SBOBet

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
23/4/22
Chủ đề
17
37
35
0 ₿
Chào mừng quý bạn và các vị. Lại là mình đây. Chả là hôm nay mưa gió quá nên cũng nứmg sảng giữa trời âm u. Lại xách con Super Honda đi kiếm người chăm sóc thằng em. Lâu r cũng chưa đi lại đường Nguyễn Thị Minh Khai hay còn gọi là đường AB. Đu ngang qua tiệm Cỏ Mây của 1 member trên này share thì thấy quán vắng nên thôi đi qua. Lên tới cái dốc thì bên trái có quán HTGĐ GIA HUY ( bảng màu vàng ). Vô trong đó có 1 em Mb cỡ 3x. Da trắng dáng tầm 1m55. Mặt cỡ 7đ. BJ trung bình 6đ. Tạm chấp nhận đc. Rổ giá 200k. Em này là chủ của 1 số quán HTGĐ cũng trên con đường này. Do ko có nhân viên nên ẻm làm luôn.
Lên đó 1 xíu cũng có 1 tiệm mà ko hợp gu nên thôi.
Cũng trên con đường đó qua khỏi cây xăng 1 xíu cũng có 1 tiệm HTGĐ Gia Bảo. Cùng chủ Gia Huy. Em làm tóc ngắn, quên hỏi tên. Dáng cao gần 1m65, da trắng, mặt có xíu mụn. BJ cho 3đ thôi. Chủ yếu HJ. Khuyên không nên đi.
Lên 1 xíu nữa cũng có 1 tiệm HTGĐ GIA HUY bảng hiệu màu xanh. Có 1 em tầm 25t, 1 mb 30t. Mình đi em 25t. Vô chỉ sục tay, kêu BJ thì làm dc vài cái rồi dùng tay tiếp, bướm em có mùi nên các bác nên cân nhắc. Không biết em có bệnh phụ khoa hay không thì em không chắc. Mb thì mình chưa thử. Giá 170k
***** Mình đi nhiều quán là vì chưa xuất nên thử làm chuột bạch xem sao. Đi nhiều chưa ra nên thôi quay về kẻo mưa gió ngập đường.
 
  • Haha
  • Like
Điểm cảm xúc: Pharmacity, kimonochi and LSO