Q.3 Tìm Lại Kỹ Niệm Xưa Với 01 Tokyo Q.3

Lượt xem: 2,333

Tiểu Bạch Mã

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
9/12/19
Chủ đề
3
3
1
25
0 ₿
Đi tokyo cũng kha khá lần, vẫn là kỹ niệm với em 01 mà những ngày đâu đến đây đã được gặp em, nay lại nhớ về những kỹ niệm xưa cũ nên quyết định tìm lại em để ôn lại kỹ niệm.
Em 01 cũng đã làm khá lâu tại đây nên ae nào thương đi thì chắc cũng đã có cơ hội gặp được em. Em đã qua độ teen và đã có nhiều kinh nghiệm nên những ai biết tokyo về những ngày đầu thì chắc cũng nhớ về em này.
Lên ngồi xông hơi một lúc thì em gõ cửa rồi bước vào phòng, vẫn đúng như kịch bản từ trước đến giờ, em chào hỏi vài câu rồi cũng nhận ra người quen, gương mặt quen thuộc này thì em không lấy làm lạ nữa, thế là cả hai tâm sự với nhau về những điều thường ngày một lúc trước khi đi đến phần sung sướng.
Em có kinh nghiệm trận mạc phong phú nên vào tắm là gần như được hưởng full service, dù chỉ là phần khởi động nhẹ trước khi lâm trận nhưng cũng công nhận là rất phê với phần BJ của em nó. Thêm vào đó vẫn là những câu nói mang đậm chất dâm của em làm thằng em cứ thế mà vùng vẫy trong miệng em.
Rồi đứng cho em lau người sạch sẽ xong lên nằm chờ nuru, em thoa gel ít để da thịt được cọ xát với nhau nhiều hơn thế nên phần ms này của em không chê vào đâu được. Thêm vào đó là những kỹ năng trên giường của em phải gọi là quá ngon nên cứ nằm liêm diêm mắt mà tận hưởng. Đến lúc xong phần kích thích thì chuyển đến BJ thế ngược, được ngắm nhìn kỹ hơn và móc vét khắp v4 của em thì công nhận sướng tê người, khởi động một lúc thì vào với tevet em mới bắt đầu cho ra một dòng suối nóng, đang trên đà cơn hứng nên thằng em cũng bất ngờ phóng đạn, sướng run người lên bần bật với em, rồi lại kéo em nằm xuống để tâm sự một lúc trước khi phải nói lời tạm biệt, em vẫn rất ổn với phần Sv bù lại cho ngoại hình và tuổi tác.
 

Vương Minh Long

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
16/12/19
Chủ đề
7
17
5
34
0 ₿
EM 01 này hình như làm lâu rồi phải không bác ? Trước có thấy ae Rp nhiều về sau này ít lại nên không để ý