Tìm Về Vùng Đất Của Sự Sung Sướng - Massage Tokyo Q.3

Lượt xem: 2,679

Minh Kha

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
18/10/19
Chủ đề
13
24
13
34
0 ₿
Sau bao ngày mệt mỏi bên bàn làm việc đầy giấy là giấy, giờ mới được giải phóng để tìm lại chính mình nên tranh thủ lúc thảnh thơi phi thẳng qua Massage Tokyo Q.3 làm ngay 1 vé Massage để giải tỏa áp lực tinh thần và thể xát.
Đến được Massage Tokyo Q.3 cũng đã hơn 8h tối, ngoài trời bắt đầu những cơn gió lạnh lộng hành ngang dọc, chui ngay vào sảnh rồi uống tí nước, đợi ông bạn đến trước mua vé xong thì đến lượt mình chốt luôn cái VIP 2 rồi cũng lên phòng như bao anh em khác. Vào đến nơi thì vẫn là hương thơm quen thuộc của Tokyo ngày nào, rồi thì cũng vào ngồi xông hơi một tí để làm nóng cơ thể, xua tan cái lạnh lẽo một tí rồi cũng sẵn tiện trải nghiệm cho đầy đủ bài. Ngồi được tí thì một bé gái dễ thương bước vào phòng, thế là hí hửng ra chào hỏi, làm quen để hiểu ý bé hơn. Dò hỏi một tí thì biết được bé mang mã số 35, dáng người thì khá ổn còn tính tình thì dễ thương, nói chuyện ngọt nên cũng khá là kết bé ngay từ màn làm quen, để đánh giá sơ bộ về bé thì như sau nhé:
Face: Trẻ, teen, có nét xinh duyên dáng.
Skin: Trắng mịn màn, thêm tí hồng hào của độ tuổi đôi mươi.
V1: Vừa vặn, hệ cam sành, dễ xoa nắn, nhào nặn thoải mái.
V2: Thon gọn, dễ ôm ấp, dáng người thế là chuẩn.
V3: Tròn vừa tay bóp, mát lạnh, da dẽ mịn màn.
V4: Cắt tỉa gọn gàn, thơm tho đúng chuẩn gái mới lớn.
Service: Đa dạng, đầy đủ bài bản, nhiều skill hấp dẫn, đáng để khám phá cho sung sướng cuộc đời.
Sau màn chào hỏi cũng như là ngồi cho hạ nhiệt cơ thể xong thì vào với màn tắm nude khá là sung sướng cuộc đời. Vào màn là khởi động, kích thích nhau cho tạo cảm giác rồi mới vào bài chính là BJ tại chỗ, tại bồn tắm luôn, cảm giác mới mẻ khá sung sướng. Rồi sau phần sung sướng đó là đến ngay với màn Massage còn đỉnh hơn thế nữa, bằng kỹ thuật Massage Nuru, bé đưa mình vào với sự phê pha khi cặp bưởi ấm áp và tròn trịa cứ chà xát và lướt khắp cơ thể không ngừng nghĩ. Sau khi phần lưng đã xong xui, bé chuyển sang phần ngực rồi lướt tới thằng em mình để tung skill kích thích trước. Khi thằng em đã bắt đầu cứng lên vì sung sướng thì bé mới vào bài BJ tiếp theo, bằng những kỹ thuật kích thích sung sướng lạ thường, bé khiến thằng em mình nghe theo lời chỉ dẫn của bé. Rồi khi những nhịp BJ vào đến thời gian cuối, bé tiếp tục ngậm mút thêm tí nữa, rồi vuốt ve nhẹ nhàn cho thằng em đạt tột đỉnh để dễ dàng xả lũ trong sung sướng vô bờ bến. Kết thúc một vé Massage quá là thoải mái tại Tokyo Q.3 tổng thiệt hại cả vé và típ là 1m4 nhưng vẫn cảm thấy rất xứng đáng với những gì mà bé mang lại.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Bác Ba Khía

Betapmasssage

Binh Nhất
Bé Thích Massage
9/12/19
Chủ đề
3
59
10
0 ₿
Hix hôm qua đi cùng đứa bạn đi vé nuru. Service mệt thì ok không nói nhưng matxa khỏe thì từ nhân viên đến quản lý phán ở đây ko có matxa khỏe.
Nói chung ai yếu thì ra sớm chứ nó ko có canh time đâu.
Hy vọng mod vào xem xét chỉnh đốn lại cơ sở này nha
 

Minh Kha

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
18/10/19
Chủ đề
13
24
13
34
0 ₿
Ùm bác, mình cũng thấy như bác, nhưng được cái là phần tắm nude vs massage nuru khá thích nên cũng không để ý phần massage khỏe cho lắm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Betapmasssage

Betapmasssage

Binh Nhất
Bé Thích Massage
9/12/19
Chủ đề
3
59
10
0 ₿
Hix nhưng 700k tiền vé chỉ để vậy không đáng cho lắm tầm 500k tiền vé và tiền tip 700k là ok