Tin Hot cùng mod - Diễn biến mới vụ cô gái bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Lượt xem: 1,365

Rubi

Tham Mưu
Moderator
Thành viên BQT
Moderator
4/5/18
Chủ đề
100
651
368
0 ₿
- Người phụ nữ liên quan đến vụ xông vào phòng trọ đánh cô gái tới tấp vì ghen tuông, sau đó lột áo, nắm tóc lôi ra đường đã đến công an trình diện.
Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) – người có liên quan đến vụ xông vào phòng trọ đánh đập Loan (tên đã đổi, 19 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) - rồi lột áo, lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người đã ra trình diện. Tuy nhiên, do Mỹ Anh đang nuôi con nhỏ nên sau khi ghi lời khai, công an đã cho người này về nhà.


Loan bị đánh đập, xé áo trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh: Cắt từ clip
Trước đó, chiều 4/5, Mỹ Anh phát hiện chồng mình cùng *** bạn đang ở trong phòng trọ của Loan trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 7, TP Sóc Trăng) nên nổi cơn ghen. Mỹ Anh cùng nhiều người xông vào phòng trọ khống chế, đánh đập Loan.

Người này còn lột áo "tình địch", nắm tóc lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau khi vụ việc xảy ra, Mỹ Anh rời đi. Còn nạn nhân được vào bệnh viện điều trị.

“Mỹ Anh và 2 người em của cô ấy vô cớ đánh đập em tôi gây thương tích rất nặng. Hai người em giữ tay em tôi để Mỹ Anh đánh vào đầu và bụng. Ngoài ra, còn xé áo em tôi…có nhiều người chứng kiến khiến em tôi rất xấu hổ với bạn bè. Mỹ Anh đã xúc phạm nhân phẩm, danh dự của em tôi một cách nghiêm trọng”, đơn tố cáo của người thân Loan.

Theo tìm hiểu, Loan và Mỹ Anh từng là bạn của nhau. Sau khi vụ việc xảy ra, Loan cho rằng không dám gặp mặt mọi người.


Cô gái nói đây là cú sốc cực lớn trong cuộc đời vì bị đánh đập, lột áo, để lộ những phần nhạy cảm của thân thể trước mặt nhiều người.

Ngoài ra, Loan còn tố Mỹ Anh đã gửi clip gửi khắp nơi, tung lên mạng khiến cô không dám nhìn mặt ai.
"Nguồn Tin Sưu Tầm"
 

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿
Lại có báo để đọc, góp ý xíu che mặt thôi để +18 cho AE rửa mắt nha @Rubi hihi:p
 

GAtapMASXA

Tù Binh
Banned
30/11/17
Chủ đề
20
945
274
36
0 ₿
Hihi ... đúng chồng ko lăng nhăng thì đâu có xảy ra mấy cái vụ này. Mà cái này ông nói đó nha trên đây hình như cũng có nhìu ông như vậy lắm đó, coi chừng bị ăn Gạch nèk... cho tui ném 1 viên nha vì tui nằm trong dsach đó , kaka...:p:cool::cool::cool: