Tình em đậm đà - 27 ozawa

Lượt xem: 3,902

Lehai86

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
3/12/17
Chủ đề
18
25
100
0 ₿
Lần trước có bác nào làm nguyên cái list của ozawa, hôm nay mình cũng đóng góp 1 bài chơi. Chả là hôm nay làm xong mưa gió nên kiếm chỗ trứ mưa luôn. Mà gặp khách xong cũng gần ngã 6 dân chủ nên ghé vào ozawa cho tiện. Làm luôn 1 bài về cho các bác.

Bên này thì lên sóng bên mình cũng lâu rồi, cơ sở vật chất thì cũng bình thường nên mình không nói nữa. Bỏ qua các bước thủ tục dưới quầy lấy vé để tiến đến nấc thang thiên đường. Được locker dắt lên phòng thì mình cũng tip em 20k tiền dắt qua cổng. Vào đến phòng mình ngồi đợi chút cho phòng xông có chút khói rồi vào xông. Trời lành lạnh chút mà vào phòng xông đã lắm. Không biết chút nữa bên cạnh em có được ấm lòng không chứ giờ là thấy ấm người trước rồi đó. Ngồi chút thì cũng nghe tiếng gõ cửa, nhìn ra ngoài trong làn khói hư ảo là một em gái bước vào. Lung linh huyền ảo quá, như lạc vào cõi tiên vậy.

ở đây sương khói mờ nhân ảnh

ai biết tình ai có đậm đà

Ngồi trong phòng xông mà lòng nôn nao quá. Chẳng biết tình em có đậm đà. Mà chẳng nhẽ cứ ngồi mãi đây, cũng đành bước ra đối diện với thực tại, đối diện với em với tình em. Mình bước ra thì em quay đầu lại. Mình chủ động mở nụ cười thiện cảm, em cũng e thẹn cười. Có lẽ lúc bắt đầu mình chưa cảm nhận gì được nhiều, em thì cũng làm đúng bài như thường lệ. Mời mình lên ghế ngồi, đợi chút vào bồn tắm cho mình lau khô người rồi đưa mình lên giường. Cũng không trách được, 2 người xa lại ở với nhau trong một căn phòng nhỏ thôi mà. Chỉ là tạm bợ, chỉ là ở cùng nhau một lúc, đâu ai trách ai được. Nhưng đến lúc em đấm cho mình thì em cũng bắt đầu mở lời. Anh có hay ghé đây hok? Và thế là câu chuyện bắt đầu. Mình với em nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Từ chuyện em bắt đầu làm lúc nào hay mình lần đầu đi là khi nào. Vừa nói chuyện vừa giỡn vừa cười. Căn phòng đã bắt đầu có tiếng cười vang chứ không còn không khí tĩnh lặng như ban đầu nữa. Mình với em có lẽ đã bắt đầu đã gần gũi hơn, và em lên tiếng như muốn gần mình thêm chút nữa… em thư giãn cho anh nhen… uh hihi. Và thế là mọi chuyện bắt đầu.

Em dần áp vào mình, càng ngày càng sát hơn. Da thịt đụng chạm nhau, cảm giác cũng nảy sinh từ từ. Mình ban đầu chỉ nhẹ nhàng lấy tay vuốt tóc em qua một bên trong lúc em đang âu yếm, đang hôn lên người mình. Nhưng có lẽ như thế chưa đủ, cảm giác cứ càng ngày càng dâng trào. Cho đến khi em bắt đầu Bj thì mình cũng không giữ nổi bình tĩnh nữa. Tay mình vòng thẳng xuống dưới để xe nhẹ vòng 4 của em. Mình mới để tay khẽ vào thì em cũng hưởng ứng dạn nhẹ 2 chân ra. Bấy giờ thì mình mới thực sự cảm thấy thoải mái khi khám phá em chứ không phải như lúc đầu. Giờ đây không còn cảm giác của 2 người xa lạ ở cạnh nhau nữa mà giống như đôi tình nhân lâu ngày gặp lại vậy. Em rên khẽ theo nhịp tay của mình và cang ngày Bj càng sâu, càng nhiệt tình hơn. Cô bé của em đãn bắt đầu rỉ nước, em rên liên hồi, thêm một lúc nữa thì em lách qua một bên để bj cho mình luôn. Mình cũng để em làm việc của mình nên không khám phá nữa. Nhắm mắt tận hưởng cảm giác sung sướng được thêm chút xíu thì mình cũng gục ngã. Em làm xong cho mình thì cũng nằm luôn trên người mình, 2 anh em thở hổn hểnh. Ôm mình thêm lúc nữa thì em xin phép ra ngoài, dọn dẹp xíu. Lúc sau em có quay lại nằm nói chuyện với mình xíu. Xong mình cũng từ biệt ra về. Trước lúc về cũng nhớ hỏi em mới biết em số 27. Hẹn lần sau thăm em tiếp. Mà lần sau có lẽ sẽ khác lần này nhiều lắm. Nghe em hẹn ước vậy lòng mình cũng háo hức. Để đầu tháng sẽ ghé lại em.
 

Leenguyen

Tập Sự
Bé Thích Massage
21/2/19
Chủ đề
0
78
8
40
0 ₿
Tình em đậm đà tình anh chỉ thích được ngậm và ra
 

pentalinh86

Tập Sự
Bé Thích Massage
18/4/19
Chủ đề
0
78
3
37
0 ₿
Bé 27 thư giãn cũng được. Được cái bé sn 2000 cho bác nào thích gái trẻ