Vĩnh Long Tô Châu Vĩnh Long - Tô Châu Y quán và cuộc phục hồi công lực hết nước chấm

Lượt xem: 5,461

Lệnh Hồ Sung Sướng

Binh Nhất
Bé Tập Massage
8/8/22
Chủ đề
3
17
8
0 ₿
- Lời nói đầu tiên Sung mỗ xin gửi lời chào thân ái nhất đến với các đạo hữu gần xa, chúc các đạo hữu luôn có sức khỏe và thành công trong cuộc sống để có thể chia sẻ cho nhau kinh nghiệm cũng như những cung bậc xúc cảm trong thế giới MS đầy mê hoặc này.
- Tiếp theo Sung mỗ xin mạn phép rì viu lại chuyến ms đầy cảm xúc tại MS Tô Châu (P3-TPVL) của mình:byebye:

- Chuyện là hôm rồi Sung mỗ có trận quyết chiến 300 hiệp cùng các huynh đệ trong zang hồ (đi nhậu) từ sáng đến 5h chiều cũng đã trúng độc, thọ thương khá nặng, cũng may nhờ 1 vị sư huynh đồng môn có đem dư Thổ địa phù nên cả 2 phù ngay về thành dưỡng thương. Không ngờ xe-vờ bị lỗi đẩy 2 huynh đệ Sung mỗ về lộn thành, save rương ở Biện Kinh mà nó cho về thành Dương Châu (Tô Châu) các huynh đài à, mà cả 2 đều bị thương nặng nên thôi đành phó mặc cho số phận đẩy đưa đến đâu thì đến:sexy-girl:
- Vừa đỗ xe bước vào thì đến ngay quầy Lễ tân, có 1 bé thu ngân và 2 3 em trai tại quầy chào hỏi nhiệt tình và mời lại quầy để tư vấn các gói chữa trị nội thương. Trong cơn say chếnh choáng Sung mỗ cũng chẳng thể nhớ chính xác từng loại vé, nghe đâu là 500, 700 và 1t2 kim nguyên bảo, mà hài cái là bé nữ tiếp tân dạn mồm làm Sung mỗ ko nhịn được cười, nào đâu "...các anh sẽ được KTV tắm chung, thư giãn bằng vú, bướm ..." gì gì đó, nghe buồn cười vãi mà không dám cười. Vì đã quá mệt và ngân lượng đã vơi gần hết nên Sung mỗ chọn 2 vé 500, tip 500 (tối thiểu tip=tic, bonus tùy ae) và sau đó được 1 viên quan thái y dẫn cả 2 vào Hồi sức phòng để chữa trị.
- CSVC: khá rộng và sạch sẽ, có xông hơi, xông khô, bồn tắm, bồn tiểu. 8/10.
- Sung mỗ cởi y phục đã ướt nhũng máu tươi do chinh chiến (mồ hôi) rồi lết vào phòng xông khô để hồi phục. Sau tầm 5p thì nữ thái y cũng gõ cửa bước vào, qua làn khói mờ ảo thì Sung mỗ không nhìn rõ lắm được thân thể nên đành mở để nhìn cho rõ, quá tuyệt các đồng đạo à. Nữ thái y có thân hình cân đối, có da có thịt, mặt mũi ưa nhìn, giọng điệu nhỏ nhẹ nghe vui tai. Tuy Sung tôi chỉ thích mình dây nhưng không thể cho điểm nữ thái y thấp được. 7/10.
- Nữ thái y không vào xông chung, nói anh xông đi lát em tắm cho anh sau, hơi thất vọng định trừ điểm nhưng sau đó cộng lại ko kịp. Vào bồn tắm nàng ta nhẹ nhàng tắm táp, gội đầu cho Sung mỗ, đặc biệt kỹ lưỡng lau chùi cây "Ỷ bướm kiếm" đã quằn quại vì chinh chiến và Sung mỗ tuy thọ thương cũng không quên khám phá cơ thể của nàng tiên giáng trần này, phải nói da thịt nàng rất mịn, V1 hàng thật và khá khủng nên nội thương Sung mỗ cũng hơi hơi lành lặn lại, khe suối thì mặc dù khám phá dưới nước nhưng vẫn cảm nhận được dòng suối riêng của nàng tuôn ra làm rạo rực tâm hồn, nàng nói "anh lên giường đã, ở dưới nước dễ nhiễm trùng bên trong lắm.." Sung mỗ ok ngay và +1 điểm vào sự hiểu biết và an toàn của nàng. Nàng bảo Sung tôi nằm dài ra sau, hai chân kẹp qua bụng nàng thành tuyệt kỹ Chân cây kéo tưởng đã thất truyền từ lâu, Sung tôi còn chưa kịp định hình cục diện ra sao thì nàng bất ngờ cho cây kiếm của Sung mỗ vào chui như một chế độ chăm sóc đặc biệt cho bảo kiếm đã qua chinh chiến (BJ), cái chui kiếm của nàng ấm nồng nàn, từng cái quệt lưỡi quanh đầu kiếm mơn man, điêu luyện, kèm theo làn nước ấm áp dưới lưng, tiếng nước róc rách chảy vào bồn, khung cảnh thì ánh sáng mờ nhẹ làm Sung mỗ đê mê như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, phê theo từng cái mút của nàng thái y kia, đến lúc nhém rớt ngựa (out) thì Sung mỗ mới hoàng hồn kìm lại và nói nàng ta kết thúc màn chữa trị trong bồn nhém bị thương lại này :dribble:
- Sang màn chữa trị trên giường, phần ms khỏe nàng ta làm đủ trình tự các bước, nắn gân bẻ khớp, đấm lưng, thoa tinh dầu các kiểu. Đến phần mệt thì nàng ta nhẹ nhàng dùng cái lưỡi thần thánh hôn tai, hôn cằm rồi xuống ti, trong lúc đó Sung mỗ cũng không thể để hai tay ở không được, xoa nắn cặp cam sành loại 1 và cái hang đầy mê hoặc kia, nàng lại nhẹ nhàng cho kiếm vào chui kèm HJ làm Sung mỗ đê mê tập 2 (BJ 95%, HJ 5% khi nàng quay người lên hôn ti). Một lúc sau nàng quay người lại thế Cà Mau (Sung tôi ko có vét) để Sung mỗ tôi khám phá rõ hơn hang động đã ướt sũng dâm thủy kia, tay phải dùng ngón tay thối khám phá hang động, nước suối của nàng sạch sẽ, không mùi, tay trái xoa bóp 2 quả cam mọng nước thật là không còn gì để diễn tả các huynh đài ạ... Nàng rên nhè nhẹ theo từng nhịp ra vào của ngón tay làm cây kiếm của Sung tôi như nổ tung, kèm theo từng cái mút ngọt lịm, sâu hoáy của nàng thì Sung tôi thật không còn sức kháng cự đành ngã ngựa trong cơn mê tình ái đầy nhục dục (ko có CIA).
- Sau đó cả 2 nằm ôm nhau, mơn trớn da thịt nhau một lúc thì nàng dìu Sung mỗ ra bồn tắm táp lại cho sạch sẽ, kết thúc liệu trình điều trị đầy cảm xúc. Nàng dìu tôi ra phòng chờ nghỉ ngơi, cạnh vị huynh đài đang phê ngủ với vẻ mặt tươi rói chắc cũng được điều trị đúng liệu trình đây mà. Sau đó 2 chúng tôi dùng món mì gà ác tiềm thuốc bắc cho lại công lực. Mà ngộ cái mấy nữ thái y cứ đi lòng vòng trước khu nghỉ ngơi, mỗi lần đi ngang không quên để lại ánh mắt đa tình nhìn vào các vị huynh đài đang nằm phê pha sau cuộc điều trị cũng như các vị mới đang chờ được điều trị quả thực thật tuyệt các huynh à (như để cho khách thưởng lãm). Sau đó cả 2 tự phi ngựa ra về trong sung sướng, lòng hẹn lòng mong sao lần sau sever bị lỗi nữa :feel-good:
- Tổng kết:
CSVC: 8/10.
Nữ thái y: 9/10 (+2 do không ra giá, không vòi tip thôi chứ face và body thì chưa thực sự như tiên nữ) mà tên thì say quá Sung mỗ quên mất, đa số thái y ở đây theo Sung mỗ nhận xét thì đều cao ráo, có da thịt đến hơi múp múp và gần mãn teen, các huynh đài nào nhất định chọn hệ mình dây cây cảnh và teen thì cũng nên cân nhắc.
Tip=tick 500 Kim nguyên bảo.
P/s: Sung mỗ thấy muốn cuộc ms được trọn vẹn đầy cảm xúc thì minh không nên nhậu quá chén nhe, khi xông nguy hiểm cho sức khỏe và thư giãn thì khó cảm nhận được hết các cung bậc, thêm cái quên mẹ tên hay số của KTV nên không thể tư vấn cho ae đi sau được rõ kkkk.
Văn dở mà khoái viết dài mong các vị huynh đài thông cảm, Sung mỗ xin cảm ơn các vị đã bỏ thời gian đọc lòi con mắt, hẹn tái ngộ các vị huynh đài trong một ngày không xa.
Xin chào thân ái và quyết thắng :sprite-54:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Giàhamzui and MeVius

Lệnh Hồ Sung Sướng

Binh Nhất
Bé Tập Massage
8/8/22
Chủ đề
3
17
8
0 ₿
quên bổ sung là khi ra về đc lễ tân gửi cho tấm card có tác dụng giảm giá cho lần sau nhe ae, trị giá của tấm card là 250k trừ thẳng vào vé, ví dụ vé 500 chỉ trả 250, tip vẫn bằng vé chưa trừ nhe ae
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Giàhamzui

MeVius

Thượng Sĩ
Cộng Tác Viên Tập Sự
9/8/22
Chủ đề
19
573
350
0 ₿
Theo tại hạ nhớ là tuyệt kỹ Chân cây Kéo thuộc môn phái Châu Tinh Trì mà huynh Đài :big-smile:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lệnh Hồ Sung Sướng