TỐI 22/07 ĐÊ MÊ CÙNG SỐ 29

Lượt xem: 3,086

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Vũ Đại Đồng

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/7/19
Chủ đề
8
132
31
24
0 ₿
Có sự trùng hợp thú vị khi cộng ngày tháng lại ra số của bé các bác nhỉ.

Với sự không trọn vẹn ở King hôm 21 thì em quyết định làm thêm phát nữa cho đỡ sự không trọn vẹn. Lần này em chọn Sanggri-la cho gần chỗ làm. Tới nơi tầm 11h15 sau khi tan ca. Anh lễ tân chào đón và tư vấn cho mình hai gói vé thông dụng vì lần đầu mình tới. Mình chọn gói 600k và thanh toán tiền qua chuyển khoản, khuya rồi nên mình cũng sợ đi rút tiền bị cướp. Xong rồi mình ngồi chờ tầm 5 phút thì lên phòng. Cái hay là khi lên thì bé ở sẵn trong phòng rồi.

Vừa vào thì cảm nhậm được mùi thơm thoảng qua, không biết là bé thơm hay chỉ là mùi xịt phòng. Bé trẻ trung nhìn rất thích mắt, khoác chiếc áo xanh trời lấp ló nội y màu đen trông gợi đòn lắm. Trong phòng không có bồn tắm mà thay vào đó là chiếc giường phao. Bé thay đồ cho mình rồi hướng dẫn mình vào xông. Mình chọn xông ướt rồi vào phòng xông được hơn 10 phút thì ra. Phòng xông rất thích, hơi lên nhiều và mức nóng vừa phải. Ra tới ngoài thì thấy bé đã cởi áo khoác ngoài để lộ thân hình nóng hơn cả phòng xông. Bé lau người rồi bảo mình massage trước tắm sau. Mình thấy lạ vì thường những chỗ khác sẽ tắm rồi mới massage. Giọng bé nghe rất thích, nó không quá ngọt nhưng mang lại sự chân thành trong từng câu hỏi thăm. Bé hướng dẫn rất chi tiết và massage rất có lực luôn. Làn da mát lạnh của bé mang lại sự thoải mái và kích thích cực kì, nó không phải kiểu lạnh toát do trong phòng lạnh mà kiểu mát tự nhiên ấy. Trong giây phút lắng đọng mình cảm thấy vô cùng thư giản và thoải mái. Chỉ có âm thanh của kim đồng hồ, tiếng vù vù của máy lạnh và tiếng da thịt chạm vào nhau. Suốt quá trình làm bé với mình tâm sự cũng nhiều, về gia đình và công việc. Mình làm dịch vụ nên cũng hiểu phần nào khó khăn khi dịch bệnh tới. Sau khi massage đủ bài thì bé đi đá nóng, mình cực thích vì đá bên này nóng thật sự, chỉ tội nghiệp cho đôi tay của bé, sợ bé nóng. Xong rồi thì bé lật ngửa massage mặt và tay chân.

Giờ thì mới tới màn tắm, bé hướng dẫn mình xuống phao, biết ý mình thích kê cao đầu nên bé cuốn cho mình cái khăn để kê khi nằm phao. Cái này thật sự ổn vì nó thể hiện bé có quan tâm tới mình. Xuống phao thì mình nằm sấp trước, ngước lên thấy bé đang cởi áo với quần thì thằng em cũng có đôi chút cựa quậy. Ba vòng của bé nhìn thích mắt lắm, từ lúc trên giường massage đã không chịu đc rồi. Vòng hai hơi mỡ xíu xíu thôi vì bé bảo hay phải ăn đêm do làm đêm mà không ăn thì đói không chịu nổi. Rồi bé cũng tưới nước lên người mình, đầu tiên là tắm xà bông cho sạch rồi bôi dầu, sau đó bé đi dùng vòng 1 massage khắp từ chân lên tận cổ, rồi bé ngậm nước và miệng cho nóng rồi kết hợp đi lưỡi tương tự, càng làm thì thằng em càng cựa quậy. Vòng 1 hệ cam Mỹ với sức sát thương cao của hai đầu ti làm mình "đau đớn". Rồi bé dùng vòng 4 đi y chang lần nữa kết hợp cùng sự phập phồng của chiếc giường phao làm mình đê mê. Rồi đột ngột bé quay người đưa vòng ba về phía mặt mình và đi vòng 4 khắp lưng. Chiêu này đỡ thế nào được. Sau đó bé lật lại rồi thực hiện quy trình như vậy lần nữa. Bé làm rất chậm và từ tốn, kết hợp với sự nhẹ nhàng nên mình thấy thoải mái cực kì. Đặc biệt lúc nằm ngửa, bé lướt vòng 4 khắp người của mình và trượt qua thằng em nhiều lần làm mình không chịu nổi. Rồi bé nhẹ nhàng nắm lấy thằng em và đưa nó đi du lịch qua đôi gò của bé. Sau đó bé ngậm nước vào miệng rồi tắm cho thằng em. Bé dùng đầu lưỡi liếm qua đầu thằng bé rồi quét dọc thân xuống tận hai quả trứng. Sau đó thì bé thực hiện nhiều kĩ năng cao cấp lên thằng em, lên hai quả trứng và dọc khe háng. Mình để bé mặc sức tung hoành còn mình chỉ nhẹ nhàng lướt qua đôi ngực của bé cũng như cảm nhận một chút vòng 4. Bé có rên khe khẽ khúc cuối, nghe âm thanh đó làm mình không chịu nổi nữa và đành đầu hàng. Sau khi out thì bé nhẹ nhàng vuốt thằng em từ dưới lên như muốn vắt sạch nó vậy. Rồi bé rửa lại thằng em, tắm lại thằng anh. Sau đó bé lau người cho mình rồi xin phép tắm lại một chút. Mình lên giường ngồi nghỉ rồi nhìn bé mặc lại đồ, trong càng kích thích hơn nữa. Mình hỏi xin số của bé thì bé cho mình cả tên nữa. Kết thúc một buổi massage cực kì thỏa mãn.
Mình cám ơn bé rồi ra về. Muốn tip thêm nhưng không có đủ tiền mặt. Lần sau nhất định thủ tiền mặt mới được.

Đánh giá: bé 29, cực kì ok từ ngoại hình, kĩ năng tới thái độ -> 10/10. Sẽ quay lại với bé vào ngày có lương gần nhất.

Cám ơn các bác đã đọc tới dòng này. Mọi thứ trong bài viết đều từ quan điểm cá nhân của mình và những gì mình trải nghiệm được tại cơ sở.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.