Q.1 Tối ngọt ngào với bé 16

Lượt xem: 1,898

lâm nam huỳnh phát

Binh Nhất
Bé Tập Massage
1/12/16
Chủ đề
5
39
33
33
0 ₿
Vậy là sao bao ngày tò mò cuối cùng hôm nay cũng đc diện kiến bé Mây .
Face : dễ thương nhỏ tuổi 98 , tuổi cọp nhưng nhìn khá hiền
v1 : tuy hàng độ nhưng mềm mại ko cứng
v2 : phẳng
v3 : vừa với body bé
massage khoẻ : số ok nhất mình từng đi ở dubai , nhỏ con vậy nhưng làm rất lực , phải kêu bé làm 2/10 sức thôi mới chịu nỗi ko là thốn lun
massage mệt : nhẹ nhàng chiều chuộng như ny , từ bồn tắm cho đến trên giường , các skill thì cũng nhiều bài viết về e rồi , quan trọng ở e là thái độ rất tốt chăm sóc khách hàng như ny nhẹ nhàng ko hối thúc .
Lần đầu gặp bé còn ít nói hơi ngượng ngùng , sau khi kết thúc màn tắm cùng nhau trong bồn thì lên giường dường như dò trúng tần số của nhau nên tâm sự tám quá nhiều , nói tới lúc vừa thư giản vừa kể , thư giản xong vẫn nằm tâm sự tiếp , nói chuyện 1 hồi như 2 người bạn quen lâu ko còn ngại gì , cám ơn e đã cho a buổi tối vui vẻ vừa thư giãn thể xác lẫn tâm hồn .
Chốt : 1 số phải thử ít nhất 1 lần khi đến dubai q1 .
tic : osen 2
tip = tic
tip bạn giữ xe 20k
Góp ý cơ sở là bồn tiểu phòng 16 thì phải , chắc do thoát nước chậm mà nước dội khá mạnh cho nên , tiểu xong bấm dội nước là tràn hết ra sàn , cá nhân mình thì ko sao nhưng sợ 1 ngày lỡ có 3 4 ae nào tiểu xong tràn xuống sàn nhiều có mùi , còn lại các ae nhân viên ở Duabai quá ok dễ thương từ trên xuống dưới đều ok lịch sự .
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Massage Dubai Luxury chúc mừng anh @lâm nam huỳnh phát đã gặp được nàng thơ 16, cảm ơn anh đã đóng góp ý kiến cho cơ sở, sẽ kiểm tra và khắc phục ngay ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: lâm nam huỳnh phát