Tổng hợp massage Sa Đéc

Lượt xem: 94,469

jake ham zui

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/4/16
Chủ đề
2
32
18
0 ₿
Dear All,:)
Từ giã chốn Sài thành cũng đc gần 2 năm, nhớ cái thời độc thân thiệt là sung sướng, massage ở Sài Gòn thì như nấm mọc, chả bù với Sa Đéc quê mình, nhìn tới nhìn lui cũng chỉ có 3, 4 chỗ. Thôi thì đành vậy, có rau ăn rau có cháo ăn cháo.

Liếc thấy trên diễn đàn cũng có mục "Massage Cao Lãnh" mà chưa có massage Sa Đéc, nên Jake tui mạo muội lập topic này để ae dâm hiệp Đồng Tháp cùng chia sẻ thêm về các csms ở Sa Đéc thân yêu. :D:D

Mở đầu topic tui xin giới thiệu 3 cs có thể nói là được nhất, dễ tìm nhất, đều nằm trên đường Nguyễn Tất Thành (hay còn gọi là đường Thống Nhất) 3 chỗ này cũng gần gần nhau.

1.Massage Mimôsa:
- Ở đây csvc khá tốt, sạch sẽ, tốt nhất trong 3 chổ, chỉ có loại phòng vip, có phòng xông hơi + bồn tắm, tic 150k sau tết.
- Về e út thì ở đây chắc là good nhất Sa Đéc rồi, tui hay đi e Nhung (ở đây gọi tên), đánh giá:
  • Face: e nói e 20t, cái này tui tin, vì nhìn cũng teen khá dễ thương, trắng trẻo (cho 7đ)
  • V1: 9đ, cái này tui chịu nhất :D, hệ bưởi VN, hàng tự nhiên, bóp rất là đã, tiếc là ko đc lột hết ra để bú bình.
  • V2: 9đ, e này mình dây vú bự mà...hehehe
  • V3: cũng ok, còn săn là được :confused:
  • V4: tui ko thích khám phá hang động cho lắm nên ko đánh giá.
  • Service: "Mass xa": cũng tạm, đủ bài, ko có kiến bò, "Mass gần": Ở đây chỉ có HJ, BJ thôi. E bj cho mình cũng đc nhưng chưa đã lắm, cần trau dồi thêm nếu muốn đông khách.
  • Thiệt hại: tic 150k, tip 200k (HJ thì 100k, BJ thì 200k cái này rổ giá rồi), ko tốn tiền gửi xe. :p
2.Massage Xuân Quỳnh:
- CSVC kém, nhìn xuống cấp mà chủ ko chịu trùng tu, cái này phê bình. Nhưng bù lại thì ở đây có a->z nhe ae, tui đi ở đây đc 2 lần e út nhìn cũng ok, cụ thể như sau:
  • Face: e này tên Thu Ngân, nhìn cũng có nét, dễ nhìn, da ngâm ngâm nhưng mà mịn mát (cho 7đ)
  • V1: 6đ, e này hệ cam VN, đặc biệt là e này bị "thụt núm" nên dù đã cố gắng, Jake tui cũng ko thể nào bú đc..hahah :D
  • V2: 9đ mình dây luôn, kiếm chút lipit cũng ko có
  • V3: hợp với dáng e
  • V4: nước nôi đầy đủ, sờ sờ 1 hồi là ước hết.
  • Service: sau khi "massa xa khỏe" xong thì e hỏi tui, " a muốn làm mạnh hay làm nhẹ?":eek: tui hỏi :"làm mạnh là làm gì e?" , e trả lời ngắn gọn "là quất ak..hì hì:p"....thế là a quất e luôn...:D:D e cởi 80%, mặc cái váy kiểu dưới kéo lên trên kéo xuống.
  • Thiệt hại: tic 120k, tip 300k, lúc ra thấy 1 e vú bự chà bá lửa, mà mặt ko đc xinh bằng e Ngân, nhìn chung cũng đáng đồng tiền bát gạo, bên đây mấy e ko xinh bằng Mimôsa nhưng đc cái vụ tới z nên dạo này Jake tui hay lui tới :)
3.Massage Quỳnh:
- Chỗ này chưa đi lần nào, vì chạy ngang nhìn vào thấy hơi dơ, csvc kém, lâu lâu thấy mấy e đứng ở ngoài cũng ko đc xinh.
- Để hôm nào check thử rồi viết bài đánh giá cho ae sau.

AE dâm hiệp gần xa có dịp về Sa Đéc thì ib giao lưu chơi cho vui, hy vọng nhận được nhiều chia sẻ hơn :D!!
 

ong gia 80

Tập Sự
Bé Tập Massage
17/1/16
Chủ đề
0
10
1
54
0 ₿
 

ong gia 80

Tập Sự
Bé Tập Massage
17/1/16
Chủ đề
0
10
1
54
0 ₿
thang 8 co dip se ve sa dec tham lai co gi halo di chung nha jake ham vui
 

DXH

Binh Nhất
Bé Tập Massage
1/12/15
Chủ đề
4
10
3
29
0 ₿
topic Cao Lãnh ko có nói gì tới massage Cao Lãnh hết, bác rp cho e vài chỗ massage Cao Lãnh luôn đi ^^
 

jake ham zui

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/4/16
Chủ đề
2
32
18
0 ₿
Jake tui ít khi đi Cao Lãnh chơi lắm bác, ngại đi đường xa nên ko rành. Bác qua topic bên Cao Lãnh hỏi thử xem.
 

jake ham zui

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/4/16
Chủ đề
2
32
18
0 ₿
Thấy coi bộ các dâm hiệp ở Sa Đéc trên đây hơi ít, topic mà có ít comment thì cũng buồn, nhưng thôi kệ tự động viên bản thân, đc đóng góp cho diễn đàn và để cho ae nào có dịp về quê tui chơi có đc vài chỗ massa tốt là thấy vui rồi. :)

Và sau đây jake tui xin chia sẻ 1 e tên Cúc ở Mimôsa Sa Đéc mới đi hôm qua, e này cũng thấy nhiều ae bên Trời Đất giới thiệu tốt, mà jake tui thì hay đi e Nhung, tối qua ghé vào thì đc biết e Nhung đang tạm nghỉ ko biết chừng nào làm lại, nên thôi check thử e Cúc này xem sao.

Đánh giá sơ bộ thì e này teen lắm các bác, e nói 20, mặt nhìn khá dễ thương, hơi nhỏ con, nhưng dáng mi-nhon cân đối, thích nhất là làn da, đúng là gái mới lớn, da trắng tươi, mịn màn, thơm tho.
  • v1: Hệ cam bóp vừa tay, săn lắm (cho 7đ)
  • v2: Mình dây cây cảnh (8đ)
  • V3: căng bóp đã (7đ)
  • v4: chỉ check sơ sơ, đút ngón tay vào thì thấy khít lắm.
  • Service: Đây có lẻ là lý do e đc nhiều khách yêu cầu nè, massa khỏe thì cũng bình thường nhưng tới phần bj thì ôi thôi, e như muốn ăn tươi nuốt sống thằng e lẫn thằng a luôn. Đá trứng cút, nút trứng cá, liếm cột, mút ti, thổi lỗ tai,... e dập liên tục làm jake tui choáng váng, cầm cự chắc đc 2p thì chịu ko nổi out luôn..hix
Sung sướng trong vài phút ko làm jake tui thỏa mãn thế là đưa cho e 100k kiu e ra ngoài mua cho a thêm 1 suất nữa..hihi:p, trong lúc nằm chờ thằng e hồi phục thì 2 đứa nằm tâm sự, nghe cách nc của e thì mới thấy e này khá dễ thương mà có phần còn ngây thơ,

- e hỏi tui: tới mùa dế rồi đó, a có chơi đá dế hog?
- tui nói: a chỉ đá gà móng đỏ thôi e ơi :D
- e kể: hôm bữa có con dế bay vô đây, e bắt nó e nuôi...( :confused:z cũng kể)
- tui hỏi : Ngoài giờ làm e có đi đâu chơi hog?
- e: Ở đây chủ ko có cho ra ngoài, lâu lâu mới đc về quê, ko có tivi coi nữa, làm xong là ngủ sớm để có sức khỏe mà "cầm cơ"...:eek:

Thấy thật đáng thương cho những e làm cái nghể này, cũng vì hoàn cảnh mà thôi, đang nằm tâm sự tự nhiên có tiếng gõ cửa, WTF mới đây mà 2 tiếng rồi sao, 2 xuất lận mà? nhìn lại đồng hồ thì mới đc hơn tiếng..mẹ cái chổ này làm ăn kì cục, có khách zô yêu cầu là nó hối mình. Làm tuột hứng luôn, ko muốn làm nữa, nằm thêm 10p với e nữa rồi về :mad:

Thiệt hại: 200k tic + 200k tip = 400k -> Ra về e tiễn tui tới giữ xe, thơm má e cái tạm biệt, hẹn gặp lại e lần sau :)
 

trithucthichmassage

Binh Nhì
Bé Thích Massage
1/4/16
Chủ đề
1
95
62
39
0 ₿
Thank bác Jake Ham Zui đã rp giới thiệu về quê hương Sa Đéc yên bình. Mình đi Sadec cũng chục lần cảm tưởng như đây là thành phố yên bình, trong "sạch", không nhuốm bụi trần vậy đó. Nhớ có lần ghé 1 quán hủ tiếu trên đường Hùng Vương (quên mất tên quán) thì thấy bà chủ có 2 cô con gái trắng bóc xinh xắn bốc lửa lắm, người gì mà trắng gì đâu á. Bây giờ đi lại ko tìm ra quán nữa, chỉ nhớ đường Hùng Vương gần chân cầu gì đó quên rồi.
Có đi ngang mấy quán mx Mimosa nhưng do mình toàn đi mấy chỗ cao cấp trên SG nên thú thực không dám ghé vào Mimosa. Vì lý do không tìm được khu vui chơi giải trí "lành mạnh" nên mỗi lần xuống Sadec thấy nó buồn khó tả. Đôi lúc muốn tìm quán cafe nào có mấy em xinh đẹp ngồi chém gió cũng ko biết tìm ở đâu. :)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kevin.nguyen

kevin.nguyen

Tù Binh
Banned
13/5/15
Chủ đề
7
182
122
38
0 ₿
Xuan quynh va quynh cung chu , cach nhau vai buoc chan. Đào co the dieu qua lai, nhung dao nay may e ben quynh tre- dep hon. Con noi ve sv thi tat ca cac matxa o sadec thuoc dang sieu cong nghiep nang. Ai tung di sai gon roi, thi se thay rat chan. Tui thi vả lam, va co dip ban be ru re moi di. Sadec thi thich chan rau hon, hjhj
 
  • Like
Điểm cảm xúc: jake ham zui

kevin.nguyen

Tù Binh
Banned
13/5/15
Chủ đề
7
182
122
38
0 ₿
Uhm o sd la vay do bac. Tui ko hieu may thang chu do tung di matxa chua, chu ca 10 nam troi, ma no van ko thay doi kieu phuc vu an gian gio. E cuc nay da trang that ( nhung noi that e cuc va tat ca cac e cua mimosa xai my oham qua đà, that su e trang la nho 1 lop kem kha day tren da. Con vong 1 dep that , ma tui ko biet co fake hay ko) . Tom lai tui cung co di e nay dip tet, thay cong nghiep qua , nen ko di nua.
 

jake ham zui

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/4/16
Chủ đề
2
32
18
0 ₿
Ở Sa Đéc massage bèo lắm bác ơi, ko có cao cấp như SG đâu. Bác nói đúng đó, gái Sa Đéc đẹp miễn chê mà khổ nỗi mấy e đẹp đó đi Sài Gòn làm massage hết rồi, gái massage ở đây toàn là xứ khác tới.
Còn về các đđ giải trí khác thì chỉ có karaoke bia ôm ở đây phát triển thôi, đào thì cũng có e đẹp e xấu, nếu là khách quen ra giá tốt có thể mấy e đó sẽ đi ra ngoài với bác.:D
Còn cafe gái đẹp thì ko có đâu nghe bác, bác có thể zô bia club New World trên đường Hùng Vương có mấy e phục vụ ngồi uống với bác, mà giờ nghe nói cũng dẹp luôn rồi, lâu rồi jake tui cũng chưa zô đó lại.
 

jake ham zui

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/4/16
Chủ đề
2
32
18
0 ₿
Đúng rồi bác, ở Sa Đéc mà chịu khó chăn rau là hết sẫy, mấy e trẻ trẻ xinh xinh mà cũng dễ dụ lắm, chỉ cần bác chạy tay ga hay ex là mấy e xiu liền, có điều Jake tui có vợ con rồi..hix :( từ bỏ nghiệp chăn rau 2 năm nay..
 

leminhhai

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/2/16
Chủ đề
3
30
6
33
0 ₿
Mới thất tình, nên đi Xuân Quỳnh hay Mimosa đây bác jake, đang ở Sa Đéc luôn nè, vừa nghe tin sét đánh luôn