Tổng quát về style phương đông 30-4

Lượt xem: 46,216

kevin.nguyen

Tù Binh
Banned
13/5/15
Chủ đề
7
182
122
38
0 ₿
Tổng quát về style phương đông 30-4

- Đầu tiên xin gửi lời chào đến các anh em Cần thơ . Hôm nay mình sẽ rp ngắn gọn , và chân thật , để các anh em nào chưa đi , cũng sẽ có 1 cái nhìn tổng quát .Mình thì chủ yếu đi massage Sài gòn thui , nhưng nếu có dịp về Cần thơ , là đều ghé style phương đông 30/4 , ko đi chỗ nào khác, vì thật sự trường phái massage của mình vẫn thích hj hơn, ở sg hiếm khi nào mình đi massage bj vì rất dễ bị công nghiệp, nhưng riêng style thì khác. Lần nào cũng đều đi gói super vip.

- Về csvc : sạch sẽ , đẹp đẽ , để lựa chọn thích đi mấy phòng trên lầu , vì sẽ yên tĩnh . Mấy phòng gần quầy tiếp tân cảm giác ko được thoải mái cho lắm

1) Em chi : thánh nữ bj

- Có thể nói e ta là 1 trong những người bj điêu luyện nhất , mà trong cuộc đời đi matxa kevin gặp được . Vậy thế nào mới gọi là điêu luyện . Đó là tuyệt kỹ hấp tinh đại pháp , với tuyệt kỹ này thật sự 10 chỉ có 1. E làm cho mình sướng , nhưng vẫn giữ cái sướng nó kéo dài , ko cho ra liền , để làm được điều đó phải có kỹ năng , phải biết đối phương cần gì, phải biết nhịp độ lúc nào cần nhanh , lúc nào cần chậm , thì các yếu tố đó em chi đều good.

- Về 2 môn kinh điển :

+ wc : có

+ cia : ko

- Ưu điểm : như đã nói ở trên , em bj sẽ làm cho các bác đê mê, sv khá tốt. Và hj cũng ko thua kém 1 ai trong thế giới matxa

- Khuyết điểm : face e nói thẳng là ko đẹp ( mắt , mũi, miệng đều ko đẹp ) , nhưng nhìn chung body ổn , với em cũng còn teen , nên cũng ko đến nổi . Đặc biệt thấy e nói nhiều kinh , nên về ăn nói mình thấy ko hợp gu mình.

2) Yến da nâu : ngọt ngào , với nét đẹp bốc lửa và hoang da

- Em này có thể nói bj cũng khá tốt , nhưng vẫn có 1 cái gì đó ko thể đạt bằng như em chi . Em làm mình cũng ngất ngây , nhưng về tiết chế nhịp độ lúc nhanh – chậm thì ko bằng em chi , mặc dù em cũng cố gắng xài chiêu hấp tinh đại pháp . Về e yến này mình thấy còn đẹp hơn cả bé Đào mà các bác thường khen . Có thể mỗi người mỗi vẻ . Mình thì thích làn da nâu của em , em có chơi gym , nên body săn chắc. Có thể nói body em là dạng chuẩn , đặc biệt với vòng 1 siêu đẹp ( cam mỹ lai bưởi )

- Về 2 môn kinh điển :

+ Wc : ko

+Cia : có

- Ưu điểm : đẹp , bốc lửa ,nói chuyện ngọt ngào, sv cũng khá tốt ,

- Khuyết điểm : hơi ăn giang giờ , hình như cũng có bác nào rp nói về điều này . em thuộc dạng nói chuyện rất ngọt , nhưng mình thấy là dạng ứng xử rất khôn khéo , chứ ko phải dạng tình cảm . Nếu em khắc phục các điểm đó cộng với nét đẹp của mình bảo đảm ăn đứt ngọc và chi.

3) Em ngọc : 1 ngày mệt rã rời với em ( mệt đúng theo nghĩa đen ).

- Em ngọc là thấy các bác rp nhiều nhất , các dd khác cũng nói em nhiều nhất Em ngọc mình thấy gương mặt cũng có nét. Về sv mình thấy cũng tương đối đầy đủ , nhiệt tình , lau cột , đá bi , này kia có đủ, nhưng thấy về kỹ năng bj vẫn thua yến , và kém xa so với Chi. Cũng có thể hôm đó sức khỏe mình ko được tốt , nên ko có nhiều cảm giác . Như các bác đã biết em ngọc đặc biệt là vừa vô phòng xông hơi , là hấp diêm các bác rồi . Có lẽ vì ngày hôm đó sức khỏe kevin ko được tốt , xông hơi , ra gặp máy lạnh , rồi tắm , rồi bj , mọi thứ em cứ dồn dập làm cho hôm đó về bị cảm luôn , thành ra bữa đó ko nhiều cảm xúc với em ấy . Nói thật thử cảm giác bj trong xông hơi , bồn tắm cho nó lạ lạ thui , chứ thấy chỗ nệm ấm chăn êm vẫn sướng hơn.

- Về 2 môn kinh điển

+ Wc : có

+ Cia : ko

- Ưu điểm : sv cũng khá tốt , nhiệt tình .

- Khuyết điểm : body ko đẹp , v1 cũng dạng cam , nhưng hơi nhão rùi. Hơi hối thúc lúc cuối , mặc dù thời gian vẫn còn . E dồn dập quá : ví dụ mình kỵ nhất là xông hơi ra , mà tắm liền , nhưng thấy em cứ hối thúc , làm bữa đó mệt đừ.

4) Em nhã : cô bé đáng yêu , và tình cảm

- Phải nói coi thông tin tất cả các dd , google các thứ sao anh em ko ai rp cho bé này nhĩ . Một cô bé đáng iu đền thế . Có thể nói em này là gu của mình . Vì gu mình là dạng tình cảm . Em thuộc dạng ân cần , chu đáo , luôn quan tâm đến anh em cần gì . Luôn hỏi thăm , em làm như thế này được chưa anh . Mình thích nhất khi đi matxa được hỏi câu này , hjhj . Em gần như đủ các yếu tố kevin cần là : sự chiều chuộng , thái độ ăn nói rất dễ thương , sự hợp tác , và sự học hỏi. Tóm lại đây là một số đáng để cho anh em chek.

- Về 2 môn kinh điển

+ wc : ko

+ Cia : ko

- Ưu điểm : tình cảm như người yêu , kỹ năng sv cũng khá tốt . Body và face đều khá đẹp.

- Khuyết điểm : cố gắng thêm nhiều kill nữa.


· Nhìn chung style phương đông em út good . Sẽ đi lại để khám phá tiếp , Mình luôn đi vào giờ trưa , các bác nói đi vào giờ đó Ok , nhưng thật sự chưa chắc . Được này mất kia . Đầu giờ nhân viên thường chưa vào đủ , như mình tính đi em thanh , và minh , nhưng vẫn chưa gặp . Vì thanh ít làm ban ngày . Về thời gian nhớ lúc trước là 120p , giờ thì người nói 90p

· Thời gian gần đây các em thường hay vòi tip ở sot 2 . Mình có đi sot 2 cũng kêu các em hj thui. Và có dấu hiệu ăn giang giờ .Ngày xưa mình nhớ từng đi phòng lớn nhất ( giờ làm phòng super wing ) . Thời gian xông khô , xông uot, đợi gáo mồ hôi , tắm thủy lực , tắm sạch lại là mất 45p rùi, làm đến hết giờ đúng 120p luôn . Còn bây giờ nói thẳng anh em mình đi , làm xong cái 1 nhìn đồng hồ khoảng 45 phút . Vậy thử hỏi thời gian còn lại làm gì ? Nếu ko có sự thoải mái về thời gian , mình thấy đi gói vip thui cũng vậy . Vì sau này mình thấy xông hơi chung , tắm chung cũng ko nhiều cảm giác ( dành cho ai chưa thử thì đi cho biết ) . Nhiều em xin phép , nói mệt ko xông hơi chung , bù lại e phục vụ vui vẻ , mình cũng ok . Chỉ sợ đi vip mấy e bj công nghiệp . Chứ giờ super mà ko thoải mái thời gian , thì thấy ko xứng với nghĩa của từ super.
 

anhmuonhung

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/10/16
Chủ đề
4
123
19
22
0 ₿
Thank bác đã cho info các bé. E chưa đi phương đông nhưng sẽ ghé vô vì đi có 1mình hơi ngại , vào đó sợ kẹt phòng hk muốn mấy e lm ra nhanh .Bác có zalo e nào ko cho mình xin với
 

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
Cám ơn bài viết của bác
 

Shinsen999

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
31/10/16
Chủ đề
3
166
8
34
0 ₿
Rất chi tiết và khách quan.
Em chưa đi CT bao giờ nên cũng mong có dịp check Style.
 

kevin.nguyen

Tù Binh
Banned
13/5/15
Chủ đề
7
182
122
38
0 ₿
bác đi vào buổi trưa , sẽ ko sợ kẹt phòng đâu
 

regza

Binh Nhất
Tiểu Đệ Massage
1/11/15
Chủ đề
6
406
95
36
0 ₿
Sao nghe report thì em ngọc nhiều skill độc hơn em chi nhỉ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: binh-ca

tythui2013

Tập Sự
Bé Tập Massage
11/7/16
Chủ đề
0
46
9
42
0 ₿
Sao lúc trước nói e ngọc ngực hệ bưởi to, nay lại nói hệ cam nhão là sao vậy pác, xuống nhanh phải k pác???
 

kevin.nguyen

Tù Binh
Banned
13/5/15
Chủ đề
7
182
122
38
0 ₿
Thấy đa số ai cũng nói dạng hơi to, nhưng nhão mà. Vấn đề cam hay bưởi thì tùy người, riêng tui thì chỉ cam thui.
 

kevin.nguyen

Tù Binh
Banned
13/5/15
Chủ đề
7
182
122
38
0 ₿
Kaka bác có sở thích cũng lạ nhỉ. Thường v4 là cái nơi bí ẩn nhất, vì vị trí nó nằm chỗ ẩn mà :p , muốn biết đẹp hay ko chắc phải dùng mắt nhìn cận tiệm quá, hjhj . Mà tui thì ít khi làm điều đó :cool:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: manu9011

kevin.nguyen

Tù Binh
Banned
13/5/15
Chủ đề
7
182
122
38
0 ₿
Về vấn đề đó riết rùi tui cũng ko biết thông tin nào 9 xác nữa, locker thì nói 120, các e thì 90. Bữa vô ko biết khứa nào vào super đúng 35p về luôn, ko biết có bận bịu hay gì ko mà về sớm vậy
 

binh-ca

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
16/6/17
Chủ đề
0
2
0
41
0 ₿
Em chi và em ngọc ok lắm tùy cảm nhận mọi người. 2 Em nào cũng good. Em nhã và em yến chưa khám phá sẽ thử xem sao?
 

Vua hùng

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
28/6/17
Chủ đề
7
54
22
37
0 ₿
Có e nào mới mà ngon k các bác, e thích mẫu tròn tròn nõn nà xíu, nhưng phải da trắng ... các bác có biết e nào hk, cko e hay với... đa tạ các bác
 

vudecantho

Tập Sự
Bé Tập Massage
26/4/17
Chủ đề
0
14
3
Cần Thơ
0 ₿
Có lẻ,..và chắc chắn. Mấy em làm nghề này không bền bỉ với sức khỏe. Thức khuya, tắm khuya, ăn khuya và ăn không đúng bữa thì làm sao có sức khỏe.....nhưng vì cuộc sống, cảnh nhà khó khăn tài chính (đành vấn thân).
Tui đã từng nghe, 01 bé mà tui đã trải nghiệm. Hỏi tui là "phổi có nước là sao hả anh ?"; tui em ăn uống thường không đúng bửa! thường xuyên mì gói,...
Cho nên cái bé Ngọc hay những bé khác là hót trước đây..cũng sẽ làm không bằng lúc trước là chuyện thường. Phong độ rồi cũng sẽ qua. A e đồng râm thông cảm chứ biết sao giờ!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: danchoi80

LeeMinHo

Binh Nhất
Tiểu Đệ Massage
9/10/16
Chủ đề
4
374
89
29
0 ₿
Phổi có nước do tắm khuya nhìu quá mà
 

CAT&DOG

Tù Binh
Banned
28/3/16
Chủ đề
4
867
141
25
0 ₿
mấy con này ngày nó lượm biết bao nhiêu tiền, bọn này khóc hay lắm nên tốt nhất con nào ser ngon thì gặp không thì giải tán.