Q.2 Top 10 cơ sở massage quận 2 p2

Lượt xem: 6,222

namsondong

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
3/2/23
Chủ đề
6
9
2
0 ₿
Massage quận 2 cũng nhiều dịch vụ không thua kém gì các cơ sở ở quận trung tâm như massage quận 1 hay massage quận 10 .

MASSAGE SALA RIVERSIDE
8/7 Đường 49B, Phường Thảo Điền, Quận 2
Massage Sala Riverside tọa lạc tại số 8/7 đường 49B, phường Thảo Điền , Quận 2 . Một khu vực rất đông đúc và luôn nhộn nhịp cũng không kém phần sang trọng khi các tòa nhà mọc lên san sát, các khu vui chơi giải trí cũng dần mở ra rất nhiều. Quý anh có thể ghé qua để thư giản cùng các bé xong lại có thể quay về tiếp tục đi mua sắm cùng gia đình rất thuận tiện.

Sanh.jpg

Đến với massage quận 2 quý khách ghé ngay Sala Riverside để được cảm nhận một không gian hiện đại, thoải mái, cùng sự đầu tư rất chi tiết và không ngừng lắng nghe để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn , toàn bộ trang thiết bị tại Sala Riverside đều được trang bị mới 100% với hệ thống toàn bộ phòng VIP , tạo không gian riêng tư phù hợp với mỗi buổi thư giản .
Giá vé :
Gói Thái Vip
thời gian 70ph : 500k
Gói Body Vip
thời gian 80ph : 700k
Gói Relax Vip thời gian 90ph : 1200k
Gói New Relax VIP
thời gian 90ph : 1500k
Gói Super VIP
thời gian 90ph : 1800k

MASSAGE P.R.O
Địa chỉ: 60A Trần Não, P. An Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM


Massage quận 2 giới thiệu đến quý khách cơ sở massage P.R.O là một cơ sở massage tại quận 2 luôn được đánh giá là một trong những Spa cao cấp nhất tại TP HCM và được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và tin tưởng. Khi đến đây, các nàng sẽ được đắm mình chìm trong một không gian rộng rãi với kiến trúc tinh tế, dịu dàng, mang lại cảm giác thanh bình, thư giãn.

Khách hàng cũng sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng sau khi thả bản thân mình đắm chìm trong không gian spa sang trọng ấy như la chăm sóc da mặt, massage, body đá nóng, chăm sóc da toàn thân, triệt lông vĩnh viễn, điều trị mụn, tắm dưỡng da toàn thân…

pro.jpg

Ngoài ra, khách hàng còn được thư giãn thoải mái trong không gian yên tĩnh với tiếng nhạc du dương đi kèm mùi thơm tinh dầu dịu nhẹ…sẽ làm tan biến những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Có thể nói đây là một trong những Spa Quận 2 chắc chắn bạn nên ghé qua.
Giá dịch vụ :
Massage toàn thân, massage đá nóng, massage đá muối , giác hơi trị liệu … ( 60 phút , 90 phút ) giá 190k và 250k
Massage chân ( 60 phút ) giá 150k
Đặc biệt massage trị liệu Shiatsu ( 60 phút,90 phút )
Gói điều trị chuyên sâu Cổ Vai Gáy ( 60 phút,90 phút)
Gói điều trị chuyên sâu trị đau thắt lưng , tê chân tê tay ( 60p , 90p )

VUÔNG TRÒN SPA
Địa chỉ : 27 Trần Não, P Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Vuông Tròn Spa hiện tại đang là một trong những Spa massage body quận 2 rất nổi tiếng, ra đời với sứ mệnh sẽ mang lại giá trị cân bằng cho các chị em phụ nữ sau sinh và đang mang thai trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Với việc áp dụng nhiều liệu pháp chăm sóc Organic được nghiên cứu thành công trên toàn thế giới, Spa Vuông Tròn đang dần trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều chị em.


vt.jpg

Khi tới đây, các chị em sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sau sinh từ những chuyên viên chuyên nghiệp và tận tình. Đối với Vuông Tròn, sức khỏe của bà mẹ và trẻ em chính là nguồn động lực lớn lao để Spa này tiếp tục phát triển, đổi mới, sáng tạo, giúp cho cuộc sống của nhiều chị em phụ nữ được vẹn tròn hơn.
Giá dịch vụ từ 450k - 750k


Spa Authentic

189 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Để tận hưởng cảm giác sang trong trọng hơn tại massage quận 2, quý khách có thể ghé Spa Authentic nằm trong quần thể resort boutique trụ tại Thảo Điền, tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn xinh đẹp và luôn tự hào là một trong những spa Quận 2 ấn tượng. Đây luôn là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của tầng lớp giới thượng lưu.

spa.jpg

Khách hàng khi ghé qua Authentic Spa sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiện đại, tân tiến nhất như liệu pháp “đá nóng kết hợp Aroma”, massage thư giãn theo phong cách Thái kết hợp cùng với Thụy Điển, chăm sóc da mặt đi cùng các bài massage chân, thiền để giảm mỡ thừa, tẩy tế bào chết…từ những chuyên viên làm đẹp chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Massage Sông Giồng
Địa chỉ: 299H21 - H22 Khu Dân Cư Sông Giồng, P An Phú, Quận 2, TPHCM

Khi đến massage quận 2 quý khách cũng có thể trải nghiệm tại cơ sở massage Sông Giồng, quý khách sẽ được nhân viên chào đón nồng nhiệt và được tắm mình vào không gian yên tĩnh, thanh bình, nơi mà bạn có thể thư giãn, đổi gió sau những ngày dài làm việc.

298961377_530086818916350_4876562687970122320_n.jpg
 

Hờ ni

Binh Nhất
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
4
72
19
0 ₿
bên đó thêm mấy quán karaoke nữa thì đủ bài .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anton

Anton

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
13/11/18
Chủ đề
17
91
68
45
0 ₿
Tui thấy chỗ nhậu nhiều, ka có cái q9 mới có .