Hà Nội Tóp 10 quán massage tại quận Cầu Giấy

Lượt xem: 10,105

A 3 Khía

Thiếu Uý
Đía Chuyện Massage
6/9/17
Chủ đề
24
27
35
0 ₿

1/ Massage Bingo

Địa chỉ : 28 Nguyễn Khang
Địa chỉ ruột của rất nhiều quý ông thương mến những dịch vụ massage. Chất lượng ổn, kỹ thuật tốt, Ngân sách chi tiêu cũng hài hòa và hợp lý.

1 (1).jpg


2/ King Spa
Địa chỉ: 63 Tô Hiệu

Nổi bật nhất và được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất trong bảng dịch vụ của King spa phải nhắc đến đầu tiên là massage body toàn thân với đá nóng. Với những viên đá tròn, mịn được đun nóng và bôi dầu. Cộng với khả năng kiểm soát nhiệt độ và kỹ thuật massage của các chuyên viên. Các bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được sự co và giãn của các cơ quan trong toàn cơ thể. Sức nóng thấm sâu, khả năng thải độc tố được thúc đẩy nhanh hơn. Giúp bạn cảm nhận được sự thư giãn sảng khoái tức thì.
1 (2).jpg


3/ King Spaland
Địa chỉ 25/71 Đỗ Quang
“Vũ khí bí mật” của King Spaland so với các liệu trình massage đá nóng thông thường khác là sử dụng thêm các thảo dược của Thái Lan. Giúp bạn cảm nhận sâu được độ hiệu quả, sự thư thái, co giãn tĩnh mạch, kinh lạc được đả thông. Đem đến cho bạn tinh thần sảng khoái hơn, khả năng điều trị các bệnh mãn tính tiến triển tốt hơn.
1 (3).jpg


4/ Lavender
Địa chỉ 39 ngõ 80 Trần Duy Hưng

Mỗi dịch vụ đều được thực hiện với một liệu trình cụ thể, thích hợp với tình trạng sức khỏe của Quý Khách Hàng. Đồng thời tất cả các nguyên liệu mà Lavender sử dụng luôn đảm bảo 100% an toàn. Có nguồn gốc rõ ràng, được các chuyên gia khuyên dùng.

Đặc biệt Lavender có nhiều gói chăm sóc riêng dành cho những khách hàng trị liệu đặc biệt, quý khách hàng hãy đến trải nghiệm nhé.
1 (4).jpg


5/ Sweetlady
Địa chỉ 5 ngõ 5 Thọ Tháp

Massage Sweetlady đứng đầu xu hướng khoẻ – đẹp khi mang đến trải nghiệm thú vị về không gian . Điểm đặc biêt và giúp khách hàng có nhu cầu trở lại ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên là bởi cách thực hiện của đội ngũ kỹ thuật viên. Kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm sử dụng tiêu chí massage ấn huyệt thay kim châm để kích hoạt các địa điểm cụ thể bằng kỹ thuật ngón tay.
2.jpg

6/ Menspa TLT
Địa chỉ 118 Nguyễn Khánh Toàn
Đến với Memspa TLT bạn sẽ được trải nghiệm nghệ thuật thư giản đặc biệt, thúc đẩy lưu thông mạch máu, giảm đau các vùng cơ, hỗ trợ thúc đẩy trao đổi cơ thể hoạt động khoẻ mạnh hơn, giảm stresst, ổn định huyết áp…..Không chỉ nổi bật với liệu pháp thư giãn từ massage, menspa TLT còn đưa các kỹ thuật độc đáo mà bạn sẽ được trải nghiệm khi ghé thăm.


meb.jpg

7/ Windy
Địa chỉ 18 ngõ 76 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội


Massage Windy - Số 18 - Ngõ 76 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội. Là một cơ sở trong chuỗi massage Windy nổi tiếng tại Hà Nội với cơ sở vật chất tối tân, KTV cao ráo, xinh đẹp với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng kỹ xảo điêu luyện và nhiều chiêu bài sẽ khiến các anh em phải mê mẩn
windy.jpg


8/ Kingspa
Địa chỉ 197 Nguyễn Ngọc Vũ

Không gian hiện đại tại Kingspa massage được đầu tư vô cùng chỉn chu để có thể tạo được trải nghiệm khách hàng trọn vẹn và thoải mái nhất. Spa cũng vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn kỹ thuật viên nên đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm và kỹ thuật tốt, biết nắm bắt tâm lý khách hàng là điểm cộng lớn của Kingspa. Đây thực sự là địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khoẻ vàng của bạn.
ks.jpg


9/ Eva massage

Địa chỉ 95 Nguyễn Khang
EVA chúng tôi luôn tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu ngành dịch vụ massage tại con đường ăn chơi NGUYỄN KHANG huyền thoại. Đội ngũ nhân viên TRẺ TRUNG, NHIỆT TÌNH VÀ THÂN THIỆN Không gian SANG TRỌNG, TIỆN NGHI bậc nhất.
eva.jpg

10/ Geisha
Địa chỉ 20 Trung Yên 3

Để thuận tiện cho quý anh đi theo *** hay đi một mình thì Massage Geisah luôn chuẩn bị chu đáo phòng thư giản, với những chiếc ghế nằm thoải mái và một bộ salo để có thể tiếp khách. Toàn bộ phòng thư giản được đầu tư trang trí theo phong cách hiện đại nhất, và nhân viên sẽ phục vụ quý anh một cách nhiệt tình nhất.
ghsah.jpg
 

Đính kèm

  • sw.jpg
    sw.jpg
    470.2 KB · Lượt xem: 61