Góc tâm sự Top 8 thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh, ăn đến đâu hiệu quả đến đó

Lượt xem: 807

Su_Ca_Ra_Ki

Đại Uý
Sư Huynh Massage
21/6/19
Chủ đề
44
623
616
Hồ Chí MInh City
0 ₿

Ăn gì để tăng cường sinh lý cho phái mạnh? Rất nhiều người tốn công đi tìm những thực xa lạ mà không hề biết rằng xung quanh chúng ta có vô vàn thực phẩm có công dụng bổ thận, tráng dương hiệu quả hơn rất nhiều lần. Trong đó, phải kể đến 8 thực phẩm ngon, bổ, rẻ sau đây:​

1. Thịt dê

Với tính ôn, vị ngọt, có tác dụng bổ tỳ vị, ôn thận tráng dương, ôn bổ kinh huyết, thịt dê là món ăn nằm trong top đầu những thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Đặc biệt thịt dê có nhiều vitamin *** B đặc biệt là Riboflavin và B12, giàu chất đạm có tác dụng bổ máu, giúp phái mạnh tự tin, bản lĩnh hơn trong chuyện chăn gối.

ri11.jpg

Thịt dê là nguyên liệu để chế biến rất nhiều món ăn ngon giúp tăng cường sinh lý nam giới. (ảnh minh hoạ)

2. Thịt chim cút

Thịt chim cút chứa nhiều axit amin thiết yếu, các muối cơ có tác dụng bổ thận, tăng năng lượng và cải thiện sinh lý tuyệt vời. Thịt chim cút thơm ngon, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cháo chim cút, món nướng, món luộc đều hấp dẫn.

ri12.jpg

Cút hay trứng cút đều là thực phẩm giúp tăng sinh lý nam hữu hiệu. (ảnh minh hoạ)

3. Thịt chim bồ câu

Từ lâu thịt chim bồ câu đã nằm trong top những món ăn được dân gian truyền tai là có khả năng phục hồi sinh lý nam giới, được khuyên dùng cho người yếu sinh lý. Bởi trong thực phẩm này giàu chất dinh dưỡng như protein, chondroitin, vitamin và chất sắt, kẽm giúp gia tăng tinh trùng, cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng xác suất thụ thai. Ngoài ra, thịt chim bồ câu cũng có tác dụng hữu hiệu phục hồi tình trạng kiệt sức, sức khỏe yếu cho nam giới luôn khỏe mạnh, sung sức.

4. Hàu biển

Nói đến hải sản thì hàu biển luôn nằm trong top 1 thực phẩm bổ thận, tráng dương cho phái mạnh hiệu quả nhất. Hàu biển giàu nguồn vitamin, kẽm và các vi chất khác kích thích khả năng tình dục mạnh mẽ ở nam giới đặc biệt là với những ai bị yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh thì hàu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

ri13.jpg

Hàu biển là một trong thực phẩm hàng đầu được dùng để khắc phục tình trạng sinh lý yếu. (ảnh minh hoạ)

5. Trứng gà

Món ăn ngon, bổ, rẻ và phổ biến này chứa nhiều protein, vitamin hiệu quả hữu ích với sinh lý phái mạnh. Đặc biệt bổ sung thực phẩm này sau khi quan hệ sẽ giúp quý ông phục hồi “tinh binh” nhanh chóng.

6. Cá chép

Ít ai biết rằng một loại thực phẩm khá phổ biến trong các bữa ăn gia đình lại có hiệu quả tráng dương, tăng cường sinh lý đến vậy. Cá chép có vị ngọt, tính bình, giàu protid, lipid, các khoáng chất và vitamin giúp lợi thủy, hạ khí thông nhũ và bổ thận tráng dương. Từ cá chép có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cháo cá chép, cá chép chiên xù lẩu cá chép,... sẽ là món ăn thơm ngon giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới.

7. Lươn

Lươn có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ dương, dưỡng huyết, trị các chứng gân cốt nhức mỏi và đau lưng, là bài thuốc quý chữa thận hư, yếu sinh lý ở nam giới. Trung bình trong 100g thịt lươn có chứa tới 150mg phốt pho; 38mg canxi; 18,8mg protit; 1,6mg sắt; 0,9 lipit giúp quá trình tuần hoàn máu dễ dàng và nhanh chóng hơn. Vì vậy nếu ăn lươn thường xuyên sẽ giúp nam giới khỏe mạnh, cải thiện khả năng sinh lý rõ rệt. Với lươn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như cháo lươn, súp lươn, lươn xào nghệ, lươn xào chuối,... là những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình.

ri14.jpg

Lươn được đánh giá là nguyên liệu thơm ngon nhưng cũng rất hữu dụng trong điều trị sinh lý yếu và rối loạn cương dương. (ảnh minh hoạ)

8. Giá đỗ

Giá đỗ giàu hàm lượng vitamin B2, caroten, vitamin C, vitamin B12 không chỉ tốt cho người bị bệnh tim mạch, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp mà đặc biệt bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới hữu hiệu. Loại rau mầm này khá rẻ nên bạn có thể thoải mái thưởng thức với nhiều cách chế biến khác nhau như giá đỗ xào cật heo, canh giá đỗ cà chua, nước ép giá đỗ... đều rất ngon miệng mà hiệu quả đầy bất ngờ.

9. Tăng cường sinh lực với nhân sâm sa mạc Nhục thung dung

Ngoài những thực phẩm kể trên quý ông có thể sử dụng “nhân sâm sa mạc” Nhục Thung Dung để cải thiện sinh lý. Nhục Thung Dung là một loại cây quý hiếm chỉ mọc ở phía nam sa mạc Taklimakan, Nhật Bản. Loại cây này được người dân địa phương sử dụng trong một thời gian dài và kết quả ngạc nhiên khi đa số đàn ông trong ngôi làng này có tuổi thọ trên 100 tuổi.

ri15.jpg

Nhục thung dung được ví như “nhân sâm sa mạc” với công dụng điều trị rối loạn cương dương, tăng sinh lý nam vô cùng hiệu quả. (ảnh minh hoạ)

Tác dụng chính của Nhục thung dung là tăng cường sinh lý, chống mệt mỏi, cải thiện hội chứng mãn kinh, chống oxy hóa, làm trắng da, cải thiện chức năng miễn dịch, cải thiện bệnh Alzheimer, giãn mạch, bảo vệ gan, chống viêm. Sử dụng củ Nhục thung dung tươi rất tốt, tuy nhiên càng tuyệt vời hơn khi sử dụng thành phẩm của nguyên liệu này dưới dạng thực phẩm thiên nhiên bổ sung dưỡng chất. Bởi vì những loại thực phẩm này là sự cô đọng từ những thành phần tinh túy nhất của Nhục thung dung nên chỉ cần sử dụng với liều lượng ít mà hiệu quả cao.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Like
Điểm cảm xúc: Otaku12

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
Lươn nghe nói mạnh SL lúc đầu, lúc sau sẽ YSL thì phải :look-down:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Cung Thủ

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Bậy là đúng rồi, ăn ba cái con lươn nhỏ tác dụng gì đâu.
Đã ăn là phải ăn LƯƠN CHÚAAAAAAAAAAA
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Su_Ca_Ra_Ki

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Con này con Lải chứ đâu phải con Lươn, Lải Chúa