Hải Phòng Top 9 địa chỉ Massage Hải Phòng nổi tiếng nhất

Lượt xem: 7,503

Thiên Khôi

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
25/4/22
Chủ đề
19
23
10
0 ₿
Mình sưu tầm thêm cho các anh em ở Hải Phòng nhé !

Masage Sao Mai Hải Phòng​

Sao Mai là một trong những địa chỉ Massage Hải Phòng uy tín được đánh giá cao bởi người dân bản địa. Đặc biệt, dân văn phòng rất hay đến đây để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Ở đây có dịch vụ massage chân, cơ, mặt, tay… rất an toàn và lành mạnh. Đội ngũ nhân viên của Masage Sao Mai Hải Phòng có kiến thức rất sâu về bấm huyệt hay làm đẹp. Tới đây, chắc chắn các bạn sẽ có những giây phút thư giãn đáng giá.

Liên hệ Masage Sao Mai Hải Phòng

Địa chỉ: Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Massage Chân Trung Hoa Hải Phòng​

Massage Chân Trung Hoa Hải Phòng có một không gian rất sang trọng và hầm hố. Khi tới đây, khách hàng sẽ thấy choáng ngợp với vẻ hiện đại nhưng cũng rất ấm cúng. Khắp nơi trong tiệm Massage Chân Trung Hoa Hải Phòng là mùi hương nước xông nên chỉ cần vào là đã thấy thoải mái rồi.

Đội ngũ nhân viên ở đây rất nhẹ nhàng và nhiệt tình, có kiến thức.

Liên hệ Massage Chân Trung Hoa Hải Phòng

Địa chỉ: 15 Trần Bình Trọng, Lương Khá Thien, Ngô Quyền, Hải Phòng

Massage Chân Thảo Nguyên Hải Phòng​

Massage Chân Thảo Nguyên Hải Phòng có một không gian rất trang nhã bởi màu sắc chủ đạo nhẹ nhàng nhưng rất hiện đại. Nhân viên ở Massage Chân Thảo Nguyên Hải Phòng được đào tạo bài bản từ khâu tiếp đón đến khâu phục vụ. Tất cả chỉ có thể nói là hoàn hảo. Tất cả những dược liệu sử dụng ở đây đều có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn cho khách hàng. Và hiệu quả của nó cũng được khẳng định.

Liên hệ Massage Chân Thảo Nguyên Hải Phòng

Địa chỉ: 77 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Thu Huyền Massage Hải Phòng​

Nếu bạn đang tìm một nơi để massage, bấm huyệt, cải thiện sắc tố da, hãy đến với Thu Huyền Massage Hải Phòng. Ở đây, tất cả thảo dược đều có nguồn gốc thiên nhiên nên vô cùng an toàn cho làn da của các bạn. Đến đây, các bạn có thể vừa thưởng thức dịch vụ vừa có thể đàm đạo với các chuyên gia về kiến thức massage hay bấm huyệt. Cảm giác sẽ thật thú vị.

Liên hệ Thu Huyền Massage Hải Phòng

Địa chỉ: 17, An Kim Hải, Quận Lê Chân, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Tẩm Quất Nam Hải Phòng​

Đúng như tên gọi của nó, đến với Tẩm Quất Nam Hải Phòng, các bạn sẽ được phục vụ bởi các nam nhân viên. Một địa chỉ lý tưởng cho các chị em phụ nữ muốn thử sức mạnh. Không gian của quán rất rộng rãi và sang chảnh. Các nhân viên đều có nghiệp vụ tốt và thái độ rất chuẩn mực. Các bạn sẽ được xua tan hết mệt mỏi sau khi rời khỏi đây!

Liên hệ Tẩm Quất Nam Hải Phòng

Địa chỉ: 52 Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

Massage Chân Memories Hải Phòng​

Các cô nàng luôn muốn “cat walk” trên những đôi giày cao chót vót. Và sau thời gian dài di chuyển, đôi chân mềm mại ấy sẽ cảm thấy ê ẩm. Và đến với Massage Chân Memories Hải Phòng, đôi chân của bạn sẽ được “reset” về trạng thái ban đầu.

Liên hệ Massage Chân Memories Hải Phòng

Địa chỉ: 261, Văn Cao, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, Thành Phố Hải Phòng

Trung Tâm Massage Chân Hải Phòng​

Không chỉ massage chân, khi tới đây, các bạn sẽ được đặc biệt chăm sóc chân, vai, cổ… Ngoài ra, các bạn còn được các nhân viên tư vấn rất tận tâm về cách điều trị lâu dài để giải toả các cơn đau. Hãy đến với Trung Tâm Massage Chân Hải Phòng để tận hưởng dịch vụ khác biệt.

Liên hệ Trung Tâm Massage Chân Hải Phòng

Địa chỉ: 261, Đường Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Trường Thọ Spa Hải Phòng​

Trường Thọ Spa Hải Phòng là một địa chỉ được khách du lịch hay dân địa phương thường xuyên ghé thăm. Tiệm có vị trí rất thuận lợi nằm ngay đường Tô Hiệu đông đúc. Khi vào bên trong, các bạn sẽ thấy không gian vô cùng rộng rãi. Nguyên liệu được sử dụng ở đây có nguồn gốc 100% tự nhiên hay từ các thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy, các bạn có thể tuyệt đối tin tưởng về chất lượng cũng như an toàn cho làn da của mình.

Các bạn có thể lựa chọn các gói lẻ hay trọn gói để tận hưởng tối đa có thể. Ngoài ra, ở đây còn có phòng xông hơi, tắm tinh dầu rất thư giãn và hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Liên hệ Trường Thọ Spa Hải Phòng

Địa chỉ: 56 P. Tô Hiệu, Cầu Đấ, Lê Chân, Hải Phòng

For Men Massage Hải Phòng​

Bạn ngại ngùng khi đi massage mà lại gặp chị em khác? Hãy đến với For Men Massage Hải Phòng. Nơi đây chuyên phục vụ các dịch vụ massage cho nam ở Hải Phòng. Với đội ngũ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt, chắc chắn các bạn sẽ tìm được những phút giây thư giãn nhất khi tới đây. Massage lành mạnh sẽ giúp máu lưu thông rất tốt.

Liên hệ For Men Massage Hải Phòng

Địa chỉ: 162, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng


Hy vọng thông tin này có ích cho các anh em !
 
  • Like
Điểm cảm xúc: highlatency