Q.4 Top cơ sở massage quận 4 được yêu thích

Lượt xem: 5,842

A 3 Khía

Thiếu Uý
Đía Chuyện Massage
6/9/17
Chủ đề
24
27
35
0 ₿

1. Leaf Spa

Địa chỉ tiếp theo mà massage quận 4 muốn nhắc đến chính là Leaf Spa. Đây là một trong những điểm đến thư giãn nhận được nhiều đánh giá 5 sao của khách hàng.
Không gian tại đây được trang trí với nhiều khoảng xanh tạo cảm giác mát mẻ. Tuy không quá rộng rãi nhưng nhờ cách bày trí nội thất gọn gàng đơn giản nên nơi đây vẫn tạo được cho khách hàng sự thoải mái.
lef.jpg

Phòng thư giãn tại đây được bày trí thanh lịch và trang nhã. Nhờ cách sử dụng ánh sáng đèn nhẹ nhàng mà Leaf Spa là một trong những massage quận 4 luôn tạo được sự gần gũi cho khách. Cùng với đó, giường nệm tại đây được vệ sinh sạch sẽ và gọn gàng vô cùng. Đến với nơi đây, quý khách hàng sẽ có những phút giây thư giãn cực kỳ lí tưởng.

Đội ngũ nhân viên tại Leaf Spa nhiệt tình, thân thiện và rất năng động. Bất kỳ yêu cầu và mong muốn nào cũng quý anh cũng sẽ được đáp ứng nhanh gọn. Cùng với đó, kỹ thuật massage của chuyên viên khá thuần thục và có lực. Những cơn đau nhức đáng ghét ắt hẳn sẽ sớm tan biến khi đến đây thư giãn đấy.
Địa chỉ : 144 Đ. Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Quế Spa

Quế Spa là một địa chỉ massage quận 4 rất được lòng những tín đồ yêu massage trong khu vực. Nơi đây có không gian nhỏ nhưng ấm áp và thanh lịch. Mỗi phòng massage đều sẽ được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi mở cửa nhận khách. Các trang thiết bị tại đây cũng rất hiện đại, tối tân để sẵn sàng quý khách ngay lập tức.

Ngoài ra, những khu vực thư giãn và làm đẹp sẽ được phân chia riêng biệt tại Quế Spa. Trong mỗi khu vực sẽ có những loại giường, ghế massage chuyên dụng khác nhau. Đối với phòng massage, những chiếc giường sẽ được đặt cạnh nhau. Để đảm bảo sự riêng tư, Quế Spa sẽ chuẩn bị sẵn rèm cửa chắn ngang rất kín đáo.

que.jpg

Nhân viên tại Quế Spa là những cô gái ngọt ngào, thân thiện với kỹ thuật massage tuyệt đỉnh. Từng động tác xoa bóp không chỉ linh hoạt mà còn rất có lực. Nhờ vậy mà chỉ sau một liệu trình, cơ thể của chàng sẽ sảng khoái và tràn trề năng lượng.

Địa chỉ : 96 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

3.Vima Spa

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì không nên bỏ qua địa điểm massage quận 4 Vima Spa. Nơi đây được thiết kế với không gian xanh mát, gần gũi với cỏ cây. Nhờ vậy mà những bộn bề trong cuộc sống sẽ được đẩy sang một bên khi đến Vima Spa.

va.jpg

Phòng massage tại đây yên tĩnh với cơ sở vật chất còn khá mới. Ngoài ra, mỗi phòng đều có trang bị tường cách âm rất kín đáo và riêng tư. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở nơi đây khá đa dạng và hiệu quả. Trong đó có thể kể đến như: massage Thái, massage bấm huyệt, xông hơi, trị mụn, trị nám, tàn nhang,…

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Vima Spa rất giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao. Từng động tác massage đều chuẩn xác, điêu luyện và có lực. Nhờ đó mà có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất khi đến đây.

Địa chỉ : 39 Bến Vân Đồn , quận 4, Tp Hồ Chí Minh

4 . Ngọc Uyên Spa

Ngọc Uyên Spa là địa chỉ massage quận 4 tiếp theo mà quý anh không nên bỏ qua. Không gian tại đây được bày trí đơn giản với gam màu nâu vàng ấm áp.

Hệ thống phòng thư giãn tại đây khá khang trang với cơ sở vật chất đầy đủ. Mỗi phòng đều có giường nệm sạch sẽ, điều hòa với nhiệt độ vừa phải. Ánh sáng đèn tại Ngọc Uyên Spa nhẹ nhàng và thiên về ánh vàng ấm áp. Từ đó tạo được những phút giây thư giãn thật an yên cho những ai đến đây trải nghiệm.
nu.jpg


Nhân viên tại Ngọc Uyên Spa được đánh giá là có thái độ nhiệt tình và hiếu khách. Kỹ thuật massage của chuyên viên tại đây đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. Những đôi bàn tay nhẹ nhàng, mềm mại lướt trên da sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng thư giãn.

Địa chỉ : 126 Đ. Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Hạt Dẻ Spa

Hạt Dẻ Spa là địa chỉ massage quận 4 rất đáng thử. Không gian tại đây được trang trí nhẹ nhàng, với tông vàng chủ đạo. Mỗi phòng massage tại đây đều có đủ các trang thiết bị cần thiết. Giường nệm được vệ sinh sạch sẽ và thay mới chăn gối mỗi ngày. Ngoài ra, mùi hương tinh dầu sẽ giúp quý khách cảm thấy thư giãn vô cùng.
HD.png


Ngoài ra, nhân viên tại Hạt Dẻ Spa được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp. Các động tác massage được chuyên viên tại đây thực hiện điêu luyện và dây linh hoạt. Nhờ đó mà chỉ sau vài giờ, tinh thần của quý anh sẽ minh mẫn và sảng khoái hơn hẳn.

Địa chỉ :1 Tôn Thất Thuyết, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh

6. Moonlight Spa
Moonlight Spa là địa điểm trong danh sách mà massage quan 4 muốn nhắc đến. Đây là một địa điểm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp siêu uy tín hiện nay.

Cơ sở này có không giản được bày trí đơn giản và ấm cúng. Nơi đây sẽ rất thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, riêng tư. Các phòng massage tại đây rộng rãi cũng như đầy đủ tiện nghi. Những phòng tập thể sẽ có rèm để ngăn cách giữa các giường. Ngoài massage, nơi đây còn có nhiều dịch vụ chăm sóc da nổi bật. Các anh có thể thoải mái lựa chọn các liệu trình phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

ml.jpg


Bên cạnh đó, nhân viên tại đây được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ. Moonlight Spa luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách lên hàng đầu. Vì vậy mà nhân viên tại đây được đào tạo rất kỹ từ kỹ thuật đến thái độ. Nhờ thế mà nơi đây ngày càng thu hút nhiều tín đồ sức khỏe hơn nữa. Nếu có cơ hội, hãy thử đến đây trải nghiệm nhé!

Địa chỉ : 130 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

7. BeU Spa
BeU Spa là một trong những địa điểm massage quận 4 được nhiều người yêu thích. Nơi đây tọa lạc tại một chung cư quận 4 nhưng lại khá yên tĩnh và rất trang nhã.

Không gian trải nghiệm tại BeU tuy không rộng lớn nhưng lại khang trang. Nội thất bên trong được bày trí tỉ mỉ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, không gian massage tương đối rộng rãi và thoáng mát. Tông màu nâu cam được sử dụng làm tông màu chủ đạo tạo nên hiệu ứng ấm cúng, gần gũi.
beu.jpg

Thái độ dịch vụ của nhân viên BeU được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bạn sẽ được chuyên viên hướng dẫn thiền theo hơi thở, điều hòa nhịp thở ổn định trong lúc điều trị. Nhờ đó sẽ khiến cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái hơn trong suốt buổi trải nghiệm. Nhân viên tại BeU cũng được đào tạo rất bài bản nên các kỹ thuật massage đều rất thành thục. Chắc hẳn đến với nơi đây, bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái và thăng hoa nhất.

Địa chỉ : Lầu 1, Phòng 116, Lô B1, Chung Cư Phường 3, Đường Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM