TOP MASSAGE QUẬN 11 ĐÁNG ĐI 2023

Lượt xem: 6,343

Đi Ăn Đêm

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
13/4/22
Chủ đề
11
40
25
0 ₿
Massage P.A Relax
Tự hào cung cấp dịch vụ Onsen chất lượng Hàng Đầu Massage Quận 11
Đ/c: 383 Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10

Tự hào cung cấp Dịch Vụ Onsen với Chất Lượng Hàng Đầu Massage Quận 11
, P.A Relax đã - đang và không ngừng ngày càng hoàn thiện hơn với mong muốn mang đến các anh trai thân iu dịch vụ chất lượng hoàn hoả và phục vụ chu đáo nhất Massage Quận 11

Các anh trai thân thương sẽ được phục vụ MIỄN PHÍ khi trải nghiệm tại P.A Relax : nước suối, bò cụng, ôlong, Mì Bò Trứng Thượng Hạng, Gà Ác Tiềm Đặc BIệt, Yến Sào Cao Cấp...Massage Quận 11

317774326_152091150901362_6648791744972013889_n-jpg.15442


Bảng Giá Dịch vụ:
THÁI 500K(90p)
ONSEN 900K(110p)
ONSEN2 1200K(120p)
SUPER ONSEN 1800K(120p)

Massage Minh Long

Đôi nét về Massage Minh Long​

Nằm trên con đường Nguyễn Thượng Hiền quen thuộc của massage quận 11 Minh Long hiển lộ với bảng hiệu bắt mắt và mặt tiền sáng sủa. Được thành lập từ năm 2017 đến nay, Minh Long massage đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của đông đảo anh em trên địa bàn quận và thành phố.

Không gian của Minh Long khá sang trọng, gần gũi. Tông màu chủ đạo ở đây là vàng. Phòng ốc sạch sẽ, thiết kế mới mẻ mang đến sự hiện đại, tiện nghi. Nhìn chung, phòng massage đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cơ bản: có phòng tắm, phòng xông hơi, giường massage, bình nóng lạnh…

ed1096036c3cac62f52d.jpg


Đứng đầu trong danh sách massage quận 11 nổi tiếng lần này, chính là massage Minh Long
Phong cách phục vụ của nơi đây cũng rất tận tình và chu đáo. Minh Long luôn mong muốn sẽ là một trong những cơ sở chất lượng phục vụ cho massage quận 11 nói chung và TP.HCM nói riêng. Vì vậy mà các em kỹ thuật viên tại đây đều “chất như nước cất”, rất siêng năng và chịu khó trong việc làm hài lòng khách hàng của mình.

Đặc biệt, tại đây còn mở thêm dịch vụ đưa đón tận nơi dành cho quý anh em, nhằm bảo đảm an toàn trước và sau quá trình sử dụng dịch vụ. Những ai yêu mến Minh Long hay chưa một lần trải nghiệm nơi đây, có thể đến và tận hưởng thử nhé.

Dịch vụ có mặt tại Minh Long

Các gói dịch vụ tại Minh Long massage quận 11 luôn được đổi mới, sáng tạo. Mức giá mềm hợp lý và dịch vụ tốt luôn tạo cho khách hàng thường xuyên lui tới cảm giác thoải mái, tin dùng. Trong đó gói massage Onsen 2 là gói massage đặc biệt luôn được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa.

Các gói dịch vụ hiện có tại Minh Long bao gồm:
  • Vip Thái: thời gian 120 phút – 500k​
  • Vip Thái 2 (2 lần lên mây): thời gian 120 phút – 700k​
  • Sup Thái: thời gian 120 phút – 1000k​
  • Gói Onsen: thời gian 120 phút – 870k​
  • Miễn phí: mỳ trứng và nước suối. Riêng các loại nước ngọt phụ thu thêm 20k.​
Massage Quang Thư
“ Nơi cảm xúc thăng hoa ”

Massage quận 11 giờ đây đã không còn quá xa lạ đối với các anh em chúng ta. Nếu anh em đang bị căng thẳng,áp lực công việc, thì Massage quận 11 sẽ là 1 trong những “liều thuốc” giúp anh em giải tỏa những căng thẳng hữu hiệu đấy ạ ! Lợi ích của việc massage quận 11 Khỏe body là sẽ giúp cho các cơ, các khớp, mạch máu , tuần hoàn trên toàn cơ thể được Khỏe đúng nghĩa.
1656990530616-png.9339


Địa Chỉ : 324/11 Lý Thường Kiệt .P14. quận 10

Cơ sở xin gửi đến anh em các gói dịch vụ như sau :
Gói King 69 : 500K thời gian 70 phút
xông hơi, massage body - khoẻ, massage đá nóng, massage thái , thư giãn băng hoặc hoả - 1 lần cùng 1 KTV

Gói King Vip : 800K thời gian 90 phút
xông hơi, massage body - khoẻ, massage đá nóng, massage thái , - thư giãn 2 lần cùng 1 KTV Có 69 - Có CIA - Thoát Y

Gói King New : 1050k thời gian 100 phút
xông hơi, massage body - khoẻ, massage đá nóng, massage thái + Nuru, thư giãn KHÔNG GIỚI HẠN cùng 1 KTV - Có CIA - 69 - DỊCH VỤ ONSEN - Thoát Y

Gói King Luxury : 1600K thời gian 120 phút
xông hơi, massage body - khoẻ, massage đá nóng, massage thái + Nuru, thư giãn không giới hạn cùng 2 KTV - Có CIA - Có 69 - Có Thoát Y - có tắm chung​

Massage Ngọc Lan

Địa chỉ massage quận 11 cũng hot hit không kém trong danh sách này chính là massage Ngọc Lan. Nơi đây chắc hẳn sẽ là một điểm đến lý tưởng được các quý anh yêu thích.

Diện tích tại đây tương đối rộng rãi với nhiều hệ thống phòng ốc đa dạng. Hầu như không gian đều toát lên vẻ sang trọng nhờ việc sử dụng màu vàng làm chủ đạo. Bên trong các phòng massage đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Giường gối tại đây cũng được vệ sinh sạch sẽ và thoang thoảng hương thơm dễ chịu.
massage-quan-11-1.jpg

Phòng massage và thư giãn khang trang tại Ngọc Lan Massage
Đội ngũ kỹ thuật viên tại Ngọc Lan Massage chắc hẳn sẽ chiếm trọn cảm tình các chàng. Kỹ thuật massage của các mỹ nhân nóng bỏng tại đây bài bản và chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, thái độ phục vụ của các em cũng rất nhiệt tình và tâm lý. Chỉ với một lần đến đây, hẳn chàng sẽ vô cùng thích thú và muốn quay trở lại.

Những dịch vụ nổi bật:
  • Massage body​
  • Xông hơi ướt – khô​
  • Tắm nóng lạnh​
  • Tẩy tế bào chết​

Lụa Spa

Một địa điểm massage quận 11 khác mà ai cũng nên đến trải nghiệm chính là Lụa Spa. Đây là một trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khá nổi tiếng trong khu vực.

Không gian tại đây được thiết kế theo phong cách thanh lịch và tinh tế. Tông màu chủ đạo tạo nên tổng thể ấm cúng, nhẹ nhàng cho nơi này chính là nâu và trắng. Mỗi phòng thư giãn sẽ bao gồm giường nệm được vệ sinh sạch sẽ và rèm che kín đáo. Ngoài ra, các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình massage và làm đẹp cũng có đủ. Nhờ vậy mà khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm tại đây một cách thuận tiện nhất.
massage-quan-11-2.jpg

Khu vực thư giãn tuy đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và đẹp mắt tại Lụa Spa
Ngoài ra, nhân viên tại Lụa Spa là những đôi tay vàng trong làng massage thư giãn. Mỗi một cá nhân tại đây đều có kỹ năng xoa bóp điêu luyện và chuyên nghiệp. Nhờ đó mà những cơn đau nhức sẽ nhanh chóng bị “xóa sổ” chỉ trong một liệu trình.

Những dịch vụ nổi bật:
  • Massage body kết hợp day ấn huyệt​
  • Gội đầu dưỡng sinh​
  • Xông hơi thuốc Bắc 14 vị​
  • Massage trị liệu đau mỏi vai gáy​

Massage Hoàng Gia

Địa điểm mát xa quận 11 thứ tư mà Hoa Kiều muốn kể đến chính là massage Hoàng Gia. Đến với nơi đây, quý anh sẽ có những phút giây thư giãn thật tuyệt hảo. Đáng nói hơn, địa chỉ này còn phục vụ cho cả nam lẫn nữ và có phòng riêng siêu kín đáo.

Không gian tại massage Hoàng Gia được bày trí đơn giản nhưng vẫn cuốn hút. Mỗi phòng thư giãn đều khang trang với cơ sở vật chất khá mới. Bên trong phòng sẽ có đủ giường đệm, bồn tắm, phòng xông hơi khô, điều hòa,… Các chàng có thể thoải mái thư giãn trong một không gian thật kín đáo và riêng tư.
massage-quan-11-3.jpg

Hoàng Gia Massage là một nơi có không gian thư giãn riêng tư và tiện nghi trong khu vực
Nhân viên massage tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo vô cùng bài bản. Nhờ đó mà hầu như khách hàng nào cũng hài lòng về kỹ thuật massage của nhân viên. Từng động tác vuốt ve, xoa ấn lúc nhẹ nhàng khi có lựa của các nàng sẽ khiến quý anh say đắm. Chỉ với một vài giờ đến đây, các chàng sẽ thấy rõ một luồn năng lượng dâng trào trong cơ thể.

Ngoài ra, thời gian trong các gói massage cũng rất linh hoạt. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn 60-75-90 phút tùy vào nhu cầu của bản thân.

Những dịch vụ nổi bật:
  • Massage body​
  • Massage bấm huyệt​
  • Massage Lingam​
  • Massage Yoni​

Zen Spa

Địa điểm massage quận 11 tiếp theo cũng chất lượng không kém chính là Zen Spa. Nơi đây là một địa chỉ massage dành riêng cho những đấng mày râu đang muốn thư giãn.

Không gian tại Zen Spa được bày trí với gam màu tươi sáng nhưng vẫn nhẹ nhàng. Đặc biệt, nơi này còn có bãi đậu xe 4 bánh rất rộng rãi, thuận tiện. Ánh sáng trong các phòng thư giãn tương đối dịu nhẹ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái. Đồng thời, trang thiết bị tại đây đều còn rất mới và hiện đại. Đặc biệt là phòng massage sauna khá rộng rãi với hệ thống máy móc tối tân.
massage-quan-11-1-1.jpg

Zen Spa sẽ là một điểm đến để thư giãn không tồi tại quận 11
Đến với nơi đây, quý anh hẳn sẽ rất bất ngờ với kỹ thuật massage của dàn nhân viên. Từng thao tác xoa bóp đều được thực hiện rất bài bản, chuyên nghiệp và thuần thục. Không chỉ có kỹ năng massage thượng thừa, nhân viên tại Zen Spa còn rất thân thiện. Những mong muốn thư giãn của quý anh sẽ được đáp ứng ngay lập tức khi đến đây.

Những dịch vụ nổi bật:
  • Massage body​
  • Xông hơi​
  • Massage bấm huyệt​
  • Ngâm chân thảo mộc​
  • Chăm sóc da​

Enjoy Spa

Enjoy Spa là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách massage quận 11. Nơi đây không chỉ có massage mà còn phục vụ nhiều dịch vụ làm đẹp, thư giãn khác.

Không gian tại Enjoy Spa tương đối nhỏ gọn và ấm cúng. Cách bày trí nội thất và sử dụng tông màu đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng. Các phòng massage ở đây bao gồm nhiều giường đặt cạnh nhau. Ngăn cách giữa mỗi giường sẽ là những tấm rèm dày tạo sự riêng tư cho quý khách. Ngoài ra, các trang thiết bị tại Enjoy Spa cũng rất hiện đại và tối tân. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.
massage-quan-11-4.jpg

Enjoy Spa là địa điểm có nhiều dịch vụ thư giãn rất được yêu thích trong khu vực
Ngoài massage, nơi này còn có các dịch vụ khác như gội đầu, chăm sóc da mặt,… Dàn nhân viên tại đây không chỉ thành thạo các kỹ thuật xoa bóp mà còn rất vui vẻ, nhiệt tình. Những thao tác massage của nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và có sự linh hoạt, uyển chuyển. Quý khách sẽ được đón tiếp vô cùng nồng hậu khi đến và chăm sóc chu đáo khi về.

Những dịch vụ nổi bật:
  • Massage body​
  • Gội đầu dưỡng sinh​
  • Massage đá nóng​
  • Massage bấm huyệt​
  • Chăm sóc da mặt​

Khải Hoàn Spa Massage

Địa chỉ massage quan 11 thứ 7 trong danh sách này chính là Khải Hoàn Spa Massage. Đây là một trung tâm chăm sóc sức khỏe với nhiều dịch vụ thư giãn đa dạng được yêu thích.

Nơi đây có diện tích rộng lớn và đa dạng các hệ thống phòng ốc khác nhau. Mỗi phòng massage tại đây được bố trí sẵn giường nệm sạch sẽ, bồn tắm hiện đại. Hương thơm tinh dầu thoang thoảng trong lúc massage sẽ giúp quý anh vô cùng thư thái. Cùng với đó, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ tắm bồn sục và xông hơi tại đây
massage-quan-11-5-1.jpg

Massage đá nóng là một trong những dịch vụ hút khách tại địa điểm này
Nhân viên tại Khải Hoàn Spa Massage rất đông đảo và luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ. Mỗi chuyên viên massage sẽ có những kỹ thuật xoa bóp riêng biệt. Nhưng nhìn chung tất cả đều mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho sức khỏe khách hàng. Đến với nơi đây, chắc hẳn những con đau nhức, tê bì sẽ chẳng còn là nỗi lo.

Những dịch vụ nổi bật:
  • Massage body​
  • Tắm bồn sục​
  • Gội đầu thư giãn​
  • Xông hơi ướt – khô​
  • Ngâm chân thảo mộc​
  • Massage đá nóng​

Mộc Spa Massage

Mộc Spa Massage là một cái tên không còn quá xa lạ với các tín đồ massage quận 11. Nơi đây là một sân chơi với nhiều dịch vụ thư giãn, chăm sóc sức khỏe có tiếng.

Không gian tại đây được bày trí chỉn chu với đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Mỗi phòng massage đều sẽ được trang trí đơn giản, thanh lịch với giường nệm tinh tươm. Ngoài ra, nơi đây cũng có phòng xông hơi sauna khá rộng rãi và hiện đại. Quý anh có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn tại địa điểm lý tưởng này.
massage-quan-11-6.jpg

Mộc Spa Massage là một điểm massage thư giãn mà các chàng rất nên đến
Đội ngũ chuyên viên tại Mộc Spa Massage có dày dặn kinh nghiệm trong ngành massage. Các động tác xoa bóp đều được nhân viên thực hiện bài bản và thành thục. Chỉ vài đường massage cơ bản, quý anh sẽ cảm thấy giải tỏa được hẳn những mệt mỏi thường ngày.

Những dịch vụ nổi bật:
  • Massage Sauna​
  • Massage body​
  • Chăm sóc da mặt​
  • Massage kiểu Hồng Kông​
  • Ngâm chân thảo dược​

Aroma Spa

Aroma Spa là một địa chỉ massage quận 11 không thể thiếu trong danh sách này. Không gian tại đây được bày trí tương đối đơn giản với điểm nhấn là hoa văn trên tường. Trong các phòng massage, quý anh sẽ được trải nghiệm thư giãn trên một chiếc nệm. Chiếc nệm này được đặt dưới sàn nhưng đã được vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên. Ngoài ra, trong phòng cũng có điều hòa và ánh sáng dịu nhẹ thích hợp để thư giãn.
massage-quan-11-7.jpg

Không gian massage tại đây tuy đơn giản nhưng lại khá độc đáo
Nhân viên tại Aroma Spa khá thân thiện và biết chiều lòng khách hàng. Đến với nơi đây, quý anh sẽ được trải nghiệm những “món nghề” massage độc đáo. Chỉ với vài giờ thư giãn, cơ thể chàng sẽ thêm phần khỏe khoắn và tràn trề năng lượng.

Những dịch vụ nổi bật:
  • Foot massage​
  • Xông hơi ướt – khô​
  • Massage body​
  • Massage Thái​