TP.HCM dừng hoạt động các cơ sở massage, rạp phim, trò chơi điện tử

Lượt xem: 9,121

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
141
1,132
2,243
1,324 ₿
THÔNG BÁO KHẨN NGỪNG HOẠT ĐỘNG MASSAGE TỪ 18H NGÀY 3/5/2021

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, LAK và BQT khuyên các anh em nên tạm ngưng các hoạt động vui chơi theo chỉ thị của UBND TPHCM. Thực hiện đúng các nguyên tắc 5K của chính phủ.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, UBND TP.HCM chỉ đạo tiếp tục dừng các hoạt động massage, xông hơi, sân khấu ca nhạc, rạp phim, trò chơi điện tử...

Tại buổi họp khẩn của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 sáng 3/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chỉ đạo các sở, ngành, quận, huyện và thành phố Thủ Đức tạm dừng các hoạt động massage, xông hơi, sân khấu ca nhạc, kịch, rạp phim, trò chơi điện tử... tính từ 18h cùng ngày.
Với các hoạt động, nghi lễ tôn giáo, cơ sở thể dục thể thao hoặc tập luyện thể dục thể thao trong phòng kín, thành phố cho phép hoạt động nhưng phải đảm bảo quy tắc 5K và các bộ tiêu chí an toàn.
UBND TP.HCM cũng đề nghị tạm dừng các hội nghị, hội thảo chưa thật sự cấp bách. Đối với những sự kiện đã có kế hoạch trong tuần này, đơn vị tổ chức cần giảm quy mô và số lượng khách mời.
"Tình hình này không cho phép bất kỳ ai lơ là. Đây là cuộc chiến thật sự, không thể vì lợi ích ngắn hạn mà quên đi nhiệm vụ cấp bách trong điều kiện hiện nay", Chủ tịch UBND TP.HCM quán triệt.

Người đứng đầu chính quyền TP.HCM yêu cầu ngành y tăng cường năng lực, đảm bảo lấy được hơn 50.000 mẫu xét nghiệm mỗi ngày. Trong trường hợp ngành y không đủ nguồn lực, các ngành khác có thể phối hợp, hỗ trợ để phục vụ việc tầm soát người về thành phố sau dịp nghỉ lễ.

Trước đó, tại buổi họp khẩn về công tác phòng chống dịch Covid-19 sáng 30/4, Chủ tịch UBND TP.HCM cũng ra quyết định tạm dừng các hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường từ 18h cùng ngày.

Đối với các cơ sở dịch vụ khác như quán ăn, nhà hát kịch... UBND TP.HCM yêu cầu tuân thủ nghiêm quy tắc 5K, đảm bảo các quy định phòng chống dịch bệnh.
 

Massage Quang Thư

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/11/20
Chủ đề
45
1,009
334
0 ₿
tất cả vì tương lai con cu chúng ta ... sg mà bùng như hà nội thì hỏng aem ơi ✌️✌️
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chuyennnho

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
vì một cộng đồng an toàn ạ. Các anh nhớ tranh thủ đến thăm cơ sở Dubai trước 18h nha
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Conggo

Shin16

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/5/20
Chủ đề
1
36
3
0 ₿
chưa kịp làm nháy xả stress thì đóng cửa mất tiêu, thôi thì dưỡng sức cuối tháng mong sao hết dịch