TP.HCM tạm dừng các hoạt động massage - karaoke

Lượt xem: 5,051

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
141
1,132
2,243
1,324 ₿
Chào các anh em diễn đàn congdongmassage, theo chỉ đạo từ UBND TP.HCM sẽ tạm dừng tất cả hoạt động văn hoá, thể thao, vui chơi giải trí, thẩm mỹ viện, karaoke, vũ trường, quán nhậu, quán bar, pub, beer club, massage, xông hơi, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử.

Thời gian này, các trung tâm tiệc cưới, phòng trà, sân khấu kịch, rạp chiếu phim, cơ sở kinh doanh thể thao cũng ngừng mở cửa. Các nghi lễ tôn giáo và hoạt động 20 người trở lên ở cơ sở thờ tự cần tạm ngừng.

Năm mới Tân Sửu sắp đến có ai không muốn vui, không muốn khoẻ, không muốn có nhiều tiền, no ấm, vui chơi sung sướng cùng các nàng tiên. Nhưng mà nguy cơ lây nhiễm của Covid-19 đang rất cao, để đảm bảo sự an toàn cho xã hội, đảm bảo tuân thủ quy định của nhà nước nên chúng ta cũng phải tạm thời ở yên một chỗ, hạn chế đi lại và tuân thủ theo sự hướng dẫn của ngành y tế, ý thức nơi công cộng tránh tăng thêm sự lây nhiễm của dịch bệnh góp phần bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và xã hội. Mong rằng dịch bệnh sẽ sớm được dập tắt, chúng ta sẽ trở lại những nơi thư giãn đầy lý tưởng. Congdongmassage vẫn là mái nhà chung, là nơi các anh em có thể thoải mái lưu với nhau trong khoảng thời gian hạn chế đi lại.
 

Thông Bảo San

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
28/6/19
Chủ đề
14
279
152
TPHCM
0 ₿
Nhớ đợt này 1 năm trước còn làm kịp vé cuối cùng ở Kim Huy ngay sát giờ đóng cửa yociexpress09