TR rp 14 Hoa Đà 4

Lượt xem: 6,553

Thần Rùa

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
31/5/17
Chủ đề
33
609
201
37
8 ₿
Chẹp chẹp mấy hôm nay nghe đồn sg nóng quá nên dòng nước đưa về khu vui chơi của Thủy Cung. và được một số hậu duệ rủ rê mời mọc nên đưa TR ta đi đến cái chỗ lạ lạ này, Hoa Đà 4. Ui sao ở đây phát triển thế ta, vậy là TR cũng hài lòng bước vào theo sự dẫn dắt của mấy cháu.
Vé được mấy cháu lo chắc không đắt nghe nói 200-300 thôi .
Vào gặp ktv em nó số 14 nhìn có vẻ cứng tuổi, khuakhua hợp gu rồi, thường vậy có kinh .....nghiệm.
vào tắm rữa xông hơi như bình thường rồi lên maxa đây, đấm thì chắc thuần túy vui thôi nhưng lâu lâu lại sờ sờ cái vài chỗ nhột nhột.
và sau màn khỏe thì em bước ra ngoài , linh cảm thấy không ổn, mà không ổn thiệt, bầu trời bỗng tối dần, và em ấy đang khoe trọn thân hình toàn vẹn của em , ui chẹp chẹp. bước lại thì cảm giác khá giống vợ TR v1 không quan tâm lắm, v2 cũng vậy chủ yếu v3 thì ôi thôi vừa chạm chạm bên ngoài mà đã thấy âm ẩm rồi.
Em leo lên người trường lên xuống rồi 69 , đá bi , múa cột đủ thứ, TR ta phê quá, sau đó em bước xuống tiếp tục hành sự lúc này TR khám phá cái hang động ấy, nó chả phải là hang mà như là dòng thác, lênh láng , mà có thêm chiêu co thắt nữa nên rất sướng. cuối cùng TR đã phải lên đường với em.
Kết thúc một chuyến du ngoạn với nhiều cảm giác lạ lạ.
Tip em nó 400k hài lòng.
thanh kiu mấy chú đã ghé qua.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: anhhai111991

JackLoren

Tập Sự
Bé Tập Massage
2/11/17
Chủ đề
0
20
1
0 ₿
Mừng bác ngon trym, sao không thấy màn chà mai rùa trong bồn hả bác