Trả bài em 08 minh long

Lượt xem: 1,702

Kinat

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
16/3/18
Chủ đề
9
309
86
0 ₿
Chiều thứ 4 sau khi nhận tối hậu thư từ bác @Lục A Ka thì nhanh chân rũ mấy ông anh làm thêm vài chai để lấy chút khí thế mà lâm trận . Sau khi trình bức thư mà bác Lục gửi thì Yc bé 16 nhưng bé đang làm vs lại còn anh nào đang nằm đợi nên nhảy qua số 10 thì được báo là chưa đi làm lại . Tiếc đứt ruột nhìn ảnh 2 bé mà thèm nhưng được anh qli tư vấn nhiệt tình là có mấy bé mới rất xinh đảm bảo với mình luôn . Sau sự nhiệt tình của anh qli thì thôi cung lên phòng xong hơi để xem lời quảng cáo này nó thế nào .
Có chút hụt hẫng khi mấy bé muốn mà lại không được nhưng khi e vừa bước vào phòng cất lên giọng nói nghe ngọt ngào gì đâu làm mọi buồn phiền đều tan biến . Sau bộ đồ đỏ là một đường cong tuyệt vời . Ngực siêu tấn công mông siêu phòng thủ.
Vô phần servic thì tắm rửa thì kỷ lưỡng không gấp gáp , phần nào kỷ phần đó . Vô phần khoẻ thì cũng bài bản và khá là cẩn trọng nhưng lực hơi yếu
Đến phần servic trọng tâm em chủ động kéo dây kéo tuột hết ra luôn lúc này thì cái vòng 1 đang bì gò bó nãy giờ như dc giải phóng . Bự phải nói là siêu bự siêu khổng lồ . Mình như trong vô thức chồm lấy mà thưởng thức mòm thì mút tay thì xoa sẳn tiện cũng đưa tay xuống dưới xoa xoa khìu khìu em nó cũng không chống cự gì cứ thế mà xoa đầu mình rồi rên ư ử ư ử .... Đến lượt em trổ tài , từng đường lưỡi em liếm từ đầu ti lên đến mang tai rồi hai bên sườn hôn hit các kiểu . Hai quả dưa hấu mà chà thái thì cũng đủ hiểu ra sao rồi , quá phê quá đã . May là có làm trước mấy chai nên chống cự được lâu chút . Sau màn chà thái và được bú bình no nê em chuyển đến thằng nhỏ bj xoáy nòng đá trứng cút các kiểu con đà điểu sau khoảng 3p lâm trận thì cũng gục ngã dươi ngực nàng .
Tổng thiệt hại
Tic bác lục chiếu cố
Tip 6xx
Đánh giá ngoại hình cho các bác chảy ke luôn :
V1 : dưa hấu chứ bưởi thì k đủ đô
V2 : có lipit nhưng nhìn gọn
V3 : bóp đã vẫn săn chắc
V4 : rờ với khìu nhẹ nhẹ thôi nước nôi vô tư
Face có nét hotgirl tóc ngang vai giọng nói cứng cứng nhưng cực kì dễ thương
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Muội cảm ơn huynh đã có lời khn cho bé ạ . Chúc Huynh có ngày cuối tuần thật vui vẻ ạ
 

Ngưu lang

Binh Nhì
Bé Thích Massage
21/9/19
Chủ đề
1
97
32
0 ₿
Teen k bác , có wc hay cia gì k vậy được tối đến với 2 trái dưa hấu này phát
 

Ham vui

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
14/1/19
Chủ đề
7
348
424
Nơi không ai biết
0 ₿

NguyenDangTu

Tập Sự
Bé Tập Massage
1/10/19
Chủ đề
0
13
1
35
0 ₿
Nhanh chóng xin bác Lục để tìm em thôi