Trả điệp vụ muộn ngày 11/10

Lượt xem: 1,149

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ttiendat93

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
24/7/19
Chủ đề
17
135
46
30
314 Âu Dương Lân p3 Q8
0 ₿
Như mọi hôm mình vẫn thử vận may bằng cách ib bác Lục xin hy sinh dấn thân vào chỗ nguy hiểm của địch và may mắn lần đầu tiên đã mỉm cười và đây cũng là lần đầu tiên mình dx bác Lục chiếu cố sau bao tháng mong chờ.
Vì có tí việc bận nên thời gian hoàn thành điệp vụ hơi muộn nhưng về là xin phép trả bài ngay.
Vừa bước vào cơ sở điều đầu tiên lm mình thích là a giữ xe chào mình lịch sự và hướng dẫn tận tình vào quày lễ tân. Vào tới quày a lễ tân cũng hết sức lịch sự vui vẻ chào và giới thiệu dịch vụ. Mình đưa mã code của bác Lục ra và dx a hướng dẫn tận tình. Xong a dẫn mình vào phòng chờ và lấy nước với trái cây cho mình ăn trong thời gian chờ đợi. Tầm 10p thì a lễ tân dẫn mình lên phòng VIP3. Và điều lm mình thích thứ hai lầ VSVC ở đây sạch sẽ và đẹp mắt. Vừa mở cửa phòng ra là KTV đã đứng đợi sẵn và lại ôm mình như người iu lâu ngày gặp lại. Mình vào xông hơi tầm 5p công nhận phòng xông hơi quá đã xông có 5p mà mồ hôi ra muốn ướt luôn cái khăn. Xong em KTV lau chùi và trò truyện với mình và em dẫn mình đi tắm. Em tắm khá sạch và kỹ lưỡng và diều mình qua nằm cho em massage.
Về massage khỏe thì em lm rất có lực, bẻ tay bẻ chân rồi bẻ toàn thân cực đã. Đi đá nóng cũng rất ok nc chung là đủ bài và lực rất khỏe. Về phần massage mệt thì thôi quá ư là phê. Em đi đường lưỡi từ đầu tới chân rồi còn ngậm lỗ tai nữa cảm giác vừa phê vừa nhột. Rồi em chà thái bằng cặp ngực đi tới đâu phê tới đó. Xong em lật mình nằm ngửa lên và hành sự tiếp. Hết ngậm ti rồi vuốt trụ rồi đá bi rồi dj các thứ cực đỉnh. Em DJ hầu như 90%. Và sau màn DJ cực đỉnh mình đã đầu hàng vô điều kiện trong tư thế CIA. Phải nói cực đỉnh. Hành sự xong em và mình nằm ôm nhau cho hồi sức rồi em massage đầu, tay, chân lại cho mình hồi sức rồi ra tắm sơ lại rồi về. Kết thúc một buổi thi đấu vất vả.
P/s: nhờ em KTV này mà mình được học thêm một công thức nấu thịt kho hột vịt ngon đúng điệu.
Về chấm điểm CSVC mình cho 9đ
Về nhân viên mình cho 8đ. Điểm trừ duy nhất là a lễ tân hk có hỏi mình sở thích em KTV như thế nào
Về KTV massage thì mình đi em số 06
Về face cho 7đ (mãn teen nhưng rất mặn mà)
Về V1 cho 8đ (hệ cam việt vừa tay sướng )
Về V2 cho 8đ (có tí lipit nhưng hấp dẫn)
Về V3 cho 9đ (căn tròn săn chắc. Này doggy sướng khỏi nói)
Về V4 chưa kịp khám phá
Tic bác Lục tài trợ
Tip bẳng tic khi chưa có code
Giữ xe 20k ae vui vẻ cafe
Tks bác Lục đã tin tưởng giao nhiệm vụ và tks cơ sở. Chắc chắn sẽ ủng hộ cơ sỏ dài dài. Và tks em số 06 cho a biết công thức nấu thịt kho hột vịt ngon đúng điệu.
Mình hơi dở văn và hơi dài dòng xin cả nhà thông cảm bỏ qua
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Behai002
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.