Trái Cây Bốn Mùa Tại Sky Q10

Lượt xem: 1,401

Thính Sài Thành

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
24
82
29
0 ₿
Em còn trẻ và khẻo lắm các anh ơi. nhìn em còn trẻ lắm, mặn mà lắm và rất kinh nghiệm, mang sứ mệnh số báo danh 08, thân hình cao, eo thon, mũi cao, mắt tròn và tóc nâu. Mấy anh đã kết em chưa nào. Anh em biết không ngày xưa thời nhà Nguyễn, vua Minh Mạng còn tìm cho mình những thang thuốc để ngâm uống để cho có cường dương bổ thận, ông ta có rất nhiều vợ hình như 600 người vợ và 1 trăm mấy chục người con vì ông ta cũng sống nhờ bài thuốc y học cổ truyền cỏ cây thảo mộc để ngâm, uống và massage thư giãn chưa nói đến là những món ăn hoàng tộc. Nên sau này các chàng trai hay nói với nhau là thang Minh Mạng. Vì uống vào là có hiệu quả ngay.
Tui thì cũng kết hợp vừa thang thuốc Minh Mạng vừa massage thư giãn nên khi nào cũng sung và muốn duy trì phong đọ nên khi nào cũng tìm đến chốn Hoa Quả Sơn để được ăn trái cây bốn mùa.

Đường Lê Hồng Phong thì chắc anh em ai cũng biết và cũng không xa lạ gì nữa đối với người dân Sài Gòn và nói đến Sky thì anh em mình lại càng biết và không xa lạ gì, biết em nào số nào đẹp luôn ở trong đó, nó gần chợ Hoa Hồ Thị ký, tui hay đi mua hoa ở đó, bừa rẻ lại vừa tươi, và đi sớm chút xíu thì có nhiều hoa. Vì chắc anh em ai cũng đến một vài lần ở Massage Sky rồi nhưng chẳng qua chưa đến nhiều lần để khám phá hết các em tiếp viên ở trong đó thôi nên anh em nên tăng cường thường xuyên đi để hưởng thụ trái cây tươi bốn mùa nhé.
Tui đây cũng đang muốn khám phá hết những hoa quả sơn ở trong Sky và chắc chắn tui sẽ được trải nghiệm nước ngon trái ngọt và sức khỏe tốt. Có dịp tui đi siêu thị Meetro Bình Phú Quận 6 để tham quan, trên đường về quận Bình Thạnh thì tui đã ghé qua thăm em 08. Tui đi vé Vip Thái 2 giá 400,000 và lên phòng được em số báo danh 08 massage cho tui. Lúc đầu tui và e cũng còn chưa quen nhau nên còn bớ ngớ nhưng sau khi xông hơi, tăm rửa xong thì tui và em đã quen dần và em đã massage cho tui.
Em nó còn trẻ lắm mặt mũi nhìn còn non nhưng kỹ thuật massage thì rất tôt, em đã massage chân cho tui, rồi massage người, massa lưng và massage mông cho tui mỗi lần đi massage thư giãn vậy về là khỏe người ra nên hình như em này cũng có bài massage kỹ thuật bài bản nên tui cũng rất phê.
Xào qua lăn lại nhưng sướng quá mà thằng cu nhà tui vẫn chưa xì gì hết nên em nó đã thổi kèn cho thằng cu nhà tui nghe, ôi thổi hay quá vạy là khỏe cả cha cả con. Tui và thằng cu nhà tui khỏe sướng có một chút gì đó phê mà không nó được, đùi của em nó trắng và mông tròn còn ngực thì đúng là như hai trái đào của Hoa Quả Sơn nên bóp là vừa thơm vừa sướng...
Tui đã bo cho em nó 500,000 em nó vui vẻ,
Tui bận đồ xuống lấy xe về người nhẹ nhàng, tui đi khung giờ 16h nên về đến nơi Bình Thạnh là tắm rửa ăn tối là thấy ngon và khỏe.
Các anh em cũng nên vào Hoa Quả Sơn nếm trái cây bốn mùa nhé như tui nhé ke ke.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Sky

Massage Sky

Binh Nhất
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
21/8/20
Chủ đề
3
13
15
0 ₿
cảm ơn anh đã đến ủng hộ pé và cơ sở ạ