Cần Thơ Trải nghiệm 19 lần đầu !

Lượt xem: 1,604

Cà Khịa Thêm Vui

Binh Nhất
Bé Tập Massage
26/8/22
Chủ đề
4
21
19
0 ₿
Lời đầu tiên xin chào đến toàn thể ae, mình cũng đi chơi nhiều nhưng đây là lần đầu tiên mình tập tành viết bài chia sẻ,cũng có tham khảo qua các bài của mọi người, mong ae giúp đỡ nhiều !
Hôm qua tầm 22h ngoài mình có ghé qua dubai trong cơn mưa nhẹ hạt. Vào được nhân viên ở đây tư vấn cụ thể các loại dịch vụ tải app cama gì đấy để nhận ưu đãi nên tầm 10' thì mình book vé onsen và bé 19 ( cảm giác được lựa mấy bé trên ipad cũng thích ấy nhỉ , thường ở cần thơ thì chỉ có mà nhắm mắt quơ tay ko ưng thì đổi mà thấy chổi quá thì hoàn vé mà về )
Lên phòng thay đồ ngồi xông hơi được tí thì bé vào tầm 2-3' gì đấy thấy bé quấn khăn vào định xông cùng mà mình thì muốn nhanh để ra nên hẹn lần sau , bé dìu ra giường lau khô cho mình trò chuyện ít phút rồi đưa vào bồn tắm, bồn khá rộng 2 người mà vẫn thấy thoải mái , bé rất nhẹ nhàng và tỉ mỉ , dựa đầu mình vào gối thành bồn vs tư thế mặt đối mặt, thân thể thì đang ngâm bồn bé thì đang nhẹ nhàng gội đầu cho mình mà cặp loa cứ dí dí gần mặt , vùng nhạy cảm cọ cọ trên bụng thật là đã , ae nghe bài anh là vô địch chưa hjhj ,mình cũng có vài động tác vậy ấy , bé kì cọ khá kỹ trước sau và thao tác tắm cho thằng em nó kích thích mà xém out tại bồn tắm, bé chịu nói chuyện nhiều và vui vẻ .Có người tắm cho mình đáng lẽ ra phải nhanh chứ sao lần này mình tắm thấy lâu thiệt kk.
Massage khỏe : bé làm tốt , mình hơi nhức mỏi nên có yêu cầu bé làm nhiều tí nhưng bé vẫn vui vẻ và trò chuyện ko kêu ca , phần chà ngực , chà bằng con nhện đen kèm nuru đi cùng đường lưỡi của bé hơi bị đã tới đâu là rùng mình quéo chân tới đó.
Massage mệt : đúng mệt , bộ mút từ từ xông quanh kèm cái lưỡi lắc léo đi khắp vùng tam giác của mình ,nhẹ nhàng từ từ r đến hì hục tạo ra âm thanh mà mình nghĩ như lâu ngày r bé mới được mút kem que ấy, được tí thời gian mình cũng out trong cia.
Bé nằm kề bên ôm ấp trò chuyện ,mình táy máy cặp loa của bé thì bé ko quên nghịch lại 2 hạt đậu của mình,ko lẽ mua thêm vé nữa chứ, bé ngồi dậy gác đầu mình vào....vào...thôi kệ vào đâu cũng đc r vừa massage đầu cho mình vừa trò chuyện trên giường dưới gối .
Bé dìu mình vào cùng tắm lại ( điểm + ở đây nè hay tại bé vui nên vô tắm cùng thì chưa biết nha ). Mặc đồ lại xong hết được bé phục vụ hồi sức bằng trứng luộc nhưng mình không dùng nên bé mới trái cây vừa dùng vừa trò chuyện tiếp , nhìn đồng hồ thì 23h50 trễ 5' trận Mu của mình rồi , chào tạm biệt bé xuống thì có nhân viên dẫn xe ra sẵn rồi , cảm ơn mấy bạn rồi mình phi xe nhanh ra quán cà phê , hẹn gặp lại dịp sau.
Nhận xét riêng của mình
Face ưa nhìn , nhiệt tình vui vẻ ,ngoại hình cân đối
V1 real , to
V2 ổn ,chưa gọi là thon
V3 ổn , săn , có độ nảy
V4 chưa khám phá nhiều.


Tic 700
Tip 1000
Locker 50