Trải nghiệm 2 shot cùng 16 tại Nhật - Ozawa quận 10

Lượt xem: 8,057

Thichkhampha69

Đại Uý
Luyện Khí Massage
21/3/20
Chủ đề
43
244
210
33
5 ₿
Trưa nay tính xách xe chạy đi thám hiểm hang động khu vực Bình Tân nhưng trời đổ cơn mưa to quá nên đành ngồi ở nhà. Chợt nhận ra mình quên làm báo cáo cho chuyến đi vào ngày 11/06. Thôi thì không đi trải nghiệm thì mình ngồi nhớ lại kỉ niệm để kể anh em đồng dâm nghe chơi.

Số là em khá chăm chỉ tham gia event của bạn Cá và trúng được vé Thái tại Maria Ozawa quận 10 (em mê idol Maria Ozawa lắm, có cả bộ sưu tầm khi còn học cấp 3 :))). Sau khi nhận code của Cá, em phi ngay đến địa điểm được lưu trên Map. Kkk.

Không chần chừ gì, mình phi ngay lên lễ tân quét Ipad để chọn người đẹp chăm sóc mình. Thế là em chọn bé 16. Đánh giá sơ bộ trước khi đi vào chi tiết cho anh em như sau:
Quê miền tây, sinh năm 1995
V1: cam việt, săn chắc à nhe.
V2: ổn
V3: hok hấp dẫn với mình lắm, đủ xài
Service: hơi bị chuẩn các anh em ạ, phê tê tái cái trứng .... :))

Thật tình là lần đầu em đi xứ Nhật, trong lòng có đôi chút phấn khích. Mới vào trình code này nọ xong thì tinh binh nổi dậy, chạy khắp người báo động là không nên đi code free thái này. Haizz. Thế là em phải bỏ thêm ít đồng để nâng cấp lên vé 2 shot cho bớt đám tinh binh này. Quyết dẹp loạn, bình thiên hạ.
Xong phần thủ tục, được locker siêu nhiệt tình dẫn lên phòng. Đánh giá csvc okie nhá, nhìn ấm cúng, phòng xông hơi tốt. Tầm 5 phút thì bé cùng vào. Chà chà, dáng mini ngon à nha, giọng ngọt à nha. Em bị mấy lời ngon ngọt xong tụt cái quần, chui vào bồn hồi nào không hay biết. Bé cứ chà tới, chà lui, chà lên trên, chà xuống dưới. Phê phê rồi, em đành nói tạm dừng, lau khô người cho anh. Anh không muốn tinh binh của anh bơi trong bồn nước, lạnh lắm :))))

Bé lau khô người xong kêu em lên dĩa để bé mần thịt. Bé mần skill khoẻ trước. Đánh giá là đủ lực, dù tướng tá mini nhưng lực đủ đô đó nhe. Massage đầu cũng tàm tạm, đủ dùng.

Sang phần massage không khoẻ. Đang nằm sấp, tự nhiên có dòng gel lành lạnh chảy trên lưng nhưng cảm giác lạnh chưa được bao lâu thì có cái gì đó nóng nóng áp lên người. Ôi chà, tướng tá mi nhon nhưng phụ tùng có lý. Bé 16 này thi triển võ công có đôi phần hơi khác so với bên DB BT, cảm giác nó mới lạ hơn. Người ta nói đúng, có mới nói cũ.

Mãi mê chìm trong giấc mộng JAV kèm âm thanh khẽ khẽ bên tai, bất ngờ, em ấy yêu cầu mình nằm ngửa. Wtf, ngon à nha. Bánh bao kẹp xúc xích thực sự chưa bao giờ làm em thất vọng, nhưng bánh bao này thuộc dạng bánh bao thọ phát 2 trứng cút, loại đặt biệt. Mình đã nói bé là anh yếu lắm, từ từ. Ừ thì bé từ từ đó, nhưng cái bệnh ysl nó lại đến. Out mẹ ra cặp bánh bao, làm em chưa kịp bú bình mà tụi tinh binh đã leo lên cặp bình cmnr.

Thế là xong shot đầu tiên rồi đó anh em, nhanh không. Em thích nhanh gọn lẹ vậy đó :))))) Out xong thì bé lại tắm rửa cho mình lần 2. Mà anh em cho em hỏi là sau khi out lần 1 anh em nào có bị tình trạng trên bảo dưới không nghe ko? Nó cứ kiểu như cọng bún, quê chit mie (thông cảm, em lần đầu trải nghiệm 2 shot). Công nhận bé 16 hơi cực khi kêu gọi thằng em của em tỉnh dậy. Bé làm khá nhiều skil từ BJ thường, BJ ngược, BJ chéo, Leo trụ, múa cột, wc.... mãi thằng em mới chịu chiến đấu tiếp. Lại bị quê tập 2 khi vừa lên có chút xíu nó lại phun trào núi lửa, xém nữa là CIA cmnr. Quá tuyệt.
Kết thúc chuyến đi thăm Ozawa, em cảm nhận đôi điều.
  1. Ktv chuẩn, service tốt
  2. Locker, lễ tân siêu dễ thương
  3. Ipad không phản ánh hết mấy vòng em út, nên chưa ưng lắm
  4. Chắc chắn sẽ quay lại nếu có cơ hội
Tick: event tài trợ

Tip: theo sự hài lòng

P/s: trải nghiệm 2 shot rất đáng để thử, ae nên trải nghiệm 1 lần. Rất đáng, không bị “tê trym” như quay tay 2 shot đâu. Kkk