Trải nghiệm bất thành !!

Lượt xem: 2,154

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Trinhcloud

Binh Nhất
Bé Tập Massage
24/11/17
Chủ đề
4
31
7
0 ₿
Đêm đến nhậu vơi thằng bạn chí cốt bàn chuyện làm ăn. Dạo này trong công việc không được suôn sẻ mấy, nhậu xong là e tìm 1 cơ sở nào gần gần Q.tân phú đê tấp vào xã stress luôn.
Lên diên đàn thi search ra đuoc Hoang Minh TâN Hương. Thế là nhậu xong phi một mạch tới luôn.
Vô check lễ tân. Nhìn lễ tân mặn mà vãi các bác a. Tư vấn nhiệt tinh về mấy gói dịch vụ ơ đây. Nghĩ trong lòng lễ tân mà vậy thi thơm rồi B05, còn mấy gói dịch vụ mình quá rành rồi nhưng nay muốn xã cho hết nên e book Vip 2 luôn. Rồi dặn a locker gu của mình rồi gửi ảnh 50k cafe.
Từ thời điểm bước vô phòng thì thú thật voi các bác em ko ưng được điểm nao luôn ấyB12. Xông hơi phòng ngồi 5p ko lên hơi nổi nên e bước qua xông khô, rồi cũng y chang. Lúc này e nó bước vào mình nói e để cơ sở khắc phục. Em nó cao, số 19, tướng tá e chấm 7điem. Còn về dịch vụ chán lắm mây bác a. Không biêt em co chuyên buôn hay gì mà e cô bắt chuyên để không khí thoai mái hơn. Rồi em im thi bé cũng im. Bước vào tắm, e đi biêt bao nhiêu cơ sở rồi lần này tắm là muôn kết thúc cuộc vui về liền luôn rồi. Bé tắm sơ sài, người em còn xa bông tum lum, phải chỉ cho bé đe bé tắm kỹ càng hơn. Phân quan trọng thì bé đã ko làm tốt thì sao vô cuộc e có hứng được. Rồi bước ra em đi Thái, đâm bóp, thư giãn. Một bầu khôg khí tĩnh lặng bao trùm. Thôi out xong lần 1 em kêu bé ngưng e ra về luôn. Noi thiệt ko còn 1 xíu hứng thú nào. Làm dịch vụ mà như vậy thi chán lắm các bác a. Thua xa những cơ sở như Kim Huy, Minh Long, P.A Relax. Em đi nhiều rồi nhưng lân đầu gặp trường hợp vậy. Em cung tip = vé cho em nó. E được cái chịu chi lắm. Nhưng ủng hộ 1 lần rồi thôi vây. Đang buồn đi chơi con buồn hơn. Nhọ quá các bác ơi.
 

Massage Hoàng Minh

Binh Nhất
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
24/8/17
Chủ đề
4
11
23
0 ₿
Lời đầu tiên Massage Hoàng Minh xin gởi đến anh lời xin lỗi chân thành nhất ạ, về việc pé 19 có những thiếu sót lớn làm anh chưa hài lòng và có chuyến trải nghiệm không như ý cơ sở đã nhắc nhở, khiển trách, có hình thức kỷ luật thích đáng với pé ạ. Massage Hoàng Minh mong anh sẽ cho cơ sở cơ hội khắc phục và thân mời anh trải nghiệm lại tại cơ sở ạ, mong anh thông cảm và nhận lời mời từ Massage Hoàng Minh ạ. Massage Hoàng Minh đã inbox anh rồi ạ
 

Trinhcloud

Binh Nhất
Bé Tập Massage
24/11/17
Chủ đề
4
31
7
0 ₿
Mình chỉ nói quan điểm minh thôi. Chả dìm ai hêt cả. Bạn đã đi Binh Tân, Kim Huy thi minh cung vây. Minh đi trải nghiệm và có sao mình nói vậy. Minh vào va rất vui ve book vé Vip 2 để vui ve cung e. Ma minh ra về sớm la biêt roi. Minh rp để e nó co thể làm dịch vụ tốt hơn thôi. Chứ chả dim ai cả b. B hiểu sai rồi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.