Q.10 Trải nghiệm bé 24 Hawail

Lượt xem: 4,792

Leo da Vinci

Đại Uý
Sư Huynh Massage
2/11/16
Chủ đề
51
556
123
1 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Tình cờ biết đến matxa Hawail, được giới thiệu là “thiên đường cảm xúc” với phòng ốc sang trọng, hiện đại; đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp và dàn kỹ thuật viên xinh đẹp đào tạo bài bản. Làm mình cũng tò mò muốn khám phá thực hư thế nào? Tiện có chương trình điệp vụ liền liên hệ bác Lục cho 1 vé đi thám thính. Sau khi nhận được nhiệm vụ liền xách xe đến cơ sở, hoàn thành nhiệm vụ và có bản báo cáo cho ae.
Cơ sở nằm ngay cạnh matxa Quang Thư, sau thủ tục trình code thì hỏi thăm dịch vụ phòng King gồm những gì, được nhân viên giới thiệu là gì cũng có trừ quan hệ thôi, nghe là cũng khoái rồi đó. Yêu cầu bé 24 và lên phòng thôi, cảm nhận đầu tiên là phòng đẹp như hình, đầy đủ tiện nghi. Đang thay đồ thì bé vào, bé đúng như hình, mặt xinh, eo thon, ngực to tròn; màn mở đầu là đúng ý rồi, thôi thì vào xông hơi chút, xông ướt xong thì qua xông khô, có thêm ngâm chân ở phòng xông khô nữa. Qua màn hơi nước thì thấy e đã trút xiêm y, quấn khăn, chuẩn bị bồn tắm, mình ra ghế ngồi cho bớt mồ hôi chút, tiện thể kéo e vào lòng và khám phá cơ thể e. Vô bồn được tắm sạch sẽ, thì e BJ nhẹ nhưng mình phải nói e dừng lại do mình chỉ đi 1 shot sợ mất vui về sau; chuyển qua bú bình e 1 chút để giảm nhiệt. Khởi đầu nhẹ nhàng, được e lau khô người rồi lên giường cho e matxa thôi; bắt đầu cũng là đấm bóp lưng một ít rồi e đi lưỡi, đổ dầu lên, dùng V1 đi từ trên xuống dưới, tiếp theo là dùng V4 cạ từ dưới lên trên. Thằng nhỏ biểu tình dữ dội nhưng phải cố kiềm chế không là mất mặt với e lắm, quay người lại được e chà Thái, đi lưỡi, chăm sóc ngực và thằng nhỏ của mình. E ngậm bi, vuốt trụ, BJ 1 chút, mình cũng out luôn, hết chịu nổi rồi.
Nhưng cảm thấy cuộc vui chưa được trọn vẹn, mình yêu cầu thêm 1 shot nữa. Thế là vào bồn tắm rửa sạch sẽ để chuẩn bị hiệp hai. Cũng các bài như hiệp một nhưng thêm màn hôn môi và khám phá V4 của e, nước nôi đầy đủ. Thằng nhỏ đã cứng cỏi hơn không dễ dàng oà khóc nữa, e BJ mà vẫn không lên được nên chuyển qua dùng tay. Mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể được e chăm sóc nên chuyện gì đến cũng phải đến, thằng nhỏ đã tuôn trào hết tinh tuý ra.
Kết thúc được tắm lại sạch sẽ và matxa đầu 1 chút. Vì đây là matxa mệt nên kỹ năng phần này của e khá ổn, còn matxa khoẻ thì hơi yếu 1 chút nhưng mình yêu cầu thì e vẫn làm thêm. Thái độ của e khá tốt đáp ứng theo yêu cầu của khách.
Đánh giá tổng thể, cơ sở vật chất tốt, bé 24 kỹ thuật làm mệt tốt, thái độ tốt, còn phần ăn uống nếu được cải thiện thì càng hoàn hảo hơn. Một số đánh giá và góp ý cho cơ sở.
Tổng thiệt hại: Tik=1,5 tr (do 2 shot), vé bác Lục lo.
Bản báo cáo đầy đủ những gì đã trải qua để ae có thêm lựa chọn cho địa điểm ăn chơi của mình.
P/s: mình cũng không thêm hình ảnh gì do phần giới thiệu của cơ sở đã đầy đủ, đều đúng như những hình ảnh của cơ sở đã đưa lên.​
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Hawaii and El25

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
141
1,132
2,243
1,324 ₿
chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ
 

Massage Hawaii

Hạ Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
6/8/22
Chủ đề
9
108
50
0 ₿
Chúc mừng bác đã có tận 2 shot ưng ý :2onion35: Bên mình có mấy bé mới cập bến, so với bé 24 cũng không kém phần nào đâu sang tuần lại ghé Hawaii mình nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Leo da Vinci

H20ooH20

Binh Nhất
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
5
56
16
0 ₿
sao có được vé bác LAK đây bác, tui cũng thích đi hawil mà vé hơi bị cao .
 

Putin

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
28/2/22
Chủ đề
9
210
24
0 ₿
kkk tui có cái code WC, để thử bé 24 mới được