Cần Thơ Trải nghiệm : Buổi tối tuyệt vời tại Dubai Cần Thơ

Lượt xem: 7,076

Co Nhan Tinh

Binh Nhất
Bé Thích Massage
8/12/20
Chủ đề
5
76
25
0 ₿
Chào anh em ! Tính ra là cũng nửa năm rồi chưa được đi massage ! Được hay tin bên hệ thống Dubai có cơ sở dưới Cần Thơ có nhận khach rồi , được dịp có việc xuống Cần Thơ công tác việc đầu tiên tui phải làm là gọi ngay cho bên cơ sở hỏi xem nhận khách chưa ! Đến Cần Thơ tầm xế chiều 5h , về phòng tắm rửa thơm tho xong phi ngay qua cơ sở , vẻ ấn tượng đầu tiên là nó to và lung linh vãi l giữa cái vòng xoay (chăc phải gấp đôi mấy cơ sở trên SG quá) .

Bước chân vô tiệm thì nge tư vấn giá vé có vẻ vẫn như giá vé trên sài gòn ! Trước giờ vẫn quen đi Onsen 8 xị :))) . Mình xin ipad để xem hình mà bạn lễ tân kêu hiện bên e chưa hoạt động chính thức nên nvien chưa nhiều , nên hiện vẫn xếp tour , ko ưng có thể đổi , thôi thì mình cũng hiểu chuyện và thông cảm cho ngta , nhưng cũng dặn chọn cho a bé nào trẻ mà dú bự xíu . Cậu ta ok ok rồi tui nhét cho cậu ta 50k cafe chơi .

Vô phòng thư giãn nge nhạc nằm ngỉ xíu thì bạn nvien dăt lên phòng , cậu này cũng giống cậu kia cũng nói câu bên e chưa làm chính thưc nên có nhiều thiếu sot có gì a thông cảm , vô đến phòng thì cái đầu tiên nge thấy là thơm( ko biết xông phòng mùi gì) , liếc nhìn qua 1 vòng thì thấy phòng ốc thật sự rất sang xịn mịn . Bồn tắm vuông cỡ lớn đủ cho 3 người tắm nha , giường thì có bậc thang bươc lên như cái giường cho vua nằm á ! Tui méo biết up hình lên sao cho ae coi chứ giường đẹp lắm , có đèn led quanh giường nữa . Đang thay đồ chưa xong thì bé đó xuống rồi , ẻm kêu " chào anh " nge mún đứng tim zạy đó , liêc qua trộm nhìn e cái thì thấy trẻ thiệt , mặt baby phết , chưa qua sửa chữa gì thì phải , ngồi nói chuyện với e xíu thì em rủ tui vào xông hơi chung hem , Ơ xưa nay đi masage tui chưa gặp vụ này bao giờ à nge , giờ ko lẽ từ chối kkk , vô phòng xông hơi thì ẻm đứng mân mê cái đầu ti của tui còn tui ngồi , hơi nóng nên cũng k có nói chuyện dc mà ẻm cũng ko quên mân mê xuống thằng nhỏ , tui thì cũng vuôt ve ẻm , xong ra ngỉ xíu ẻm dăt tui vào bồn tắm , em liếm từ ngực liếm xuống thằng nhỏ , miệng thì bú dú tay thì mân mê thằng nhỏ của tui , một hồi sau e ngồi trườn qua trườn lại tôi vừa thế cũng bóp lấy bóp để cặp dú của em kkk . Từ bồn tắm e lại kéo tui qua giường bú thêm 1 xíu nữa thì e quấn khăn kêu ra ngoài đi lấy đá nóng làm thằng nhỏ bơ vơ z đó . Sau một hồi căng thẳng với thằng nhỏ thì giờ e lại để tui thư giãn bằng 1 bài massage khoẻ , chà đá nóng .

Về kĩ thuật ms khoẻ của e thì tui cho 7đ thôi , ko khen nhưng cũng khá ok .

Sau 30p đấm bop mệt mỏi thì tự dưng thấy cặp ngực e áp vào lưng tôi trườn lên trườn xuống , mặt trươc rùi qua mặt sau , trên rồi xuống dưới . E mân mê thằng nhỏ rồi liêc lên nhìn tui với vẻ mặt rất damdang .

Về phần mệt thì tui chấm 9đ bú liếm wc các thứ đủ kiểu làm cho tui teeeee tái .

Đánh giá về em:

V1 9đ to tròn

V2 9đ ko lipit

V3 9đ nảy nảy nảy

Về độ thân thiện dễ thương 9đ , rất chịu nói chuyện và chiều khách

Sau khi out trong sung sướng thì tắm rửa sơ qua ngồi tâm sự với em 1 chut rồi tui đi về !

Bà mẹ kể chuyện nãy giờ quên k nói bé đó là bé 01 cho anh em nào muốn thử !

Lần đầu gé nhưng thật may mắn là chỗ này ko làm tui thất vọng , về nhà hnay rảnh là viêt ngay 1 bài report tặng cơ sở , chúc cơ sở kinh doanh hồng phát nhé ! Hẹn gặp lại 1 ngày gần nhất !
À tui để luôn sdt hotline bên đó cho ae nào đi du lịch cần đặt trươc như tui : 0782.12.14.16
 

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
48
430
412
0 ₿
cảm ơn anh đã đến trải nghiệm và có bài viết chi tiết về cơ sở ạ, Massage Dubai Cần Thơ rất hân hạnh được phục vụ anh trong những lần tới ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Co Nhan Tinh

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
hello, mừng bác mở hàng ngon trym tại DB CT hehe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Co Nhan Tinh

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
684
190
0 ₿
Lần đầu thấy có vụ xông hơi chung. Ngày gặp cỡ 5 khách em đc xông hơi 5 lần luônB11
 

XkCantho

Đại Uý
Sư Huynh Massage
2/11/21
Chủ đề
42
505
284
Cần Thơ
0 ₿
E hệ face bác chấm face xinh k mai e ghé phát