World Cup Trải nghiệm cùng bé

Lượt xem: 1,114

Kaito kiz

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
16/11/22
Chủ đề
7
133
32
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Bài kỳ trước viết rồi mà ngay ngày diễn đàn update nên mất bài nên giờ cảm xúc bực cũng nhạt nhòa nên thôi viết lại để có bài cho mod xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ cùng với các mod đã tạo ra sự kiện vô cùng hấp dẫn để mọi người tham gia và được cùng nhau trải nghiệm cảm ơn mod @Uchiha Itachi đã gửi tôi chiếc code may mắn này.

Vào một buổi tối cơm nước no nê đang nằm coi tivi chuẩn bị xem đá WC nhưng còn lâu mới đá nên liên lạc bên Hawaii đặt lịch cùng bé 2..x.. luôn làm phát cho khỏe rồi về xem đá banh nhắn tin xong xách xe chạy qua ngay cho kịp do ở xa mà sợ kẹt xe nên đi ngay phóng xe vèo vèo tầm 30 phút đã có mặt xui cái ở nhà không lên diễn đàn nên đến nơi vào không được tưởng do mạng mình có vấn đề sau 5 phút vẫn không vào được là biết diễn đàn đang update tuởng bay luôn cái diễn đàn thế là hết lấy code chợt nhớ ra là mình còn mail nên vào mail check tin kiếm code hên mail code tôi cũng chưa xóa trình ngay code cho lễ tân làm thủ tục check đứng chờ tí ngắm xung quanh thì phòng ốc cơ sở đây cực kỳ rộng rãi nhất là sảnh chính rộng bao la và sang trọng nhân viên thì nhiệt tình vui vẻ tiếp đón nồng nhiệt chưa biết ktv sao trước mắt thấy cơ sở vậy là quá tuyệt hình ảnh không khác gi cơ sở đăng trên diễn đàn check xong locker dẫn thẳng lên phòng do đặt trước nên không phải chờ đợi.

Vào phòng căn phòng rất rộng giường và bồn to riêng phòng xông cũng rộng hết sức thay đồ vào xông vừa bước vô xông thì bé bước vào thôi thì ngồi chờ chút đi em tầm 5 phút sau thì ra ngoài bé lau mình cho khô rồi nói chuyện với nhau về vóc dáng là một cơ bé rất cao nha tầm trên 1m62 dáng cao ngực to cực kỳ hấp dẫn và còn trẻ nữa đặc biệt bé khá tinh nghịch ngịch ngơn trêu đùa thằng e mình suốt lúc sau dẫn vào bồn tắm.
Tắm rất kỹ càng sạch sẽ kỳ lưng nữa chứ nằm trong bồn bé tha hồ ngịch thằng e mình quá chừng bé là một người khá tinh ngịch nên đi bé chắc chắn nằm im với bé không được đâu sau khi ngịch ngợm trêu đùa thằng e thỉ hai đứa dắt nhau ra ngoài
Massage khoẻ: chỗ này massage khoẻ không phải là chính nhưng cũng đấm bóp khá ổn áp nhưng không nhiều mà thui kệ.
Massage mệt:nói chung lúc đầu cũng khá vui vẻ bé làm cũng nhiệt tình nhưng lúc sau bé HJ khá nhiều mình kêu làm vậy mau kết thúc lắm từ từ thôi tự nhiên nhìn bé không đuợc vui nha cái bé vẫn tiếp tục thư giãn nhưng khi qua 69 bé còn HJ khá nhiều và nhanh lắm luôn mặc dù truớc đó có kêu bé từ từ rồi chả biết có ghét gi mình hay bận gi không mà Hj thấy sợ kiểu cho nhanh ra để kết thúc cho lẹ lúc đó là hết vui rồi ra trong bực mình tính ra thời gian thư giãn và ngồi ăn mỳ trong phòng đúng 1 tiếng thui chả muốn nói.
Xuống quầy gặp lễ tân thì nhân viên rất nhiệt tình hỏi thăm thì mình cũng góp ý sơ là bé làm nhanh thui cũng không muốn nói nhiều rồi ra về tóm lại cơ sở rất tốt sang trọng rộng rãi nhân viên nhiệt tình đáng để trải nghiệm nên đi thử còn bé khác thì còn xinh và ngon lành nhiều lắm lần sau đi số khác vậy .
Tic:code WC
Tip=tic
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Đi Tàn Tàn and SC17

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,759
1,543
Xì Gòn
25 ₿
hên ghê, bác nói mới nhớ, đi coi cái mail đã mốt có gì nhớ mà đi check mail kekke,
 

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
141
1,132
2,243
1,324 ₿
bạn nêu số ra trong bài viết để anh em cùng biết nhé
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,759
1,543
Xì Gòn
25 ₿
có nha, chuẩn bị 2tr để đi trả code nè. kkkk
 

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
26
1,249
825
41
1 ₿
Bé này chắc nhỏ tuổi hả bác. Thường mấy bé nhỏ tuổi ngại BJ, cứ HJ như cái máy. Làm vậy thà kêu bé đứng múa đi cho mình HJ còn nhanh ra hơn. Quan trọng là sau khi giải thích bé có tiếp thu hay ko. Chứ dạng ngoan cường tiếp tục sục thì mình đi tắm và thay đồ luôn.
 

Kaito kiz

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
16/11/22
Chủ đề
7
133
32
0 ₿
Nghe bé noi cũng 2k mấy không phải 9x nên cũng k biết thiet không nhưng nhìn trẻ chắc tầm 2k mấy
 

dangsuong

Binh Nhất
Bé Tập Massage
13/9/22
Chủ đề
5
45
15
0 ₿
hj cũng có nghệ thuật chứ, trước đi có mấy bé hj mà phê nóc như ligam
 

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
26
1,249
825
41
1 ₿
2k mấy thì make sense rồi. Mình đi mấy em 2k đều như vậy, kiểu không có kinh nghiệm, thấy ku thì sợ (mút ít hay mút nhiều thì có dính bệnh thì cũng bệnh) , ngồi sóc như anh em mình xem phim sếch ngồi sóc lọ. Chán không tả nổi.
 

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Ngon lành luôn, về bờ nhanh dữ a, bữa ra khơi cái bơi mãi chưa thấy bờ nè huhu
Nói vậy mấy bé 2k buồn đó bác kkk. Bé 24 này trẻ nhất nhì Hw nhưng mà tuổi nghề thì hàng đại tỷ đó =)). Đi mx mấy bé tất nhiên sẽ có hôm này hôm kia, nhưng rõ ràng ko ai muốn mình phải chịu là người xui. Hy vọng cơ sở sẽ sớm phản hồi cho chủ thớt.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: DrStrange

Kaito kiz

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
16/11/22
Chủ đề
7
133
32
0 ₿
Đúng roi tui thấy bé dc khen nhiều chắc bua đó tui xui thui
 

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
86
3,812
3,061
Hang Thỏ
64 ₿
HJ nhìu là hok đc rồi... cố ra luôn cho rồi... sóc hoài hại cậu nhỏ thêm... :cuteonion50:
 

Massage Hawaii

Hạ Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
6/8/22
Chủ đề
9
108
50
0 ₿
Dạ lời đầu tiên Massage Hawaii xin thay mặt cơ sở gửi tới anh @Kaito kiz lời xin lỗi sâu sắc nhất
Bên Hawaii sẽ nhắc nhở các bạn và sẽ đào tạo lại các bé để phục vụ tốt hơn ạ
Rất cám ơn anh đã có những review chi tiết, góp ý chân thành tới cơ sở và sẽ có phương án đền bù tới anh. Hawaii luôn hướng tới sự hài lòng của quý khách hàng đặc biệt là ae trong diễn đàn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kaito kiz

kirishi

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/5/18
Chủ đề
7
138
31
0 ₿
Đi ms cũng hên xui, mà bác bị đúng cái vế xui, chia buồn với bác.
Bé 24 bữa mình đi thì rất vui vẻ, nhiệt tình, gần như BJ 100% (khoảng hơn 15'), xong xuôi ra nằm ôm ấp, vuốt ve, sờ mó tới hết giờ mới cho mình về :cuteonion21: