Gò Vấp Trải nghiệm đáng nhớ cùng bé 29 Ánh Dương Gò Vấp

Lượt xem: 1,969

A khác 21cm

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
17/4/22
Chủ đề
1
3
1
0 ₿
Hello ae , cũng đã là người biết đến diễn đàn khá lâu , nay mới tạo nick rp cho ae 1 bài trải nghiệm.
Sau môt hôm mưa gió bão bùng , nằm nhà cứ lướt mấy em xinh xinh con cu lại đòi biểu tình . Ngay gần nhà có quán massage mới mở thế là vào lướt xem như nào ! Lấy sdt mạnh dạn book 1 vé đi cho nó máu
Bước đến cơ sở các thanh niên áo đen tiếp đón nhiệt tình , làm thủ tục xong lên phòng . Phòng ốc ở đây thì hết nói , sang , xịn và mịn . Có cả xông khô và ướt , xông hơi đc 15p thì nghe tiếng gõ cửa , một dáng người thon thả cặp vú to to mở cửa : Em chào anh ! Thế là mình cũng chào lại em , em chạy đến lấy khăn lâu vội những giọt mồ hôi của mình vừa mới xông hơi xong . Và thế là em bắt đầu cởi hết xiêm y đang mặc trên người , một cặp vú to chà bá lửa , thân hình trắng , bé bước đến ve vẽn con cu của mình và ngồi tám chuyện một hồi lâu bât đầu dẫn mình đi tắm , bé tắm kĩ càng , rửa từng ngóc ngách trên người để chuẩn bị cho thư giãn thêm sạch sẽ . Ngâm bồn ngịch nước với bé một hồi , bé lôi mình ra giường với màn massage khoẻ đầy bài bản , các cơ cảm giác được khoẻ hẳn ra . Xong xui màn khoẻ , bé bảo em thư giãn cho anh nhé , anh cứng lắm rồi ! Thế là bé xoay người lại như ý đồ muốn gì đó , và mình cũng hiểu ý miệng đớp lấy con bướm của bé đang khiêu gợi trước măt. Bé bắt đầu rên từ từ rồi mạnh dần , 2 người phối hợp với nhau khá an ý, bé càng rên mình càng liếm . Nay có uống tí bia nên cũng lâu ra phết ae ạ , sau 30p bé BJ 85% , chắc do lâu bé làm tay cũng đc một hồi , sau những màn trao đổi chiêu thức cùng bé , mình cũng bắn trong sung sướng tột độ , bắn hết vào miệng của bé !!! Ngọt ngào làm saooo !!
Xong xui nằm ôm bé tâm sự đến hết giờ mới xuống , xuống làm tô mì lon bò húc rồi về !
Một buổi trải nghiệm đáng nhớ , sẽ còn quay lại và yêu cầu bé thêm nhiều lần nữa , cảm ơn cơ sở đã phục vụ tiếp đón mình nhiệt tình !
Kĩ thuật viên số 29
Quê miền tây sông nước
V1 : to
V2 : thon
V3 : to
V4 : sạch sẽ không mùi , 69 sướng
À quên mình đi vé Onsen1 800k đang có giảm 50% cơ sở mới , còn 400k típ 800k
Thiệt hại 1200k
Tổng chào ae !!!
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
933
427
0 ₿
Ánh Dương xin chân thành cảm ơn bác đã tin tưởng ủng hộ cơ sở…
Chúc bác nhiều Sk và thành công trong cuộc sống!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: A khác 21cm

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
933
427
0 ₿
Dạ thay mặt Ánh Dương mong anh lượng thứ… Ánh Dương bắt đầu mở cửa đón khách từ 12h, có thể lúc bác ghé các bạn đang tập chung dọn dẹp vệ sinh và chuẩn bị các khâu để chuẩn bị đón khách… AD sẽ báo việc này đến Lễ Tân để lưu ý về việc này.