Q.1 Trải nghiệm dịch vụ cơ sở Massage Queen mới mở cùng bé 08

Lượt xem: 3,048

Keolua

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/7/20
Chủ đề
2
23
6
32
sài gòn
0 ₿
Chào các đồng dâm;

Nay rảnh rỗi nên viết Report bên cho bên chỗ Massage Queen mới mở và mình đã đi thử cho các bác tham khảo

Ấn tượng đầu khi mới vào là các anh em hỗ trợ mình khá tốt, vì mình có ngà ngà say nhưng anh em vẫn rất vui vẻ và nhiệt tình chủ động hỗ trợ dắt xe cho mình.
Còn về phần Lễ Tân thì nghe máy bác Report trước có em Lễ Tân xinh lắm, mà chắc mình đi sớm quá hay sao nên không gặp được ẻm ( đi lúc tầm gần 5 giờ chiều ngày thứ 7 nhé các bác, không các bác lại kêu em chém gió), mà phần chọn vé có 1 anh chắc quản lý hỗ trợ mình.
Mình book vé onsen 2 phát xong đợi tầm 5 phút được đưa lên lầu, vào cái phòng rộng chà bá, thiết kế đẹp, nhưng bị cái tối quá, tính thay đồ mà không thấy khăn với chỗ treo quần áo đâu @@.
5 phút đợi bé lên thì mình đi vòng vòng tham quan phòng, bồn tắm bình thường 2 người hơi chật, giường thì ok bự lăn lộn thoải mái trên đó nhé các bác, phòng mát mẻ đang xỉn muốn vào ngủ con mẹ nó luôn, có thêm mùi tinh dầu trong phòng nữa thì tuyệt con mẹ nó vời luôn.

Vào chủ đề chính nói nãy giờ dài vãi đái:
Vào phòng mình là 1 bé nhỏ con da trắng mịn, mặt đẹp (t xỉn nhìn vào tưởng hotgirl Linh Đàm không há há) và khá nhiệt tình. Mới vào là nói quá trời rồi, mình hơi xỉn nên chả nhớ mẹ gì @@. Chỉ biết bé số 08 và kêu mình vào xông hơi đi hết :D .
Màn tắm thì ok, tắm như mẹ tắm con luôn kì cọ sạch sẽ. Xong cái bé vào màn chính là cho em bé bú bình và BJ trong bồn cho mình nhưng làm chật chội quá nên mình đòi lên giường cho thoải mái. Lên giường cái hiện nguyên hình liền à, Click ti, đá lưỡi, BJ, khúc cuối còn được CIA phê vãi lồn luôn, chắc số may mắn nên được há há, chứ đi Massage xưa giờ đéo bao giờ được. Xong hiệp 1 nhé các thớt.

Tiếp theo là massage khỏe, đủ bài em còn nhỏ nên đấm bóp tạm ổn thôi, tiếp đến là phần kích thích chuẩn bị cho tập 2, phần Nuru thì ok đủ bài trường click ti các kiểu, lật mặt trước sau như bánh tráng luôn, vú real căng bóng mẩy nên trườn khá phê :D . Sau đó là làm phát thứ 2 với thế 69, rên la muốn banh cái phòng luôn, nước nôi ngập ngụa, kết thúc bằng màn đứng lên cho em bú lút cán phê vcc luôn mấy thằng mặt lồn ạ, xả hết con mẹ từng giọt tình trùng cuối cùng trong người luôn. Đứng lên để đi tắm còn về, em còn bonus bú mút thêm cho mấy phát haizzz.

Đánh giá chung ý kiến của tao:
V1: Real vừa miệng t, nẩy nữa nên t cho tuyệt đối ( 10 điểm )
V2: Có tí Lipit, nhưng chỉ thấy khi em cong người bú nút cán thôi ( 7 điểm )
V3: Căng tròn tràn đầy, doggy thì ngất xỉu ( 9 điểm )
V4: Sạch sẽ, đã làm gọn gàng, nước nôi ê chế ( 9 điểm )

Tổng thiệt hại 1600k cho gần 2 tiếng phê pha.
Note: T sẽ còn hẹn em 08 này lần nữa, em kêu còn chiêu mới mà t yếu qua chưa được thử ra rồi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Jacky22, MrxXx and ronaldinho11

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
141
1,132
2,243
1,324 ₿
Bài viết nên tránh dùng ngôn từ chửi tục bạn nhé. LAK đã edit lại cho phù hợp
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chuyennnho and Keolua

Ngũ Thân Vương

Trung Tá
Hầu Vương Trộm Đào
24/4/21
Chủ đề
90
1,720
1,496
31
Cửu Long
0 ₿
Chabba Smile
Bác đi thiếu là phải. Em nhẹ nhẹ hơn. Em nó mở nhạc quẩy luôn. Tập 1 trên giường. Tập 2 lên ghế tình yêu. Xong em khát nước thì làm luôn 3 lon với em nó. Em nó móm cho luôn. Haha khuyên anh em đừng nên nhậu nhe đi này mà còn nhậu thận chịu không nổi hehe.
 

Đinh Lực

Binh Nhì
Bé Thích Massage
8/10/16
Chủ đề
2
79
23
10 ₿
đã vậy