Q.10 Trải nghiệm em KTV "10 đỉm"

Lượt xem: 1,581

Longtran1234

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
22/10/22
Chủ đề
1
3
0
0 ₿
Chào các bác, hôm nay tôi có trải nghiệm 1 em KTV "10 đỉm" mà nó lạ lắm

Sáng sớm tinh mơ, thầy trong người uể oải, thế là tôi book chiếc Grab qua P.A Relax làm chiếc Osen 2 cho đã người, do đến khá sớm nên các em KTV cũng ít, ngồi đợi không lâu thì lễ tân đưa tôi xem 1 em, đọc thông tin và xem hình 1 em đúng nghĩa "10 đỉm", thấy em trên hình cũng gì và này nọ, thế là tôi chốt luôn ẻm.

Ngồi đợi không lâu thì cũng được dẫn lên phòng, tôi lên phòng với lòng háo hức mong chờ em, vào thì tôi xông hơi trước trong lúc đợi em chuẩn bị, chờ khoản 15p thì em cũng đến, tôi mở cửa phòng xông hơi ra thì thấy em đến. Do mới vừa từ trong phòng xông ra nên "sương khói mờ nhân ảnh" nhưng đón tui là em KTV nó lạ lắm các bác ạ, ẻm mở đầu là câu "dạ chào anh, anh đợi lâu hông? Do sợ anh đợi lâu nên em chưa kịp trang điểm gì hết". Ok tới đó vẫn ổn, tôi nhìn cặp đồi núi kia tôi thầm nghĩ "ui cặp núi này mà kết hợp Osen 2 chắc tui lết ra khỏi nơi đây không nổi".

Em cởi bỏ chiếc Long Xì cho tôi và lau khô người, sau đó tôi ngồi xuống chiếc Long Ngai và chờ nàng cởi bỏ chiếc xiêm y màu đen nóng bỏng đó và rồi 2 chúng ta sẽ trở về thời của ông bà ta, thời không một mảnh vải che thân, sau đó ta sẽ "Ngộ không hái đào tiên". NHƯNG NHƯNG NHƯNG!!! khi nàng rủ bỏ lớp xiêm y đó, tôi mới vỡ lẽ ra, ngàng cũng trở về thời không mảnh vải che thân đó, nhưng mà hình như nàng trở về lố lúc nàng vừa dậy thì thì phải, những trái đào tiên đột nhiên biến đổi thành giống quýt. Lòng tôi buồn rủ rượi các bác ạ.

V3 tôi xem thông tin thấy cũng to, tới những 90 nhưng đó chắc là lúc đo đã đo luôn những lớp vải.

Tôi cũng mặc kệ để có một buổi massage thư giãn, thoải mái, nàng mời tôi vào bồn để 2 chúng tôi tắm tiên với nhau, đến đoạn này vẫn còn ổn. Nhưng đến đoạn nàng dùng bàn tay "nõn nà" của nàng tắm cho tôi, tôi cảm nhận được cả độ cứng của móng tay nàng, thoạt nhìn thấy nó ngắn, nhưng khi nàng dùng lực thì nó lại dài một cách lạ thường. Tôi nghĩ do nàng gấp nên không kịp cắt nên tôi vẫn ok để nàng hoàn tất mọi thứ.

Nhưng được cái nàng bj khá đỉnh, lâu lâu tôi có cơ hội cảm nhận được những "đồng chí răng" trong chiếc miệng xin xắn của nàng, nàng thổi lấy thổi để nhưng do sáng tôi vừa đá một bát phở to kèm quả trứng trần và lon redbull nên nàng hơi tốn sức và khá lâu tôi mới out. Hì hục một lúc thì thằng em tôi mới chịu out. Xong màn đấy thì nàng lại tắm rửa sạch sẽ cho tôi và đến bước lên bàn massage nằm chờ nàng.

Nàng mở màng bằng rưới những dòng dầu massage lên bờ lưng của tôi, nhưng sau đấy, không hiểu bằng cách nhiệm màu nào mà bờ lưng tôi biếng thành đống quần áo, nàng massage lưng tôi nhưng tôi cứ ngỡ nàng đang tốc lực để giặt đống quần áo, cảm giác khó tả lắm các bác ạ. Tôi cố gắng trò chuyện với nàng để vơi đi cơn "giặt đồ" của nàng, nhưng càng ngành nó càng mạnh bạo hơn.

Và trải qua gần 20p thì đến màn đá nóng, đến đây thì phê hết chỗ nói, từng viên đá nóng đã thông kinh mạch tôi mấy ngày qua. Và đến màn dùng 2 "quả đào tiên" kia để massage lưng tôi. Nàng cũng rưới dầu massage lên lưng tôi và nàng dùng 2 quả ấy để massage tôi, tôi nằm thưởng thụ nhưng chờ mãi không cảm nhận được 2 quả ấy đâu, tôi cứ tưởng nàng dùng lưng massage cho tôi trước rồi mới dùng 2 quả ấy, nhưng chờ mãi chờ mãi vẫn không thấy, tôi mới ngó lên và thấy. Ồ!!! Ra là nàng đang dùng ngực thật.

Sau đó nàng đổi tư thế dùng v3 để massage tôi, nhưng khi nàng dùng v3 tôi cảm giác được nàng dùng cả cái xương chậu để massage cho tôi, xương chậu nàng đi đến đâu tôi rùng mình đến đó.

Xong xuôi tới massage mệt, nàng và tôi 69 với nhau, tôi cố gắng tìm một chút nước trong khe suối của nàng để giải khác, nhưng đáp lại là một miền khô hạn lâu ngày không có mưa, tôi vẫn cố gắng mặc kệ và hì hục hơn 20p 69 nhưng đến khi tôi đã out rồi mới thấy khe suối ấy mới bắt đầu có nước chảy.

Xong rồi tôi được nàng lau khô thằng em tôi và nàng đi tắm sạch sẽ, tôi thiếp đi lúc nào không hay, đến lúc gần hết time thì nàng gọi tôi dậy và massage mặt, giờ thì đống đồ trên lưng tôi đã được nàng dời sang mặt của tôi, cảm giác thế nào thì các bác cứ đọc đoạn "giặt đồ" ở trên là cảm nhận được.

Xong xuôi em và tôi lại đi tắm sạch sẽ và em lại dùng đôi bàn tay ấy kì cọ thằng em tôi, cảm giác khi những chiếc móng của nàng lồi ra tôi cảm giác như thằng em tôi muốn rời đi và tìm một thằng anh khác.

Rồi thì nàng dùng khăn lau khô người và lấy đồ cho tôi mặc, xong xuôi tôi đã tip riêng cho nàng và xuống lễ tân đá một con gà cho hồi phục sức lực, nhìn em lễ tân bưng con gà ra mà tôi chỉ ao ước KTV của tôi hôm nay là nàng. Haizzzz

Đây là trải nghiệm của cá nhân tôi, còn trải nghiệm của các bác KTV "10 đỉm" thế nào???

Total: vé 840k (code Cama) + tip Osen2
EM LỄ TÂN XINH HẾT NƯỚC CHẤM
EM LỄ TÂN XINH HẾT NƯỚC CHẤM
EM LỄ TÂN XINH HẾT NƯỚC CHẤM
 

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,728
1,955
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
cảm ơn anh @Longtran1234 đã đến trải nghiệm và đóng góp ý kiến cho cơ sở cũng như kTV
Về phần KTV thì được nhiều anh em phản hồi là massage rất tốt, massage khỏe rất ok, có thể bé chưa đủ độ áp phê với anh hihi, bên cơ sở sẽ đào tạo thêm và nâng cao tay nghề cho các bé
Rất vui được phục vụ anh lâu dài, gọi 0938191226 để đặt lịch cho lần sau