Q.10 Trãi nghiệm free Osen nhanh như chớp cùng bé 09

Lượt xem: 1,935

maimaime

Binh Nhất
Bé Tập Massage
4/4/21
Chủ đề
4
28
12
0 ₿
Lời đầu tiên xin phép cảm ơn diễn đàn và cơ sở Minh Long đã ra mắt event nhanh như chớp này.

Trưa ngày 25/04 đúng 12h thì mình vào diễn đàn thì vô tình thấy event nhanh như chớp của Minh Long và giật được tấm vé osen này.
Theo tin nhắn của Minh Long thì mình được vé với bé 39.

Tuy nhiên vì mình không biết vé osen này của Minh Long sẽ có những dịch vụ gì nên mình đã vào các bài của cở sở Minh Long thì lại không có được thông tin gì cho vé này và lại càng thắc mắc hơn là Osen với Osen 2 khác nhau chỗ nào (Không biết mình có tìm kỷ chưa nữa). Vì thế nên mình đã nhắn tin cho số trên tin mà Minh Long báo thì được biết dịch vụ của vé này (Mình kiến nghị cơ sở nên ghi rõ để ae mới gia nhập biết để trãi nghiệm tốt hơn).

Sau một hồi nhắn và tìm hiểu thì bạn tư vấn báo cho mình là bé 39 hôm nay bận nên sẽ sắp xếp cho mình 1 bé khác (đến nơi thì bé đó là 09)
Tầm gần tới giờ thì mình tới, khi tới nơi thì thấy 2 bạn của cơ sở đang ăn ốc và khi mình vô thì 2 bạn rất nhiệt tình rủ mình cùng ăn và uống bia cho vui, nhưng vì mình mới ăn xong và hiện nay CSGT đứng hơi nhiều nên mình đành từ chối.

Xong mình được dắt vào phòng chờ chưa được 5p thì có phòng. Khi lên phòng thì cảm giác đầu tiên là phòng hơi nhỏ nhưng bài trí cũng ok.
Mình xông hơi tầm 5-10p gì đó thì bé 09 vào, mình thử mở của ra xem thì bé thấy và mĩm cười chào mình và hỏi ảnh còn xông hơi nữa không ạ! Thì mình nói là còn, xong bé đi chuẩn bị nước tắm và trải khăn lên giường.

Khi xông hơi ra thì bé lâu cho mình và tám một chút, khi lâu xong thì bé dẫn mình ra giường ngồi vì nước tắm chưa đầy. Lúc ra giường thì bé có nói chuyện tám mình một chút và bé bắt đầu dùng những ngón tay cào cào lên chân, bắp đùi là mình ngứa ko chịu nổi, xong rồi bé massage cho cậu em mình chút (Mém out lúc đó)

Khi nước tắm đầy đủ thì bé giắt mình vào xong 2 anh em vừa ngăm vừa tám chút thì vé đã dùng lưỡi đi hết cơ thể mình, và hôn lên từng bộ phận tay, chân... Xong thì cuộc chiến hiệp 1 bắt đầu. Bé rất nhiệt tình đổi đủ tư thế để cho mình lẫn bé thoải mái nhất có thể và lúc này có 1 điểm trừ cho cơ sở là bồn này nó nhỏ phù hợp cho cuộc chiến này cho lắm, bé cũng nói với mình do hôm nay đông nên hết phòng lớn nên ae mình chịu khó chút nhen.
Không biết bao lâu mình đã chịu thua bé và giống như 1 võ sỉ boxing bị knock out chỉ biết ngồi mặt cho bé tắm gội cho mình. Xong bé dìu mình xuống và bảo mình cẩn thận:" anh bước chân xuống đây nè, coi chừng trượt nhe anh". (1 điểm công nữa cho bé)

Xong mình lên giường và chờ bé đi lấy đã nóng để massage khoẻ, về phần này thì bé làm rất khoẻ và rất khác so với nhiều nơi mình từng trãi nghiệm. Lúc bé massage mà nghe tiếng bé thở sao mà tội ghê á. Bé massage rất có lực và nhiều kiểu làm mình rất thoải mái cũng như mới lạ (anh em nên thử cho biết nhe)
Khi massage xong thì bé hỏi mình có thư giản lần 2 không, mình đắn đo chút và rồi ok, mọi chuyện giao lại cho em. Bé rất tâm lý và biết lần 2 này sẽ rất khó ra và bé chìu mình rất nhiều, tư thế nào tốt nhất, rồi mình muốn gì bé cũng rất chiều mình.
Tuy nhiên tiết cái là mình lại ra hết nổi nên phải đành nhờ bé stop lại giúp.

Face: mình chấm 8,5đ
V1: 9đ
V2: 8,5đ
V3: 8đ
V4: 9đ

Lời cuối xin cảm ơn số cở cũng như diễn đàn đã tạo cho mình điều kiện được trãi nghiệm 1 buổi thật ưng ý và thoả mãn.
Do mình cũng làm bài review lần đâu nên hơi dài, cảm ơn mọi người đã đọc bài này của mình.
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
dạ muội xin chân thành cảm ơn huynh đã đến cơ sở chơi và có bài đánh giá về bé ạ hihi
 

Lux

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/6/20
Chủ đề
7
195
93
0 ₿
bé này bữa e cũng có đi và cũng có 1 bài rp về bé đúng là hơi bị ổn luôn đó bác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Minh Long