Trải nghiệm gói Onsen tuyệt vời tại PA Relax - 09

Lượt xem: 10,867

xhunter

Binh Nhì
Bé Tập Massage
16/1/19
Chủ đề
2
13
17
Hồ Chí Minh
0 ₿
Mấy hôm nay đi tiếp khách hơi nhiều nên hơi mệt mỏi trong người nên tạt ngang PA.Relax định làm vé vip thái, nhưng bé tiếp tân nói có gói Onsen anh thử không? Định không thử vì đã đi gói Onsen này mấy lần ở chổ khác thấy cũng bình thường, đưa đẩy một hồi thôi chọn Onsen luôn.
Locker dẫn lên một phòng lớn lầu 2, niềm nở bật xông hơi, khoản 10p em ấy bước vào, cười tươi "Chào anh" hi uh "Chào em", nhìn quen quen có lần đi Vip Thái em này thì phải.
Bước ra, Em lấy khăn ân cần lau kho và kêu nằm nghỉ tí cho kho rồi em tắm cho để bệnh +1 thái độ ần cần, thích đá nóng nên dặn bé đi lấy, 2p sau bé vào nói "đi tắm nè anh" cách nói rất tự nhiên như quen lâu lắm rồi, làm mình cần gần gũi hơn. Em dìu vào bồn tấm nước ấm ấm rồi cởi từng món đồ trên người xuống, dáng rất đẹp nhất là V3, da trắng và mùi hương thơm nhẹ... cảm tình đã có! Em chủ động nằm trên người mình trong bồn duy chuyển nhẹ nhàng tạo cảm giác vô tình đụng chạm những chỗ nhạy cảm, rất thích! Em xoay người lại mặt đối mặt vòng 1 vừa phải tha hồ mân mê, khám phá! Quá bất ngờ mới nhớ ra trước đi mình đi Onsen chổ khác là đâu có được vầy, toàn tắm sơ sơ rồi lên dĩa thôi à! P.A Relax No.1, mới bật dậy hỏi em: "ủa Onsen là mình thư giãn trong bồn luôn hả?" Em trả lời: "Dạ! trải nghiệm cảm giác mới lạ anh! Rồi em bắt đầu hôn từ từ khắp người, BJ nhẹ nhàng rồi tăng nhịp nhanh cùng những tiếng rên đê mê gợi tình! Kết hợp với nhiều skill đặc biệt cảm giác rợn người phê pha mà đi nhiều chổ chỉ có P.A mới cho cảm giác tột đỉnh như thế này. Em làm khoảng 15p nhiệt tình nhưng chắc do mệt nên lâu ra, Em không hối thúc mà bảo "lên giường nha anh để lạnh, lên em làm tiếp cho từ từ ra hihi".
Lên giường nằm, CSVC P.A rất đẹp và rộng rãi, em tâm sự nhiều chuyện cho mình vui có buồn có trong lúc làm massage khỏe, riêng mình đi massage cực thích chổ nào chú trọng vào massage khỏe tốt vừa thư giãn vừa khỏe khoắn cơ thể nữa còn gì bằng đúng không?
Em chủ động thư giãn lần 2 cho mình vì lần 1 không ra rồi, Em dùng nhiều skill đặc biệt hơn, kết hợp âm thanh lớn hơn tạo cảm giác đang ở với người yêu vậy, cầm cự khoảng 15p rồi cũng out vì chắc không quen out trong hồ quá, nằm dễ ra hơn!
Đánh giá chung:
V1: Đẹp, vừa tay
V2: eo ọt
V3: tuyệt vời, nóng bỏng
V4: khám phá ít ,nên anh em tự trải nghiệm
Thái độ: 10, ân cần chu đáo phù hợp ae nào muốn trải nghiệm gói mới.
Kỹ năng: No.1 những chỗ đã đi, có nhiều skill độc và quan trọng là cảm giác mình được cưng chiều, nâng niu, không hối thúc, không gạ giá... có nhắn nhủ ghé các số nổi bật như: 08, 42, 16, 06... để trải nghiệm thêm... có tin thần đồng đội cao.
Kết: P.A Relax là nơi lý tưởng anh em trải nghiệm các gói massage.
 

Yến Thanh

Tập Sự
Bé Thích Massage
7/5/19
Chủ đề
0
50
31
0 ₿
Thêm 1 fans của em 9 PA
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KamaSu

Braum

Binh Nhì
Bé Tập Massage
24/4/19
Chủ đề
2
21
10
33
TPHCM
0 ₿
Thánh nữ 09 là miễn bàn từ skill đến thái độ. Sẽ trải nghiệm Onsen với bé này
 

Tapmassage8

Tập Sự
Bé Tập Massage
15/5/19
Chủ đề
0
23
3
0 ₿
Trời ơi thích thế
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Đi gặp đúng bài rồi, chúc mừng bác.
 

Prok

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
3/12/17
Chủ đề
13
418
116
34
0 ₿
Tick thế nào vậy bác?
 

bongbong

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
9/4/16
Chủ đề
0
3
0
0 ₿
bác nào có zalo bé 09 này ko cho mình xin với. Nghe nhìu mà bữa giờ ko gặp dc :(