Gò Vấp Trãi nghiệm hạnh phúc

Lượt xem: 1,110

Tamcon

Binh Nhất
Bé Tập Massage
24/8/22
Chủ đề
6
36
1
0 ₿
Nghe nói massage Dubai mới có mấy em mới, thế là cũng tò te muốn thử, qua đến nơi chọn em 03 luôn, coi hình giới thiệu thấy cũng teen dữ dằn, nên chơi luôn chọn xong mua vé lên phòng ngồi xông hơi đợi chờ em chuẩn bị xong xuống phòng là biết.
Ngồi xông hơi vừa xong, đang ngồi nghỉ là em vào tới, nhìn phát biết đúng hình chính chủ, em khá xinh thêm cái là da trắng dù là trong không gian đèn màu . Vào tới phòng, đóng cửa rồi bước thẳng vào trong, lại gần chào hỏi trò chuyện quan tâm một xíu rồi em bắt đầu chuẩn bị cho phần tắm, ngắm nhìn dáng em này là thấy ngon cơm mẹ nấu rồi. Dáng vừa người, cặp ngực hệ bưởi vừa eo ót khá ngon, có chút lipit nhìn kích thích, cặp mông cong tít nhìn là thèm thế dogy với em luôn. Em chuẩn bị xong là đưa ngay vào bồn mà bơi lội, ngồi cho em chăm sóc, sẵn tiện cũng bắt đầu khều nhẹ trêu em một chút, căp bưởi tròn nằng nặng bóp êm tay phê phê, nâng bưởi cho em mỗi tay quá, thôi rớt tay xuống cặp đào chất lượng bóp vài đường, chắt tay quá phê chuẩn ngon, mò mẫn một xíu bướm xinh rồi mặc cho em đi bài liên hoàn bj, sướng muốn phọt luôn trong bồn cho xong.
Massage thì em làm rất đều tay, massage khỏe làm hay, vừa đủ phê. Qua tới khúc massage thái nuru là em làm phê hơn hẳn, trườn hết người quá sướng, độ dâm cùng nhiệt tình của em thì chắc khỏi phải nói, trườn bò đủ mọi thế thêm bài kích thích nhè nhẹ sướng hết cả người. Nằm cho em trườn đè từ sau ra trước rồi xuống tới thằng em là nốt bài. Qua bj thư giãn em ngậm ciu ru ngủ luôn, kỹ thuật bj của em thực sự rất phê, làm êm ru mà mút chặt thằng em sóc liên hồi, đang trong cơn sướng nên gòng mình chóng đỡ rồi bê em vào thế 69 cho đúng bài, bướm ngon sạch sẽ vét quá phê, nước nôi vậy mà tràn trề ướt át, quấn lấy nhau một lúc thí chịu hết nỗi cũng đành out luôn, nhìn lại thì em cũng ướt nhèm nhẹp rồi, nằm nghỉ một chút cho em dọn dẹp xong mọi thứ thì mới về, quá phê nên nếu được chấm điểm thì cho em 9 điểm vì quá ngon, tuyệt vời.
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,121
422
0 ₿
Chúc mừng Anh trai đã có buổi trải nghiệm tuyệt vời…
Thay mặt cs và bé xin chân thành cảm ơn Anh trai đã tin tưởng và ủng hộ cơ sở…