Trải nghiệm Hasu

Lượt xem: 3,578

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

rata36759

Binh Nhì
Bé Thích Massage
9/2/23
Chủ đề
1
84
32
hcm
0 ₿
Chào các bác, hôm rồi đi nhiều người nhức mỏi quá nên mày mò xem và qua hasu thử nay chia sẻ lại trải nghiệm cho các bác nào có ý định đi nhé.

Trước hết mình chia sẻ đã đi Orc và joko cũng như emo, cala rồi, gu mình đi dạng này thôi chứ không đi mệt nên cũng nằm vùng kỹ trên ***, bác nào lên bài mà csvc ổn là đi phát check liền. Vã lại do đi hết các bên kia rồi nên có đọc bên Hasu nghe chê nhiều nhưng cũng có khen mình quyết định đi thử.
Địa điểm - 12 trần thiện chánh, quận 10.

Lần 1: Mình đi khung giờ khá muộn tầm 21h30, được chọn ktv trước ( bé này mình không nhớ tên lắm SN 98 hay 99 gì đấy ). Làm tách trà nhẹ rồi lên phòng. Gặp KTV tươi cười ân cần lắm các bác, xông hơi các thứ là lên giường. Trình tự thì giống bên Orc nhưng tay nghề bé này mình đánh giá ổn về khỏe nhé, hôm đấy nhức mỏi nên cảm nhận khỏe nhiều hơn, khúc cuối có HJ nhưng làm cũng tình cảm từ tốn, bé cho khám phá thoải mái mà nhẹ nhàng thôi nha mấy ông.
đánh giá:
V1: nhỏ
V2: ổn
V3: Căng

Lần 2: Đợt này mình đi cuối tuần, hơi vắng book trước được bé nhìn hình là đã ưng tên ( N.A ) nghe nói bé này mới làm đc ít ngày đổ lại thôi, nói chung các ông hiểu khi gặp được KTV ưng thì nó sẽ thế nào mà.
Từ công đoạn thay đồ được săn sóc cho tới tắm các thứ .... nói chung tuyệt. :d, bài vở thì như lần 1, về khỏe hơi yếu, nhưng về độ luồn lách thì kỹ năng cao nhé. Bị hưng phấn quá nên mấy lần mình phải nói bé từ từ không thua luôn. Mà công nhận bé này mình đánh giá theo cá nhân ổn từ face cho đến mọi thứ. V1 bé này đụng vào khỏi chê nhé, gu mình thích săn mà bé này vừa săn vừa to nữa :D. Nói nhiều lại mất hấp dẫn nên mình khuyến nghị trước các bác nào chê sao đấy đi lại thử.

Đánh giá:
V1: săn chắc, phê :D
V2: ngon
V3: không chê vào đâu được, mà hình như bên đây mình đi 2 bạn rồi V3 toàn dạng cứng tay

về phòng ốc mình đi 2 lần đều được phòng to cả, như cái khách sạn, so với orc và joko thì ăn đứt, tuy nhiên chổ tắm lần 2 nước nó tràn ra cả ngoài chắc có lẽ cống không thoát kịp. à còn cái cổng nữa hơi bất tiện vì nhiều người nhìn quá, bên Hasu có trong đây mình góp ý có cách nào hạn chế lại tí :D. Mỗi lần ra vô bị nhìn như sinh vật lạ mà lỡ gặp người quen là thấy mụ luôn.
Còn KTV do mình mới đi 2 bạn được chọn trước nhìn ưng mắt nên chưa đánh giá hết được tuy nhiên so với Orc mình đi đc 2 - 3 bạn bên đấy thì chắc N.A hơn chứ không thua russia bên đấy đâu, và cũng ngang bên joko ( dàn KTV cũ ) ấy.

À các phần trên nói trước mình đi sao chia sẻ vậy, mà kinh nghiệm mình đi các bên thì đa phần mình thấy nhỉnh nhất vẫn là kỹ năng miệng lưỡi các bác nhé. Joko trước mình nghe nói khó chứ mình đi từ lần thứ 2 là đã HJ rồi. Riêng Emo trước KTV bên đấy không hợp gu nên đi 2 lần là bye luôn. Nên khả năng để tự do khám phá là các bác để các em cảm thấy được nâng niu là chắc sẽ thoải mái.

Tổng thiệt hại cho 2 lần:
Gói 90'
Tic: 490k
Tip: 500k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Miu

rata36759

Binh Nhì
Bé Thích Massage
9/2/23
Chủ đề
1
84
32
hcm
0 ₿
Cập nhật sr anh em bé Ngọc Anh nghỉ rồi nhé :( mới định book lịch mà nghe tin xong hụt hẫn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: DarkKnight
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.