Bình Tân Trải nghiệm lần đầu tiên trong đời thử massage, Massage Bình Tân

Lượt xem: 1,499

alesmaxim

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
28/1/23
Chủ đề
1
5
3
Sài Gòn
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Thực sự thì đây là 1 hành trình tâm lý khá là khó khăn cho bản thân tui đó ae. Tui vốn đã nghe qua về massage đã lâu tuy nhiên chưa bao giờ có suy nghĩ về việc thử trải nghiệm nó. Sau một quãng thời gian dài đấu tranh tâm lý, khá là rụt vì chưa bao giờ mình không mặc gì trước mặt người chưa bao giờ quen luôn ấy. Nhưng sau 1 khoảng thời gian dài nghiên cứu, đọc rp của ae trên forum thì mình cũng nắm được đại khái.
Hôm nay mình đã chạy xe trên đường mà lòng rất rụt, thôi thì sống sao cho đáng, cái gì cũng thử thì ngay khi bánh xe gần tới Massage Dubai Bình Tân khoảng 5m thì trong tích tắc mình quyết định quẹo vô và lao thẳng xuống hầm xe.
Trải nghiệm hôm nay là lần đầu, mình không đặt trước, lên thì cũng show mã giảm giá mà mất sóng đt, Camapro bị văng đăng nhập, không nhớ mật khẩu, trong tim còn đập thình thịch vì run. Xong rồi cũng chủ động hỏi có được chọn bé không thì có bé 01 và 29. Mình không do dự chọn luôn bé 29, không biết tại sao...
Sau đó a locker đưa lên phòng, vào phòng thì rất là ngố, a locker nói vào xông ướt, mà mình nhìn thấy bồn tắm đang xả nước, nên cũng đợi a locker ra rồi mới bắt đầu cởi. Rồi mặc luôn cái quần short locker đưa cho mà không biết là mặc hay không mặc...vô bồn tắm tính ngồi xuống luôn mà nghĩ lại thấy sai sai. Ngồi bồn 1 chút xíu thì mới phát hiện xông ướt nó trước mặt mà không biết, lật đật chạy vô xông thử.
Cảm nhận lần đầu xông ướt thì khá là ngộp, chưa quen, khó thở nhẹ và nóng, tuy nhiên tinh dầu sả khá thơm.
Xông hơi được 1 lúc thì bé 29 vào, không dám bước ra vì đang thân không mành vải và vì mình khá mới nên mình có trao đổi sơ, khá là gượng và rụt và không tự tin lắm thì bé cũng thoải mái cười nói. Nói chung thì "ai cũng có lần đầu", thì bé cũng nói luôn các kiểu thì mình mới đưa hết dũng cảm bước ra, cũng rất là rén. Xong rồi bé lau mình cho mình.
Sau đó ngồi hạ thân nhiệt rồi bắt đầu vào tắm. Bé cũng bắt đầu tháo bỏ xiêm y, nhìn chung thì v1 thuộc hàng A cup, nhỏ nhưng săn chắc và đứng thẳng chứ không cắm đầu, v2 thì bé cũng dạng ốm, vừa vặn, v3 thì giống vòng 1, tương đối nhỏ nhưng đều rất săn chắc. Trong quá trình tắm thì mình khá rụt, mặc dù đọc rp của các ae nói là tự do khám phá, mình cũng chủ động hỏi bé và bé cũng nói là được hết nhưng mà tay mình không dám. Tắm táp xong vào thư giãn lần 1 thì mình mới có dũng khí sờ v1 của bé.
Sau đó thì lên mát xa khoẻ thì bé tuy người nhỏ nhưng làm rất mạnh tay, nói chung cá nhân cả đời đi mát xa đúng được 3 lần (tính luôn lần này) thì cảm thấy đau đau và phải ư mỗi lần bé đập thì chắc là mạnh rồi đó.
Tới phần trườn thì do còn khá là non tơ và rất căng thẳng, không được thoải mái lắm nên cả buổi cũng không nói được mấy câu, bé cũng im lặng làm, mình cũng không chủ động sờ mó gì cả.
Trườn Thái bé làm khá okay, lúc đầu nằm sấp thì không có quá nhiều cái để nói, nên làm đều làm cả, cảm nhận từng V đều có nhưng không bằng nằm ngửa.
Lúc nằm ngửa thì được dùng v4 mát xa thì khá là hú hồn, mát xa mệt đúng nghĩa, tim đập thình thịch, cảm giác rất mới lạ và cũng sợ sệt kiểu gì chắc do chưa quen, tâm lý chưa hoàn toàn vững. Nhưng mà phần này chung quy bé làm rất phê.
Sau đó là thư giãn tập 2, thì chắc do bé thấy mình lần đầu nên không chủ động 69, chắc là sợ mình không thích, tuy nhiên mình cũng chủ động hỏi luôn, thì thôi lỡ rồi mình bung lụa luôn, lần này được trực tiếp tiếp cận v4 của bé thì rất ấn tượng và rất okay, nhưng chắc do mình rụt nên không có quá nhiều hứng thú cho bé nên không có nhiều nước, tuy nhiên rất khít, mình cũng không dám hỏi có được khám phá hang động không, chủ yếu là mình tập trung phần ngoài, bé cũng có thêm tiếng vọng tăng dần theo cường độ. Trong đầu mình lúc đó nổi cơn ngáo thử tài hạ gục bé trước khi bé hạ mình.
Và tất nhiên thì múa rìu không qua được mắt thợ, mình gục trước. Tuy nhiên thì mình không rõ gói có kèm CIA không nhưng mình không hỏi trước, nên lần này không được CIA. Tuy nhiên thì mọi thứ đều khá là mới mẻ và rất gượng đến từ bản thân mình nên cái này không trách bé được.
Tổng kết:
v1: A cup, săn chắc
v2: nhỏ nhắn
v3: nhỏ, săn chắc
v4: khe suối hẹp
Tic+tip: 2,040k
Bốc được 1 voucher 300k cho lần tiếp theo, nhưng mà để ổn định lại tinh thần đã rồi tính tới tập sau...sẵn tiện nếu ad của Massage Bình Tân có đọc được thì cho hỏi có được cộng dồn voucher và Camapro không nha? Và gói có CIA không? Vì mình không có hỏi nên không biết...tại rụt quá không hó hé được gì :)))
Mình nghĩ nếu có thể thì chắc lần sau vẫn là chọn bé 29 nhưng chắc là mạnh dạn và tự tin hơn.
 

alesmaxim

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
28/1/23
Chủ đề
1
5
3
Sài Gòn
0 ₿
Xin lỗi ae, đính chính lại là Dubai Bình Tân, lúc viết bài cảm xúc còn khá lẫn lộn và căng thẳng nên không viết đúng tên.
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,071
849
0 ₿
Lần sau bung lụa nhe bạn.
Bạn phải sờ mó đủ thì đối tác mới có cảm hứng mà làm tới nóc.
Nếu còn nhát nhát vote 1 vé vào dubai Q1 gặp những thần dâm trị cái bệnh nhút nhát
 

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
28
1,284
887
41
1 ₿
Kiểu gì chả nghiện, lần đầu đi mà gặp mấy em ko bắt chuyện thì cũng hụt hẫng. Khuyên bạn không nên đi 1 người, trải nghiệm nhiều người mới thấy hết cái hay của bộ môn này.
 

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
87
3,910
3,170
Hang Thỏ
64 ₿
Với các bé bác là anh Cưng... bé cưng còn rất nhìu bác ah... đã khởi đầu bác nên gặp nhìu bé để cảm nhận nhìu hơn... Chúc bác tìm đc bé cưng ưng ý nhất...:ami-(10):
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Mèo Mệt Mỏi

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Tiên Tiên cảm ơn Anh đã tin tưởng và ủng hộ Dubai Bình Tân.
Khi Anh yêu sử dụng code Camapro sẽ được giảm 30% giá vé (Onsen chỉ còn 560k - Onsen 2 chỉ còn 840k), đồng thời sẽ được tham gia bốc thăm Voucher với các mệnh giá 300k - 600k - 700k - 2000k. Các chương trình khuyến mãi không sử dụng đồng thời nên mình sẽ không sử dụng voucher và code Camapro cùng lúc đượpc ạ. Trong vé không bao gồm cia ạ.
Anh yêu cho Tiên Tiên hỏi thăm anh ghé thăm Dubai Bình Tân vào khoảng khung giờ nào ạ?
Tiên Tiên hok biết là "lần đầu anh làm chuyện ấy" hjhj Chứ biết vậy sẽ giới thiệu anh các Chiến Thần Thánh Râm kỹ năng điêu luyện kinh nghiệm đầy mình để lần đầu của anh không bao giờ quên được hjhj
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Có lẽ thấy ảnh còn ngại và đang trườn thái nên bé cũng hok dám nói nhiều. Đang trườn thái phải để ảnh feeling chứ anh nè, nói chuyện nhiều khi các anh lại mất hứng hjhj
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Dân Quang

anchoicuba

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
24/6/18
Chủ đề
16
70
40
54
0 ₿
thêm một chiến sĩ sẽ cắm cọc ở bình tân đây . chúc mừng bác có buổi trải nghiệm vui vẻ
 

Mèo Mệt Mỏi

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
9/12/22
Chủ đề
10
125
116
0 ₿
Chúc mừng bác. Đi vài lần là mạnh dạn liền thôi à :ami-(2):
 

Bé chưa biết

Đại Uý
Tiểu Đệ Massage
5/5/18
Chủ đề
44
378
119
Tân Phú
0 ₿
A cũng hơi rụt rè nhút nhát ak, Tiên giới thiệu a số Chiến Thần nha, nghe là thấy háo hức rồi
 

Mèo Mập

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
30/1/14
Chủ đề
2
223
62
0 ₿
lần đầu làm chuyện ấy mà được như bác là ngon r . Đi thêm vài lần nữa là hết rụt rè ngay ấy mà k chừng bác còn rụt ngược lại vô 2 quả cam chắc nịch ấy đó :ami-(47):
 

Jann

Tập Sự
Bé Tập Massage
8/1/21
Chủ đề
0
47
4
0 ₿
Điều quan trọng là sau đó bác có xử gà ác tiềm k :))
 

Tiên Tiên

Tập Sự
Luyện Khí Massage
2/2/23
Chủ đề
0
260
293
24
Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh City
0 ₿
Gu anh thích như thế nào để Tiên Tiên tư vấn nhẹ cho anh nè, Chiến Thần hay Râm Thần hay Nhẹ Nhàng Nàng Thơ nè hjhj
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Bé chưa biết