Q.8 Trải nghiệm lần đầu về bé 59

Lượt xem: 2,447

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Đại Tỷ Tỷ

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
27/11/20
Chủ đề
1
1
0
0 ₿
Chào các bác,
Hôm trước mình mới đi nhưng nay mới có thời gian review e nó. Mình nghe e nói mới về Trung Sơn được mấy ngày.
Do là được anh bạn rủ đi nhưng đúng ngày ổng có việc bận, đành xách xe phóng thẳng 1 mình qua đó. Bước tới cửa là được các anh Bv và phục vụ cực kì nhiệt tình dắt xe, dẫn vào trong chọn vé. Mình thì mới lần đầu tiên đi ở đây nên quất thử luôn vé Super Vip (700k) nghe Recept bảo có bé 59 mới về nên chọn luôn thử nghiệm
Được a pv tận tình dẫn lên nên bo luôn 50k, đợi tầm 5p thì được dăt lên phòng. Bé đã đứng ở trong đợi sẵng với bộ ren lấp ló , nhìn thôi đã thấy rạo rực trong người . Đúng là nét đẹp của thiếu nữ mới lớn, mình dây cây cảnh đúng gu mình nên duyệt .
Đánh giá sơ bộ e nó :
V1 : căng tròn hệ cam, rất vừa tay
V2 : no lipit
V3 : vừa chuẩn mình dây cây cảnh
V4 : thôi rồi lượm ơi... nhìn mà không rời mắt và miệng ra được. Đúng là thiếu nữ mới lớn .
Mình được e cất đồ và dắt vào xông hơi , được tầm 5p nóng quá chịu không nổi nên ra cho e tẩy sạch nguyên người. Đúng là như được người yêu chăm sóc. Giờ thì được massage khoẻ trước, bé làm rất có lực , làm tới đâu là khoẻ tới đó, đá nóng xong hết bé nói giờ băt đầu nha a. Bắt đầu mình nằm lật up lại, bé cởi bỏ bộ sim y lộ ra 1 thân hình cong cớn của thiếu nữ đôi mươi. Nhìn thôi cũng mê mệt. Bé trườn thái bằng đôi gò bông từ đầu xuống tới tận chân mà lòng mình cứ lâng lâng. Rồi gì tới cũng tới , bé quay ngược người lại bắt đầu 69 và nóng lạnh. Mình chỉ hưởng thụ và chịu không nổi nửa nên out trong sung sướng. Bé vệ sinh lại cho mình và ngồi nói chuyện tâm sự thêm được xíu rồi xuống quầy kết thúc 1 buổi tối tuyệt vời. Kể ngắn gọn chứ kể hết thì chắc cã ngày chưa xong hehe, các bâc rảnh cứ ghé ẽm và hưởng thụ chân thật tới từng phút giây nhé.
tổng :
Vé 700k ( có mã giảm giá 30%) nên còn 490
Tip : 700k bằng TIC
Phục vụ : bo 50k
Bảo vệ : bo 10k.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.