Massage Khoẻ trải nghiệm massa khoẻ nhanh nhất từ trước tới nay , ms nhật nguyệt lạc long quân, quận 11

Lượt xem: 8,909

longnhong88

Binh Nhất
Bé Thích Massage
19/7/16
Chủ đề
3
69
5
35
0 ₿
Chào mọi người , lâu rồi mới lên diễn đàn chơi , sắn hôm qua có đi ms khoẻ nhật nguyệt , đường lạc long quân ( ngay giao lộ lạc long quân và bình thới nhé) , phường 1 , quận 11.
Nay mình viết trải nghiệm về ms khoẻ mà siêu nhanh cho mọi người biết. Cơ sở này mới mở nên khá mới , quán nhìn bắt mắt hơi nhỏ chút , có lẽ quán này là tiệm nhật nguyệt ở lãnh binh thăng dọn về, gởi xe bên hông tiệm rồi mình vô gặp tiếp tân u40 , giới thiệu giá vé và nhắc đi nhắc lại là ms thuần tuý , ở đây có giá vé body hay foot đều 150k 1 suất, vip 300k , xông hơi 100k . Mình đi gói body do đang đau lưng , sau đó đc dẫn lên lầu 2 . Rồi vô phòng đợi , phòng dùng chung máy lạnh với phòng kế bên y chang phòng bên bảo khang nhé , ai đi rồi thì bik đc cái sạch sẽ hơn, đợi tầm 15 phút thì ktv tới đưa quần đùi cho mình thay. Xong bắt đầu ms nhé , à nói thêm ktv ở đây mặc váy ngắn áo thun trong và áo khoác như nhân viên văn phòng , mình thấy đc mấy ktv đều cao ráo mặc mũi dễ nhìn tướng khá ok . Ms thì cũng ko có gì làm đầy đủ mới thứ nhưng mình thấy ko phê lắm có lẽ bên này tay nghề chưa ok , còn thua bên bảo khang ấy chứ , nhìn cái phòng như bảo khang mình cứ nghỉ đây có khi nào có hj nhân viên nhìn cũng khá là dâm dâm , ai dè ko hề có nhé. Và vô điểm chính nè ms khoẻ siêu nhanh 45 phút xong , ko khoẻ lắm mình bo đúng bằng giá vé luôn , xong mình đi xuống , e ktv đi theo nói sao bo tròn vé vậy e làm nhiệt tình các kiểu , mình nói ms khoẻ mà , r mình nói lần sau bù mới ko theo nữa, mình thấy ms khoẻ cũng bt thời gian thì ngắn 45 phút thì bo 150k bằng giá vé cũng hợp lý thôi , chứ bên Như Ý gần đó ng ta 170k 90 phút bo cũng 180 200 gì thôi mà nghe nói làm ok , chứ bên này thấy chưa đc , nhưng mà đc cái đông nhe, chắc do nhân viên ngon , ai muốn kua gái ngắm gái , nói chiện với gái xinh vô đây hợp lý đó , chứ vô mà ms khoẻ thì mình nghĩ là suy nghĩ kỹ nha chứ 45 phút 150k và còn chê tiền bo nữa , mình sẽ không quay lại . À ra tới nơi lấy xe thì mình cho bv 5k do còn lẻ 5k bv đây nhìn như ko thềm ấy , mốt ai đi thử ko cho xem sao , haha. Chúc mọi người ngày mới vui vẻ nhé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: munaki712 and DrStrange

chubeproduction

Thượng Sĩ
Trưởng Lão Massage
25/3/18
Chủ đề
15
826
295
Tphcm
0 ₿
Bo 2x có thể là ổn vì csvc sạch sẽ,còn như ý đấm lâu mà csvc thì ko bằng
 

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
27
1,255
829
41
1 ₿
Ơ, tui đi Bảo Khang , đấm bóp mềm người, HJ xong tui sờ mó đủ kiểu bo 200k thấy cũng ok mà. Còn hôm nào không HJ thì tui chỉ bo 150k, mấy em cũng ok luôn. Nghe bác tả là tui thấy next được rồi.
Thanks bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anh Nam1234

longnhong88

Binh Nhất
Bé Thích Massage
19/7/16
Chủ đề
3
69
5
35
0 ₿
nó đấm có 45 phút à bạn ơi, đấm cũng bt ko hơn gì chỗ massage khoẻ khác , đc cái nhân viên nhìn ngon thôi ,bo bằng vé tôi thấy cũng ổn r mà nó còn theo đòi thêm , nó cứ nói là làm nhiệt tình , chỗ khác 60 90 phút cũng nhiệt tình mà bo tầm 200k chứ nhiu , đi lần trải nghiệm thôi bác ok thì típ ko thì next giờ thiếu gì chỗ chơi , tiền cũng đâu dư dả gi.
 

longnhong88

Binh Nhất
Bé Thích Massage
19/7/16
Chủ đề
3
69
5
35
0 ₿
tôi ngày xưa cũng thích bên bảo khang làm đủ giờ có vui vẻ , giờ csvc chán quá với mấy thèn looker cứ anh 2 miết tôi bỏ luôn , chuyển qa trường đua ok hơn , ktv ổn , csvc bt thôi đc cái ko vòi , phục vụ cũng ok , xui là nó dẹp từ năm ngoái rồi giờ ko tìm đc chỗ nào như trường đua quận 10, nv dễ nhìn , tướng tá ok , đấm bao phê, có vui vẻ như bên bảo khang giá tip tic y như bảo khang luôn. Giờ chuyển qa ms khoẻ mà chưa thấy chỗ nào ưng ý , nay đi sẵn viết vài dòng trải nghiệm.
 

SamuraiSG

Tập Sự
Bé Thích Massage
2/4/22
Chủ đề
0
58
66
0 ₿
Tôi cũng thấy mệt với kiểu massage khỏe đây. Trước hay đi massage kích thích abc này kia, rồi thấy ngán muốn tìm nơi massage đấm bóp chuyên nghiệp thực sự để khỏe body. Trên mạng thì đây cơ sở ra đó, tôi cũng đi, lúc đầu vô thì niềm nở mời đón, đi tiếp lần 2, 3 cũng ok. Thường đi lâu quen mặt thì sẽ không ưu tiên cũng vui vẻ, đằng này bị cho lơ lơ, miễn cưỡng. Nhiều người bảo tôi do tôi chỉ tới massage, không dùng cách dịch vụ spa khác nên vậy. Massage chỉ như bước đầu để câu khách thôi. Spa nào cũng bán thẻ VIP đủ kiểu, chắc tôi không mua, cứ khi nào cần massage thì tới thôi nên nhìn ghét mặt. Thêm nữa, cái vụ massage khỏe thì ai cũng biết không có chuyện kích dục này kia. Đã xác định đi tới mấy chỗ này thì phải hiểu. Vấn đề ở chỗ mấy chỗ tôi đi, khi massage ktv vuốt tới háng, sát bẹn, nằm ngửa ktv ấn huyệt đạo gì mà sát chỗ đó, chỉ là chưa động vào thôi. Thử hỏi có ông nào bị vuốt tới đó mà không bung lên, đã vậy cái quần lót giấy mỏng lét kềm gì được. Có ktv thì không nói gì, có người tỏ vẻ khó chịu. Móa bực, đi tới mấy chỗ massage kia thì giờ đa số tập trung chuyện phê pha, đấm bóp vài cái cho có lệ. Chỗ nào cũng đưa bảng giá dv, chọn cái thấp tiền nhất thì bị khinh ra mặt.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: longnhong88

lamsaoday

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
3/7/17
Chủ đề
0
8
2
31
0 ₿
Cho xin chỗ ông đi mà ktv nó vuốt tới háng sát bẹn đi ông
 
  • Like
Điểm cảm xúc: longnhong88

longnhong88

Binh Nhất
Bé Thích Massage
19/7/16
Chủ đề
3
69
5
35
0 ₿
bạn cũng y chang tôi , ngáng mấy cái mệt lắm r , vô chủ yếu thư giãn cho nhanh lấy tiền bo chứ có ms gì nữa , giờ xuất hiện nhiều cái vip giá rất chát cũng chỉ là phòng đẹp hơn , ktv đẹp hơn , thư giãn nhìu hơn nói chung chỉ là 1 hình thức kích dục chứ có tới z đâu mà mất cả mấy triệu , nên tôi chuyển qa khoẻ đi nhiều chỗ trải nghiệm , chỗ này mới nhìn sạch sẽ nên đi thử ko như ý thì bỏ , bạn đi ms khoẻ đừng đi mấy cái spa đi cái chuyên về ms thuần khoẻ ấy sẽ ok hơn bữa đi cái f-miss spa ở phú nhuận hay tân bình gì đó, vô phòng chung cho nằm cái giường sát cửa vô do giường trong toàn nữ , ms kiểu như lén lút ấy , phòng thì tối , nhân viên làm cũng bt làm cho nhanh chứ cũng ngại do bên trong nữ cũng vô ms , thấy ngại sao ấy nếu vậy thì đừng nhận nam , ms cũng đc đó mà kiểu như lén lút rồi làm nhanh , thay đồ thì thay trong tolet chung nữa ko thoải mái tí nào bữa do thấy trên hot deal km mua trải nghiệm mà chán qá bỏ luôn, có chỗ nào ok chia sẻ tôi nhé , còn vụ ms sát bẹn cũng ok mà haha miễn đừng có sờ chỗ hiểm là đc.
 

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
27
1,255
829
41
1 ₿
Tui mới đi BK xong, nhìn chung tụi nhân viên hết vòi rồi (ngày trước nó cứ lèo nhèo mắc mệt). Giờ tụi nó chỉ có đưa khăn, lấy nước cho mình. Thấy mấy đứa cũng ổn áp hơn trước dịch. Xà bông, dầu gội cũng dùng loại đàng hoàng (trước dịch dùng cái loại gì mà mùi gớm kinh khủng). Bác thử đi lại xem sao. Bị cái giờ cứ kè kè cái khẩu trang, đéo dòm được mặt, hơi chán. Đang chờ tụi nó bỏ khẩu trang ra dòm cái mặt để còn lấy cảm hứng.
 

vicky113

Thượng Sĩ
V.I.P Member
23/10/15
Chủ đề
18
616
331
Massage miền Nam
0 ₿
Chỗ này mở cũng lâu
Khoẻ thuần tuý
 

KhongConAi

Binh Nhì
Bé Thích Massage
17/2/17
Chủ đề
2
55
3
38
0 ₿
BK h chắc đổi đào nhiều.
Số mấy đi ngon vậy bác
 

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
27
1,255
829
41
1 ₿
Đồng ý với bác là CSVC bọn nó hơi kém. Nhưng dùng chữ dơ dáy thì hơi nặng lời. Còn riêng khoản đấm bóp mình đi qua nhiều CS mát khỏe ở SG rồi, thì trình đánh đấm chưa thấy đâu bằng ở chỗ này. Nên là khi mệt mình vẫn thích ghé đây.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SoHuong

SoHuong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
9/6/21
Chủ đề
11
1,085
468
0 ₿
Thật sự khăn quần rất hôi bác ơi tôi ko nói quá đâu, tầm giá đó bác đi bên Như Ý theo tôi ok hơn nhiều đấy.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: DrStrange

hb123

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
18/5/22
Chủ đề
2
8
1
0 ₿
Đọc đi đọc lại mãi mà chưa hiểu hết ý bác....
 

Kaoko

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
24/6/22
Chủ đề
1
9
5
0 ₿
Mát xa khoẻ 150k mà chỉ có 45p
Vậy qua Như Ý hoặc Duyên Ngọc được 90p lun cho khoẻ