Điệp Vụ Q.12 Trải nghiệm tuyệt vời cùng em bé baby 26

Lượt xem: 842

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

hunter_dimond

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
22/1/19
Chủ đề
9
57
14
32
0 ₿
Hi các đồng râm, đầu tiên mình xin được cảm ơn bác LAK đã tin tưởng giao cho mình điệp vụ, mặc dù năm ngoái mình bị ban do phạm sai lầm. Năm nay được tin sẽ được trao cho cơ hội làm lại nên mình đã thử vận may và được trao cho cơ hội.

Không phụ lòng bác LAK, sau khi nhận điệp vụ, đúng giờ mình đã có mặt tại cơ sở Hong Kong ở Q.12 để điều tra về tất tần tật những thứ mà các anh em đồng râm sẽ được trải nghiệm khi đến đây.

Đầu tiên, khi chạy xe tới cơ sở, sẽ KHÔNG có bất kì bạn phục vụ hay bảo vệ nào chào và dắt xe giùm. Cứ chạy vào rồi để xe đó, sau đó đi vào phòng trong mới có nhân viên tiếp đón. (1 điểm trừ khá lớn cho cơ sở).

Tiếp đến, khi vào trong mình được hỏi là có book trước hay chưa, mình trả lời chưa book nên được mời qua quầy để mua vé. Mình xuất trình code thì bạn nhân viên nam có vẻ không hay biết code này là gì, sau đó bạn ấy nhờ 1 bạn khác tên Trọng (theo mình biết thì là quản lý ở đây). Thì bạn này biết về code nên mời mình ngồi và đợi bạn ấy kiểm tra (Cơ sở nên phổ biến cái này cho nhân viên).

Trong lúc mình ngồi đợi thì được bạn Trọng hỏi là gu mình như thế nào, mình nói thích gu số 91, do trước đó có đọc bài giới thiệu của cơ sở, thấy ảnh số 91 rất hợp gu mình. Sau vài phút kiểm tra thì có vẻ như số 91 bận nên bạn QLy có giới thiêu mình số 26 và cho mình xem hình, thấy cũng oke nên mình đồng ý luôn.

Sau đó mình được bạn Locker dẫn lên phòng, tuy nhiên có lẽ là người mới nên thấy bạn ấy ko được niềm nở cho lắm, chắc do chưa quen việc. Mình hơi bất ngờ là với vé CIA2 mà lại không có nước ngọt hay bia và trái cây gì, chỉ có chai nước suối của hãng gì mình ko biết luôn ==> 1 điểm trừ nữa.

Mình xông ướt được tầm 10p thì bé 26 vào, nhìn hé hé qua lớp khói xông thì thấy 1 cô bé lolita, dáng người nhỏ con, gương mặt baby. Đến lúc này thì mình chịu nóng ko nổi nữa nên đạp cửa xông ra.

Bé lau khô người cho mình rồi thì ngồi tâm sự, mình thì ngồi trên ghế, em thì ngồi xuống đất, vừa tâm sự vừa nghịch thằng em của mình, nghịch tới nghịch luôn xém xíu mình bắn hết lên mặt ẻm =)))))

Tiếp đến, 2 đứa dìu nhau vào bồn tắm để gột rửa hết bụi trần gian, trao cho nhau những cái kì cọ âu yếm. Rồi em ngoạm lấy bé ciu của mình mân mê, mình cũng ko vừa, 2 tay khám từ trên xuống dưới rồi cho ngón tay vào chỗ cần cho vào :)))) sau 10p quằn quại, cuối cùng mình cũng chịu thua và tuôn hết những gì tinh túy vào miệng ẻm. Ẻm hút hết, đã vậy còn mút mút cho ra sạch sẽ ko còn giọt nào xót lại bên trong mới chịu. Cảm giác thật là khó tả.

Sau đó thì ẻm bế mình ra ngoài, lau khô rồi ẳm lên giường massage khỏe cho hồi sức, đi đủ bài, lực tay vừa phải. Mà mình yếu nên sau bài massage khỏe, mình kêu lẻm nằm kế bên ôm ấp tâm sự là được rồi, không cần phải thư giãn lần 2 đâu =)))) Thế là 2 đứa ôm nhau ngủ 1 giấc khi nào ko hay, đến khi nhân viên phục vụ gõ cửa mới chịu thôi.

Kết, hài lòng 100% với bé số 26, nói chuyện rất duyên, dân miền tây. Tuy nhiên, cơ sở cần đào tạo lại cho các bạn nhân viên về code này nọ và cắt cử thêm 1 bạn bảo vệ dắt xe cho khách nữa. Đặc biết là nước nôi, trái cây.

Chấm điểm bé 26:
V1 : Chanh vườn nhưng săn chắc
V2 : có tí lipit do bé có baby rồi
V3 : 2 quả đào tròn lẳn ko có gì để chê
V4 : sạch sẽ, nước nôi tràn trề

Tick : từ nhà tài trợ LAK
Tip : = Tick
 

PhongkenJi

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
4/3/21
Chủ đề
11
1,056
538
0 ₿
Mừng bác ngon trym, bác trọng là chủ cơ sở á bác, thường kh qua đây đa số hài lòng, bài viết của bác rất chi tiết 10đ cho bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: hunter_dimond

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
140
4,834
4,603
30 ₿
quản lý thôi à nhưng chu đáo nhiệt tình, cơ sở hơi thiếu nv thì phải, góp ý của bác kia cũng đúng
 
  • Like
Điểm cảm xúc: FristTime and PhongkenJi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.