World Cup Q.12 Trãi nghiệm tuyệt vời mùa WC cùng bé 97 Cẩm Thy

Lượt xem: 793

Comando_8x

Trung Uý
Luyện Khí Massage
19/1/22
Chủ đề
25
306
94
0 ₿
Dark Star
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
May mắn dự đoán trúng KQ WC đc Mod @Uchiha Itachi tặng cho cái code Onsen tại Cẩm Thy, lần đầu trải nghiệm tại đây cảm thấy mọi thứ đều tuyệt vời. Từ csvc đến cung cách phục vụ và nhất là KTv 97 ở đây. Tuy mình đi code nhưng các bạn ở đây vẫn phục vụ rất tốt. Mình đi buổi trưa nên khi đến cs check code chọn KTV xong là đc dắt lên phòng luôn. Lên phòng xông hơi đc một lát thì bé cũng lên, bé rất kỹ và chủ đáo lau khô cho mình. Ngồi trò chuyện làm quen với bé xong cả hai dắt nhau vào bồn. Phần tắm bé tắm cho mình khá kỹ, mình cũng tranh thủ tắm lại cho bé. Trong bồn thì cũng chưa có skill gì nhiều. Nhưng từ lúc lên giường thì bé rất tuyệt vời nhé. Bé rất tâm lý và ngoan ngoãn. Kỹ thuật bò trường khá tốt, đặt biệt bé đi lưỡi khá phê, phần này bé làm kỹ, cặp cam mỹ của bé đi đến đâu là phê đến đó, từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, từ úp đến ngữa, còn cái lưỡi thì thôi luôn , bé đi lưỡi mà khiến mình phải rùng mình mấy lần vì quá quá phê. Đi hết bài bé chốt cú chót bằng tư thế 69 thần thánh, và cuối cùng thì mình cũng đc thư giãn trong sung sướng. Thư giãn xong, cả 2 nằm nghĩ, trò chuyện, ăn trái cây xong tắm táp lại cho sạch r xuống.
Đánh giá csvc và phục vụ Tốt.
KTV khá xinh, dáng chuẩn, các vòng đều chuẩn và đẹp, kỹ thuật tốt và chu đáo.
Cám ơn cơ sở và Mod diễn đàn đã tài trợ vé để mình có buổi trải nghiệm tuy là lần đầu tại cơ sở Cẩm Thy nhưng cảm thấy rất tuyệt vời.
 

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Mừng bác ngon trym :2onion35: Cẩm Thy nói riêng và hệ thống nói chung đào tạo nhân viên khá hay, từ ktv đến phục vụ giỏi đều nhau.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Đi Tàn Tàn and Comando_8x

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
502
32
0 ₿
Cẩm Thy chân thành cảm ơn Anh đã dành thời gian ghé thăm và ủng hộ bé 97.
Sự hài lòng của Anh là niềm vui của Cẩm Thy.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Comando_8x