Q.11 Trải nghiệm và 1 ít sự khó chịu ở Hoa Kiều

Lượt xem: 2,583

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

DarkMask

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
23/5/22
Chủ đề
10
31
13
0 ₿
Không chi tiết lắm vì mình đi cách đây 3 tuần rồi nhưng hoa kiều để lại cho mình nhiều thứ khó quên. Tầm 7h mình ghé Hoa Kiều. Ấn tượng đầu tiên chính là xe để ngoài trời. Thề với ae lỡ mà có bồ hay có vợ mà đi ngang qua thấy xe mình là bỏ mẹ ( cái linh cảm với đôi mắt của ng phụ nữ ghê lắm ae à đừng chủ quan ). Tiếp theo là không gian bên trong thề nếu k tính cái cửa nhỏ ra thì đây là nơi massage đẹp nhất mà mình từng đi. Đc cái bạn lễ tân khá là xinh nhưng khi mình kêu là có mấy đứa bạn đi trước thấy em 08 làm khá oke chắc bạn ấy nghe k rõ lên hỏi lại : 08 sao anh với giọng khá là gay gắt ( nhưng kiểu mấy bà mẹ ghẻ trong phim ý ) làm mình hơi giật mình tí. Sau khí chụp code các kiểu rồi thì bạn kêu lên phòng tí xuống tính luôn 1 lượt. Vì mình đi CN lên được hưởng cosplay ae ak. Mình nói với bạn locker là mình thích xườn xám lên bạn chọn KTV giúp mình ( k có IPAD lựa hình ) rồi lên phòng. Phòng khá rộng và sạch sẽ có đầy đủ các loại dầu gội đầu dầu dưỡng mặc dù biết là k cần có cả tivi ? Mình vào xông khô. Được tầm 10p thì em vào....

Hoa kiều đã làm những điều khác với các nơi massage khác là gì ae biết k. Đó là ae không cần chờ đợi trong hồi hộp mà ẻm sẽ chủ động mở cửa chào ae lạ đấy NHƯNG nếu như em chào với 1 nụ cười tỏa sáng hay 1 nụ cười nhẹ thôi cũng tuyệt vời rồi k mình nhận được 1 khuôn mặt khó chịu. Đc 1 tí thì mình ra em chủ động lau người cho mình.
06.jpg

Có lẽ bạn locker không phân biệt được sườn xám và váy ????? EM mặc váy ngắn bó sát tôn lên thân hình tuyệt đẹp VÀ cái váy trắng nó bẩn ae à ??? Ủa Alo ? Nếu k có đồ cosplay đúng yêu cầu thì ít ra cũng cần biết lựa đồ chứ. Chơi đồ trắng chi cho lộ vết bẩn vậy ? Đèn đã mờ rồi mà mình còn nhìn thấy vết bẩn thì bật đèn lên thì ........ Em cũng k chủ động bắt chuyện với mình và cũng ít nói lúc nào mặt cũng căng hết từ đầu đến cuối luôn ae à. Và không được hôn môi hay đá lưỡi ... Chán.

Vào buồng tắm và nó quá nhỏ cho 2 ng. Mình vào trước em đổ rượi vào và nó cũng chả khác bọn gì nếu nhưng ae đổ nước lạnh có mùi rượi vào cả. Em vào buồng nằm trên người mình và chà cậu nhỏ của mình bằng V4 và cô bé nó sướng tê người ae à tí nữa thì mình OUT. Tới màn massage kèm đấm bóp. Em vừa massage vừa đấm bóp. Em đấm khá lực bất chấp cơ thể nhỏ bé của em. Lâu lâu em còn thò tay massage cậu nhỏ của mình giữa các bàn đấm bóp cơ bản. Tới màn mệt em bú khá ít chủ yếu là dùng tay và vẫn k được hôn ( cái này mình khá là khó chịu vì mình đi kha khá chỗ massage rồi và các bạn KTV đều cho hôn môi nhiều nơi các bạn ấy còn chủ động đá lưỡi nữa cơ. K lẽ mình nói cặc anh em còn cho vào mồm được mà còn không cho hôn ? Đây là quan điểm của mình vì mình rất thích hôn ). Nhưng mình vẫn hài lòng về EM. Nếu như

Trước khi về mình xuống làm gói mình trứng. Pha mì bằng nước ấm ae à ? Mình ăn mà cảm giác như bạn pha mình quên gói muối ấy. Thôi ra thanh toán rồi OUT.

Giá vé 890k có code còn 626 k
Típ 890k làm tròn 900k

Thiệt hại 1630k ( Ủa alo có gì sai sai. Vâng và ae k sai đâu nó âm 100k đó ae. Lúc nghe thiệt hại mình có hỏi lại là có tính code chưa bạn lễ tân kêu tính rồi nêu k có code thì thiệt hại là 1800k cơ. Do vừa OUT nên khá thoải mái nên mình coi như bo thêm vậy vì trong giấy mình có ghi rõ Tip là 900k )

Tổng kết : Không thoải mái cho lắm không có cảm giác sung sướng tột cùng. Giá cả mờ ám ?????????????????
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Cơ sở cứ thích số lẻ lẻ chi cho lộn xộn thế k biết
 

Massage Hoa Kiều

Trung Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
5/1/22
Chủ đề
11
87
54
0 ₿
Dạ em chào anh Darkmask, em là Chăm Sóc Khách Hàng của Hoa Kiều ạ

Xin lỗi anh vì trải nghiệm chưa được tốt khi đến cơ sở

Cám ơn anh đã nhận xét chi tiết cho cơ sở. Nhưng phần anh đã chia sẻ thì nhân viên đang sai quy định rất nghiêm trọng, anh có thể gửi em thêm thông tin mình đã ghé vào lúc mấy giờ, ngày mấy để e nhận được xử lý chi tiết hơn được không ạ
 

SoHuong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
9/6/21
Chủ đề
11
1,085
468
0 ₿
Thì cơ sở làm tròn tip 1 củ luôn ấy mà bác. Nhiều bác mình thấy cũng ngộ tip 400K, 900K làm cho mấy em KTV cũng ko thoải mái tiếc có 100K làm gì nhưng trông nó đàn ông lịch thiệp hơn nhiều. Vài lời chia sẽ.
 

Kevin Kiệt

Binh Nhì
Bé Tập Massage
31/8/22
Chủ đề
1
39
9
0 ₿
Cũng mong nhiều ae chia sẻ để cơ sở phát triển tốt hơn, nghành này thoải mái mà đi ko thoải mái nó tức anh ách á... Mình chưa thử nơi này, nhưng sẽ có dịp đi sẽ được thoải mái hơn, ko như TH ad bị gặp.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Hoa Kiều

Massage Hoa Kiều

Trung Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
5/1/22
Chủ đề
11
87
54
0 ₿
Dạ e cám ơn anh Sohuong đã gửi đánh giá và yêu thương Hoa Kiều. Anh Darkmash e nghĩ anh hk có ý tiếc vài trăm với bé, chỉ là anh thắc mắc tiền tính chưa đúng với hóa đơn. Em cũng hiểu đó khoản tình cảm của các anh dành cho các bạn, nếu bạn làm tốt thì bạn được nhận nhiều tình cảm hơn.
Do gần đây các anh em bị trường hợp này nhiều quá, nên cũng mong muốn có thông tin nhiều hơn e được xử lý khắc khe hơn để chấm dứt tình trang này, anh em tới chơi sẽ vui vẻ và thoải mái hơn ạ
 

Anh Nam1234

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
7/4/22
Chủ đề
24
277
121
0 ₿
ủa s vé vip mà là mì bò trứng,vé đó HK nói là gà ác hầm mà.
t thì tip 890 k ah,k có lm tròn,10k cho a giữ xe
 

Massage Hoa Kiều

Trung Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
5/1/22
Chủ đề
11
87
54
0 ₿
Dạ hiện tại VIP sẽ có mì bò trứng
SUPER VIP mình được chọn mì bò trứng, gà ác hầm thuốc bắc hoặc cháo trắng thịt kho ạ
 

Dudương

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
21/12/21
Chủ đề
11
194
101
0 ₿
Chia buồn với bác, có 1 cái không đồng tình là đi massage hiếm ai cho hôn môi đá lưỡi nha bác, số ít em bạo hoặc cs tào lao mới có vụ đó :beat-shot: đi massage chứ có phải đi ks với người yêu đâu mà có :)))
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.