Q.1 Trải nghiệm Viễn Đông

Lượt xem: 7,511

Beconngaytho

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/20
Chủ đề
13
128
76
0 ₿
Nhìn chung, giá vé, cơ sở vật chất và dịch vụ đều ok cả. Mình đi gói tổng 900k. Bé 69 body đẹp, xinh xắn, nói chuyện tinh ý, nhiệt tình, vui vẻ.

-Cơ sở vật chất: khá hiện đại và cảm giác khá lạ, chia thành khu phòng xông hơi và khu phòng thư giãn.

-Dịch vụ: ok. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình.

+khu xông hơi và tắm rửa: ở đây chia thành các phòng xông hơi khô và ướt, các phòng tắm rửa, khu ngâm lòng bàn chân,.. Mình xông hơi ướt thì hơi nước mịt mù không thấy bàn tay 5 ngón đâu cả, nóng quá chịu không nổi thì vội vàng chạy qua phòng xông hơi khô. Một lát sau thì lại hồ jacuzi và ngâm lòng bàn chân dưới dòng nước ấm dịu nhẹ, và cuối cùng thì lại phòng tắm rửa. Cá nhân mình rất thích khu xông hơi ở nơi này. Sau đấy mình được dẫn vào khu ghế salon đợi chờ thư giãn.

+khu phòng thư giãn: đợi tầm 20 phút thì mình được dẫn lên phòng. Không phải mình chê hay gì, cơ mà mình cảm giác mình không hợp với thiết kế của căn phòng này. Bởi vì giá vé thường nên phòng nhỏ, cơ mà thực tế không gian nhỏ hơn mình nghĩ, chắc tầm 15m2. Giường dài 2m ngang 0.7m, mình nằm, rèm thì kéo, ktv thì đứng thư giãn kế bên, không gian nhỏ hẹp như nơi thổ táng, liếc mắt qua thấy tranh Pharaoh nhìn sợ vl ra. Đi massage mà như đi nhà ma. Hoặc là đổi lên phòng vip, còn không ai mà không quen thì sẽ bị cảm giác không thoải mái. Về bé 69 thì ok, mình chưa bóp dzú mà đã ra, bé vội vàng chụp tay mình để lên ngực bé và nói:“anh bóp đi chứ gặp em mà chưa bóp gì cả kẻo tiếc” =))

Tổng kết: hài lòng, nên đi. Nhiều khung giá vé để anh em trải nghiệm.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: hiepkhach and SoHuong

Cacaca

Tập Sự
Bé Tập Massage
15/6/22
Chủ đề
0
34
22
0 ₿
Gần đây mình đi lại VĐ, thấy ko hài lòng lắm. Tiếp viên thì đẹp nhưng massage tư tưởng sóc lẹ cho xong. Thấy không đâu bằng Đại Nam cả. Massage khoẻ tốt, tiếp viên ăn nói có duyên (chỉ có điều cá sấu hơi nhiều, nhưng mình ko quan trọng lắm)
 

SoHuong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
9/6/21
Chủ đề
11
1,085
468
0 ₿
Chà đại nam mà cá sấu nhiều sao bác nghe hơi chạnh lòng cho nơi này nhỉ.
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Beconngaytho and Cacaca

rùa con

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
13/1/18
Chủ đề
2
259
184
0 ₿
bác nói đúng nha.VĐ giờ tiếp viên tuyển rồi training kiểu gì toàn thái độ với khách...
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Beconngaytho and Cacaca