Q.3 Trận cầu 80ph trên sân 1m2 với cô bé 19 festival

Lượt xem: 4,105

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
Nay tự nhiên hứng lên rủ mấy thằng bạn đi nhậu xong đi maxa cho xã chét, chưa đầy 5ph được trả lời ngay mày đâu tao ra, cuộc đời có mấy đứa bạn quý hóa, ăn nhậu là có mặt trên từng cây số. Thế là ghé ngay quán lẩu dê bàn cờ làm bộ súng cho sung sức. lai rai cũng 2 tiếng tê tê rồi bắt grab nguyên đám kéo qua fes do có quen bên đó 1 bé.

Đến nơi vào yêu cầu số thì xui sao bé tui bị thằng bạn nó bảo yêu cầu, thôi chẳng lẽ anh em lại giành nhau, ran dom cho tình yêu mới vậy. bé 19 .

Mỗi thằng một phòng xông hơi vừa ra thì bé nó vào. cảm giác đầu tiên là bé khá là hợp gu với mấy ông thích chiều chuộn, vừa xông ra thì bé đã lại xà vào lấy khăn lau lau rồi tắt máy lạnh đưa ra ghế ngồi, vừa ngồi vừa lau , tranh thủ ôm bé rồi bóp cái khám phá ai ngờ bé còn cho bb luôn chứ, ui đúng gu tui, úp mặt mà bb thôi. đã them bé mới đưa ra bồn bắt đầu kỳ cọ, tắm rữa, như cảm giác mới được ăn xong phải tắm cho sạch B11

Đấm khỏe khá ổn, có lực, đấm cũng giã bia , người bắt đầu vận động được hơn rồi. bé đi lưỡi mà tê tái cả người, cặp ngực của bé nó rê ra, mấy bác đừng kêu lấy dầu nhé, cảm giác nó thật hơn nhiều, kg cần phải lấy dầu mà trườn đâu. sau đó lật lại thì ta lại tiếp tục trở về tuổi thơ 18+ vừa bb vừa khám phá ke suối, bé như hưởng ứng nhẹ nhẹ trong hơi thở, rất nhẹ nhưng nghe lại sướng biết mấy. sau đó bé bắt đầu tấn công với màn click ty và khu trung tâm bị thất thủ ngay sau đó làm như lâu rồi chưa được cảm giác mới nên mau ra hơn bình thường, làm không thưởng thức hết bài của bé. nhưng cũng mãn nguyện là vừa out ra bé lại vắt tiếp cho cạn , thích cảm giác này hơn nhiều. Sau từng ấy bắt đầu suy nghĩ liệu có nên chon bé vào danh sách bé yêu để lần sau không ta, làm thế nào để vào không đụng mặt , kekkee. Túm lại rất là ưng bé này.
Tic + tip của 5 thằng là 6 củ chia ra đứa 1200k cũng ổn áp cho buổi hứng. thêm chầu nhậu nữa tổng thiệt hại có 1500k . lên kèo nào hú tui nhé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Festival and Alex Chu

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
ông này rank kì cựu mà rp đọc xong chẳng thấy thông tin gì để tham khảo
 

Cẩm Y vệ

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
26/10/18
Chủ đề
5
141
29
31
0 ₿
hôm rồi vào yc bé này mà không gặp được nên có random bé khác ổn áp lắm.
 

Massage Festival

Binh Nhì
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/9/16
Chủ đề
1
15
4
35
0 ₿
dạ nếu anh yêu cầu pé thì pé vẫn làm đầy đủ cho anh ạ hihi, sẽ tăng thêm phần khác giúp anh kích thích hơn ạ ahihi