Q.8 Tranh thủ đang giảm giá thẳng tiến Lan Quế Phường

Lượt xem: 1,656

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Gia Cát Lượng MS

Binh Nhất
Bé Tập Massage
11/6/18
Chủ đề
4
27
4
30
0 ₿
Vẫn là ghé lại LQP do cũng đã dần quen với Sv của các em tại đây, giờ lại đâm sang ghiền nên lên thấy vụ giảm giá làm thằng em cứ vươn mình không chịu nằm yên. Móc cai đt gọi qua hotline để hỏi han rồi làm luôn một vé bên đấy.
Tiếp tục tìm lại gói vé 1tr2 giờ còn 600, tính luôn tip tổng cộng hết 1tr8
Lên nhận phòng rồi cũng dạo vòng vòng trong phòng một tí. Phòng khá rộng nên đứng hít chút không khí rồi thay đồ chạy vào phòng xông hơi. Ngồi thêm tầm 5p thì nghe thấy bên ngoài có tiếng gõ cửa, cũng hiểu là em đã lên đến nơi thế là bước ra ngoài chuẩn bị cho phần gặp gỡ đầu tiên này.
Em khá lạ mắt, lần đầu gặp cũng có chút hồi hộp, tranh thủ trong lúc chào hỏi thì biết luôn em nó có số 18, sau khi chào hỏi và trò chuyện thì đôi bên cũng hiểu nhau hơn, thế là cùng nhau bước vào với phần sung sướng đầu tiên.
Em bắt đầu thay đồ và cùng bước vào với phần tắm, em làm khá nhiệt tình và chu đáo, phần dâm của em nó cũng được thể hiện rõ hơn. Đôi tay của em cứ luồn lách khắp người, hết xoa chỗ này rồi vuốt xuống chỗ khác, rồi chậm rãi xoa nhẹ lấy thằng em để kích thích trước rồi mới bắt tay vào với phần kèn sáo. Miệng em chậm rãi ngậm lấy thằng em, mút dài đến tận cán. Em làm rất êm, không nghe cạ răng mà còn được cảm nhận những đường lưỡi cứ thế lướt dọc theo thằng em thế mà lại tê tái. Phần tắm cứ thế trôi qua bằng hầu hết là BJ thi thoảng em vừa BJ, liếm bi rồi HJ nhè nhẹ thế là thằng nhỏ chịu không nổi phọt luôn.
Em nhè nhẹ dọn lau dọn chiến tích, đưa lên giường nằm nghỉ một tí rồi mới vào tiếp với phần massage. Nói về bài bản thì em nó full bài, nằm mà nghe sướng hết cả người, cặp bưởi mềm mại cứ thế thi nhau lướt trên người, từ vai em nó bắt đầu chậm rãi lướt xuống lưng rồi chà đên mông rồi chân. Quá phê kèm theo đó là cảm giác nhột nhột, cảm giác ấm áp khi da thịt cọ xát lại càng tăng thêm phần hấp dẫn. Em làm kỹ và không bỏ xót một phần nào, nằm sướng cái tấm thân xong thì em bắt đầu vào thế mà tiếp tục cho phần sung sướng, đang máu ghiền nên 69 luôn chất, giờ mới được tận mắt thăm dò, tận miệng nếm thử vị ngọt ngào của một v4 sò non, nước nôi như đập thủy điện xả lũ, còn về độ khít thì khỏi phải chê, đúng chuẩn hàng non. Đang trong cơn phê thì thằng em bắt đầu có dấu hiệu, thế là tranh thủ móc cua em thêm một chút trước khi phải kết thúc bằng một phát bắn nữa và nằm thở hổn hển khi cả hai đều đã bắt đầu thấm mệt.
Kết thúc gói vé xong vẫn còn dư thời gian để nằm ôm em trong vòng tay và tâm tình thêm đôi chút trước khi phải rời xa, em quá ngọt và xứng đáng để ae chinh chiến.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lục A Ka
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.