Q.10 Tranh Thủ liếm láp những ngày cuối năm ktv 33 Hoang Gia Q10 Bao Phê

Lượt xem: 3,007

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Đi Thông Nòng

Trung Uý
Bé Thích Massage
13/1/21
Chủ đề
28
58
36
0 ₿
Chào anh em Huynh Đệ trang diễn dâm
Lịch trình cuối năm 2020 theo lịch Âm của đệ cũng dày đặc nhưng đệ cũng tranh thủ đi gặp bé 33 một chút cho có không khí đón Tết. Sau khi ăn được hai trái đào bự và ngon của bé rồi, đệ cũng tranh thủ lên đây viết vài dòng chữ mô tả khỏe khoang thành tích của đệ cho các anh em Huynh Đệ trên trang diễn dâm đước biết nhé.

Chuyện là vậy, đệ nghe giang hồ đồn nhiều về bé kỹ thuật viên mang số báo danh 33 tại massage Hoàng Gia Quận 10 tướng sexy, cơm dầy hai trái đào là hàng thiệt nên lòng của đệ cũng nao nao sẽ tranh thủ hẹn một ngày đẹp trời check in giáp la cà với bé để xem sướng đến đâu. Ai dzè đúng là hàng thiệt dzồi, hai trái đào ngon lanh lành của bé căng màu hồng nghe.
Đến lễ tân làm thủ tục, nhưng để chắc là tết bên Hoàng Gia quận 10 có chương trình giảm giá gì nhưng không có các huynh ạ, đệ lấy vé Vip với thời gian 90 phút.
Locker dẫn lên phòng hướng dẫn một số dịch vụ trong phong xong, đệ cũng nhẹ nhàng gửi cho locker chút đỉnh gọi là cà phê 20k cho em nó dzui. Sau khi nhận phòng xong đệ ngồi quan sát phòng một chút cho khô mò hôi và lòng thì cũng nôn nao để gặp bé 33, ai cha phòng bên Hoàng Gia đẹp thiệt chư, phòng nhìn sang trong lịch sự. Chuyện gì đến rồi cũng đến, đệ đang cởi quần cởi áo thì bé gõ cửa nhẹ nhàng bước vào phòng chào anh, phép lịch sự thả thính của đẹ cũng chào bé, đệ vầ bé bắt đầu làm quen với nhau.
Sau màn làm quen xong thì bé hỏi đệ có xông hơi không, đệ nói có. Đệ vào xông hơi, bé ở ngoài củi người xuống mở van nước để xả nước vào bồn tắm chuẩn bị nước cho đệ sau khi xông hơi xong thì sẽ tắm, đẹ ngồi trong xông hơi nhưng mắt thì địa hàng của bé, cặp ngực của bé nó lắc tòng teng, mông của bé thì chúc lên nhìn từ trong ra mà phê gì đâu.

Đệ cũng tranh thủ ra, bé ở bên ngoài tắt máy lạnh cho đệ. Đệ ra ngồi tâm sự nói chuyện với bé một lúc cho khô mồ hôi để được bé tắm cho, bé nói chuyện cũng vui, có duyên lắm nè. Ngồi vừa địa hàng vừa cò cưa một lúc với bé thì vào tắm, bé đã tắm cho để. vừa tắm vừa chọc giận thằng nhóc của đệ tức lắm mà không làm ăn gì được. Tắm xong, bé lau khô người cho đệ rồi lên giường giao thân cho bé.
Về massage khỏe thì vầy nè: Bé khỏe, massage bài bản, đủ bài, xoa bóp này nọ cũng rất có lực và phê, đôi tay mềm dẻo của bé kết hợp với hơi thở của bé và massage từ trên xuống dưới lên trên hết phần cơ thể rất tốt phải 9đ nhé.

Phần massage mệt: Đúng là sướng rồi mới mệt, kỹ thuật điêu luyện có một không hai của bé là độ dẻo dai và kỹ thuật xoa nắn, bé liếm láp, tay xóc, hơi thở ra hốn hển như đang giao thoa thiệt vậy đó, tay của đệ cũng vuốt ve, từ khe xuống đùi rồi từ mông lên ngực chắc ních của bé tăng thêm phần kích dục cho bé. Nhìn mặt bé đơ ra như đang phê hồn lên mây, đệ cũng nhẹ nhàng làm tình với bé, đệ không làm mạnh như các kỹ sư cầu đường mà đệ chỉ làm theo kiểu móc classic guitare nè. Bé rên rên, rồi tay bé xóc qua xóc lại, liếm láp làm cho thằng nhóc của đệ tê cứng. Đệ ôm bé rồi bé kẹp hàng của đệ rồi tay lại tiếp tục dẫn dắt thằng nhóc vào cuộc chơi đến lúc phải hô lên là ôi sướng quá. Được một lúc thì nghỉ mệt, bé ôm ấp và lau sạch một lúc thì tắm sơ lau người, xoa bóp lưng vai nhẹ nhẹ ôm áp tâm sự với đệ một chút nữa rồi chưa tay trong lưu luyến. Chia tay trong lưu luyến về mà lòng còn nao nao nhớ bé với khuôn mặt tròn, tóc mượt, ngực bự thiệt.
Face bé: Tròn xinh 9đ
V1: 10đ
V2: Vừa
V3: Đệ ôm ngon lành quá
V4: Càng ôm ấp thì nước chảy ra càng nhiều, nhiều trong sự sung sướng
à bé cao khoảng 155 nghe các huynh.
Đệ thấy dịch vụ Hoàng Gia rất tốt, phòng và bồn tắm xông hơi rất tuyệt.
Bé ktv 33 9đ - phòng 9đ
Tic 500k tip 500k bonus bé 150k lễ tân 50k, locker 20k tổng đệ chi ra là trên 1 chai nghe các Huynh.
Đúng như giang hồ đồn về bé 33 thiệt, đệ sẽ đến gặp lại bé chắc trong xuân này để hái đào xuân các huynh ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan

Đáng Đồng Tiền

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
13
90
44
0 ₿
Huynh hên vãi, đệ cũng kết con nhỏ bên kia mà bữa hôm gọi điện đặt hàng bé mà không được bùn quá
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.