Tranh thủ trước khi treo dịch @@ 25 ozawa gò vấp

Lượt xem: 1,391

tarzanbuscu

Binh Nhì
Bé Tập Massage
18/6/20
Chủ đề
1
27
4
0 ₿
chào a e trên congdong! hôm nay mưa gió nằm nhà chán quá nên quyết định "đi dạo" vài vòng gò vấp xem ntn! cuối cùng chọn bến đỗ là ozawa xem thử thế nào. ahihi!
vào đến nơi thấy xe khá đông, vừa tới là có a phục vụ ra đón rồi! book cái onsen 1 500k code còn 400k, cơ sở vật chất ok, phục vụ lễ tân nhiệt tình, nằm uống trà được 2 ngụm thì được dắt lên phòng! ( làm việc nhanh nhẹn thì mình khá là thích, nên cho điểm cộng đầu tiên )
nằm được tí xông hơi lên thì vào xông hơi tầm 5p thì bé xuống, lọ mọ mở cửa xem ntn thì đập vào mắt là quả ngực rất gì và này nọ thế là chui tuột ra luôn! kkk, đúng gu mình thích!
Em chào mình rồi cười, lau mình cho mình xong thì em mời vào bồn tắm, còn bắt mình cởi đồ giùm nữa chứ, ngại chết đi được
Tắm chung với em mắt mình cứ bị dán vào cặp ngực, 9/10 đấy các bác ạ
Massage khỏe thì ok, bài bản với đủ lực, nói chuyện khá vui vẻ
Massage thái thì các bác biết quả đồi ấy nó phê tới cỡ nào rồi, đi tới đâu tê tới đó, cái chiêu bánh mì kẹp thịt tí nữa là phọt rồi, e Bj cũng khá ok, skill tốt nên tầm 5p là mình out cmnr!
Thôi nói nhiều mất hay, a e tranh thủ đi trải nghiệm quả đồi đó đi nha...ahihi
SBD em nó là 25
Tic: 400k tip 600k locker 50k tổng 1050K
Ps: Tiếc là đi onsen 1 lần sau nhất định phải đi onsen 2 out một lần trong bồn cho nó phê! giờ ngồi viết report mà nghĩ tới cảnh tượng đó th nhỏ lại ngóc lên rồi, không lẽ lại làm cái nữa ta... hihi!!!