Gò Vấp Trao Thân Cho Bé 45 Adam Gò Vấp

Lượt xem: 1,425

Sướng Là Đến

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
22
83
22
0 ₿
Anh không ngại đường xa để đến trao thân cho em. Sau khi đi gặp một đối tác ở chợ Hạnh Thông Tây rồi phải ra gặp tiếp đối tác khác ở Lê Văn Thọ, xong công việc ghé vào Adam thăm em tí cho đỡ mệt sau một ngày chạy tới chạy lui hành xác nên sau khi xong việc cũng phải thưởng cho riêng mình một chút gọi là thư giãn.

Phi thẳng tới Adam chạy vào trong luôn đến lễ tân check code thủ tục đã xong, ngồi chờ khoảng 2 phút thì được locker mang nào nước, trái cây ra mời, lịch sự vậy nha, nhưng tui lại không uống vì uống vào no mệt không có cảm giác chút nào nên nói không uống. locker dẫn lên phòng, mở đèn, chỗ treo đồ, để giày dép xong thì locker out, còn tui thì ngồi xuống một tí,chưa kịp nóng đít thì bé 45 xuất hiện với làn tóc được cột cao tạo một cảm giác rất khoan khoái, ánh mắt trịu mến, dáng rất vừa người , miệng nở nụ cười chào tui một cách thân thiện. Em chào anh, em đến để phục vụ anh, hỏi thăm này nọ, bé bảo tui xông hơi cho ấm người đi , rồi tui xông hơi, xông khô, xông được chừng 10' thì ra ngồi khô mồ hôi, bé cũng lấy khăn lau khô cho tui, bé cũng biết cách tắt máy lạnh sau khi tui xông hơi xong. Ngồi khô người trò chuyện với bé, bé vừa nói chuyện vừa mở van nước trong bồn tắm, khi nước trong bồn tắm đã đầy vừa thì bé nói vào tắm với em cho vui. Bé mời tui vào tắm, ui chà, bé cởi hết sạch sành sanh rồi kìa, cặp đùi của bé trắng thon làm sao, cặp mông của bé làm tui cũng lòa con mắt lên, bé dắt tui vào tui vào bồn tắm cùng bé, tui ngồi xuống bé bắt đầu tắm xoa lưng cho tui, cái thằng cu của tui thì chóc ngược lên như cái tên lửa vậy đó, bé vừa xoa đùi kỹ càng cho tui từ dưới lên, bé ngồi phía sau tui, đến lúc vào phía trước, xoa nhẹ vào thằng cu tui, tui cũng ôm xoa nhẹ lên body nóng bỏng của bé rồi xoa lên ngực, lồng tay xuống dưới mu của bé. Bé nói giờ anh ra em lau người rồi lên giường em massage cho anh nhé, nghe mà mát tai quá đi ạ.

Tui cũng nghe theo lời bé, bé ra khỏi bồn tắm rồi dìu tui ra giống như đang dìu dắt nhau lên giường nè. Mà đúng thiệt, bé lau người khô cho tui xong thì hướng dẫn tui lên nằm trên cái giường, tui nhớ là cái giường cũng rộng thoải mái, tui nằm sấp xuống giao thân cho bé giao thoa cho tui, bé bắt đầu massage khỏe khá là bài bản, phải nói 7/10 với massage khỏe.
Phần massage khỏe, bé làm rất phê, tướng người bé cân đối, thân hình nóng bỏng lại có lực và kỹ thuật nữa nên bé massage khỏe cho tui rất là tốt, hết phần massage khỏe, massage đá rồi massage Thái tui sướng ngây ngất, trong bồn tắm thằng cu của tui đã căng chóc ngược như tên lửa rùi, giờ lại thêm phần massage Thái nữa bầu ngực của bé làm tui sướng ngây ngất làm thêm căng lại căng hơn, nhất là lúc bé khuyến mãi thêm nhiều chiêu từ phía sau khiến tui phải mê mệt, bé chuyển qua massage dứt điểm:

Lần này thì tui lật người quay lại, tui nhìn ngắm cặp ngực bé rồi đưa tay sờ vào cặp ngực, nội thất của bé thì đẹp quá đẹp, tay bắt đầu sàm sờ lên đỉnh với bé, bé thì nắm cái hàng của tui xoa xoa, đường lưỡi của bé thì đá qua đá lại, mò qua mò lại, lướt qua lướt lại. Bé thì nắm ghì cái hàng của tui, miệng thì liếm chép chép. Tay tui thì cũng lên mây theo, sàm sờ bầu ngực của bé, sờ xuống mu của bé, dừng lại một chút ôm bé vào lòng, hàng của tui thì chóc ngược lên như còn muốn tiếp không buông tha, rồi bé lại tiếp tục đưa tay xoa bóp đến, miệng lai sướng với cái hàng của tui một hồi lâu,phải nói âm thanh sống động trong phòng nghe mà kích thích, đến lúc tui chịu hết nổi thì xì ra và thả cơn sướng lên mây cùng bé, bé cũng phê theo và mỉm cười. nghỉ một lúc thì tui tắm, tắm xong bé lau người sạch và xoa bóp tiếp cho tui theo bài bản, không phải làm qua loa, bé rất nhiệt tình, vui tính, vừa massage vừa tâm sự.

Vé tui đi là vé Onsen nhé các bác, vé này có xông khô xông ướt, massage đá nóng, massage Thái, tắm chung và thư giãn một lần nhé, nói chung tui hài lòng với cái vé này vì làm đầy đủ, bài bản gặp bé ktv 45 này cũng nhiệt tình tướng dáng đẹp, bầu ngực của bé làm tui mê hồn. Phòng ốc bên Adam cũng ok sạch sẽ, bồn tắm không to lắm nhưng kỹ thuật tắm của bé không chê vào đâu được nên tui tận hưởng được cái nồng ấm của bé hỉ.

Vé Onsen bên này giá 400k nghe lễ tân nói tết giảm còn 350k nữa thui. Típ thì tui típ = giá vé chưa giảm, lễ tân + locker và bảo vệ này nọ đi thăm em 45 lần này cũng hết 1 củ. Đi xong muốn ở đưa bé về theo luôn các bác ạ, tui lết về đến nhà là 24h khuya. Về mà vẫn còn nhớ sướng với bé trong bồn tắm và trên giường cùng bé.
Face: 8đ
V1: hai trái cam lai bưởi
V2: ôm vừa đúng gu của tui
V3: Tui thích gu này
V4: Nước nhiều .
Làn môi của bé dâm dễ sợ nha, ngực thì quyến rũ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Pharmacity

Pharmacity

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
25/9/20
Chủ đề
5
268
98
Bình Dương
0 ₿
Chưa ghé Adam bao giờ, mỗi lần tính check thì những cơ sở khác lại chạy km nên phải hồi lại hoài.
 

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
Cảm ơn anh đã ghé Adam để trải nghiệm dịch vụ ạ, CÁc bé bên em được đào tạo và chọn lọc tay nghề bài bản chắc chắn sẽ không dể quý anh phải thất vọng.
Có dịp a quay lại cơ sở để trải nghiệm a nhé