Trên cả tuyệt vời

Lượt xem: 1,601

Sư Tử Trắng

Binh Nhất
Bé Tập Massage
9/11/20
Chủ đề
3
38
10
Tp hcm
0 ₿
Có chuyến lên Sài Gòn,vẫn đông người tấp nập,nhịp sống hối hả đông vui.Trưa cafe với mấy thằng bạn xong tranh thủ đặt vé cơ sở Cẩm Thy xả stress tồn đọng lâu ngày. Anh em phục vụ vẫn nhiệt tình như xưa+với ad nhiệt tình không phải đắn đo suy nghĩ book ngay bé mới nghe nói mới đào tạo được cho là siêu phẩm JAV.đúng như ad giới thiệu em bước vào người tròn trịa múp míp có nét… thể hiện trên đôi môi.và cặp mắt chết người.đôi môi đỏ thắm.

Bay vào tắm luôn vừa tắm vừa trò chuyện, như đôi tình nhân xa nhau rất lâu rồi mới gặp lại. Đam mê, dục vọng... Em trao tôi cái hôn nhẹ nhàng, vuốt ve thân thể làm mình có cảm giác muốn "ăn" em ngay lúc đó. "Thằng em cứ…em đáp trả bằng màng …rất đê mê…không cầm cự nổi phất cờ đầu hàng
Em mx khỏe khá kỹ đều tay và rất vừa sức, em ngồi trên lưng cứ chà chà nồi da gà luôn,
Em đổ dầu lên mình và chà ngực đi khắp người,đường lưỡi đi khắp hang cùng ngõ hẻm.quay người lại là màng nuru tuyệt vời,mình từng chinh chiến nhiều cơ sơ có nuru nhưng chưa qua được bé này,mình cũng phối hợp nhịp nhàng với em,cái dòng suối của em nó tuyệt vời làm sao luôn ấy. Nước ngập tràn thằng em luôn
Sau đó quay lại thế quay đầu mình cũng phối hợp tác chiến nước nôi tràn ngập hương thơm lạ nhe các bác,làm thằng em tê tái. thì bắn tung tóe, em hỏi " Sao của anh ra nhiều vậy ?"mình nói với em rằng 1 tỷ năm mới gặp được em đó nên vậy..
Xong tắm rửa lại,bé khẽ nói nhỏ, mong sau này gặp lại anh nữa nhé.
Chắc chắn sẽ ghé lại em hihi
Bé 21
V 1 tuyệt tác
V 2 tròn
V 3 vô đối
V 4 rất đặt biệt….
 

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Thay mặt bé và ca ad xin trân thành cảm ơn tình cảm và sự yêu mến của bác dành cho ca và bé... Chúc bác luôn khỏe mạnh và thành công... cs và bé luôn sẵn sàng đón tiếp bác ghé lại ạ...trước khi đến bác inbox ad để ad và các bé tiếp đón bác chu đáo nhé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sư Tử Trắng

Quoc Anh 96

Tập Sự
Bé Tập Massage
17/9/20
Chủ đề
0
31
2
27
0 ₿
Chúc mừng bác.! Cẩm thy lại có số hót đây, cho hỏi ad bé làm ca nào.?
 

Sư Tử Trắng

Binh Nhất
Bé Tập Massage
9/11/20
Chủ đề
3
38
10
Tp hcm
0 ₿
Sẽ gặp em trong vài ngày tới nghiện em nó roi ad ạ
 

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Thanks bác nhiều nhiều
 

hai phong

Tập Sự
Bé Tập Massage
1/1/21
Chủ đề
0
11
4
0 ₿
Nghe bác tả mà chảy nước rải :D . Chiều ghé qua thăm em 21 này xem sao hehe