Q.11 Trở lại Hoa Kiều ngay ngày hôm sau(10/8/2022).thấy vui lại r.hjhj

Lượt xem: 1,256

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Anh Nam1234

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
7/4/22
Chủ đề
24
277
121
0 ₿
Sau khi được trả lời giải quyết các thắc măc,được tặng 2 voucher(1 cái giảm 200k và1 cái giảm 50%) thì tui đi ngay liền sau 1 ngày(tối hôm qua)
Đi ve víp 70p lúc đó 10h 20 thì fải
Noi chung hôm qua khá say do uống khá nhiều(nói nhiều chứ thực ra chừng 5 lon ken) nên vô là mình xông hơi liền cho khỏe người
tui yêu cầu số e gái quen thuôc mà tui thích(bí mật,kkkk) thì e đó ra ca,k có làm thì được các bạn phục vụ đổi cho e gái khác(hình như số 19 thì phải),gương mặt khá đẹp gái và lùn lùn dễ thương.
Xông hơi xong ra thì ngồi nghỉ gặp e này lau va cho mình ngâm chân r ngồi nc chơi xong tắm cho mình.Nói chung như mọi khi thôi,e này tắm táp kỹ,minh cũng ngồi im cho e nó tắm làm gì làm.hjhj.phần này có thể hỏi ngay e nó là biết,tui thuộc dạng khá hiền.
Xong tơi phần massage thì có lẽ e này trước làm massage khỏe thuần túy trước hoặc làm nghề tóc vì massage đầu khá đã và làm khá đầy đủ các bước.
Còn phần thư giãn thì e nó chỉ nói mình 1 câu là a thuộc dạng tình cảm là chính.hehe.
Nói chung tui đó giờ là vậy,khi nào e nào hứng thú thích thì ok,k thì mình cũng k ép,gu mình là vậy,nhẹ nhàng tình cảm.
Nhớ k lầm thì tới khi ra phòng thì mình hỏi e nó cho hun cái dc k bé thì e nó kêu nè r đưa mặt cho hun.haha.
Ah,cơ sở đã khắc phục ,phục vụ ăn mì bò xông rồi mới lên massage.Điểm này good.
Còn máy nghe nhạc thì đã thử lại và kết nói được,nhưng nghe 1 chút thì hết pin nửa chừng do nó ngắt kết nối sạc(đầu dây sạc kết nối w cổng sạc tivi mà tivi thì k mở lên được).Điểm này cũng khá ok hơn lần trước 1 chút,tuy nhiên cần kết nối pin tốt hơn,vì mình thích nghe nhạc mạng hơn là nhạc trong thẻ nhớ của cơ sở
NOI CHUNG
Hôm qua cảm thấy khá ok mặc dù k sướng lắm nhưng mình hài lòng và vui vì kiểu cách và thái độ phục vụ cơ sở.Lúc ra về k quên xxin miếng trà nóng uống cho đã thì được bé tiếp tân rót cho tận tay(Dễ thương hết sức),e còn hỏi thăm mình về bé KTV,tui cũng chỉ nói là e này bình thường vui vẻ mà,với tui vui là được.
TIC+TIP =980k ( đã được giảm 200k)
Giữ xe 10k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan

Massage Hoa Kiều

Trung Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
5/1/22
Chủ đề
11
87
54
0 ₿
Dạ em chào anh Nam, em là Chăm Sóc Khách Hàng của Hoa Kiều ạ

Cám ơn anh đã cho Hoa Kiều cơ hội phục vụ anh lần nữa

Mặc dù các bạn cố gắng cải thiện ngay lập tức nhưng vẫn chưa ghi được điểm tối đa với anh, hic. Em và các bạn sẽ cố gắng hoàn thiện các phần còn lại và nâng cao chất lượng hơn nữa ạ

Mình còn một cái hẹn với nhau, mong là lần tới em và cơ sở sẽ ghi được điểm cao hơn trong lòng anh ^^
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anh Nam1234
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.